Công nghệ đột phá trên Toyota Camry 2017

Không thể phủ nhận được rằng, Toyota Camry 2017 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người ở bất kỳ nơi đâu nó xuất hiện. So với thế hệ cũ, lần này hãng xe đã “lột xác” cho Camry khá nhiều, 3 phiên bản 2.5Q, 2.5G và 2.0E mỗi lựa chọn đều có những nét độc đáo riêng, mười phân vẹn mười.

Thiết kế Camry không ngừng cải tiến

Điều đó được minh chứng rõ nét nhất trong lần cải tiến này. Từng chi tiết và trang bị trên xe đều cải thiện được các nhược điểm của thế hệ cũ, phù hợp với nhu cầu của người mua. Không chỉ có những khách hàng trung niên, lớn tuổi mà đối tượng khách trẻ với niềm đam mê công nghệ cũng nhanh chóng bị đổ gục trước nó.
Công nghệ đột phá trên Toyota Camry 2017
Toyota Camry không ngừng cải tiến về ngoại thất
Lưới tản nhiệt không đi theo phong cách cũ mà thiết kế dưới dàng hình thang kết hợp các thanh nẹp mạ crôm làm điểm nhấn, gia tăng sự sang trọng và mạnh mẽ. Hệ thống đèn được lắp đặt ở phía trước trông khá sắc sảo, dãi đèn led phục vụ xe di chuyển ban này, đèn chiếu gần mang công nghệ HID, đèn tự động cho cả hai phiên bản 2.5Q và 2.5G.
Hệ thống đèn sương mờ trên xe trông khá ấn tượng tượng, sự xuất hiện các đường viền mạ crom làm tổng thể chiếc xế hộp trở nên thể thao, khỏe khoắn hơn. Gương chiếu hậu có kiểu dáng khí động học tích hợp nhiều chức năng khác nhau như ghi nhớ vị trí, tư động điều chỉnh góc chiếu mỗi khi lùi xe.
Hông và đuôi Camry 2017 được chú trọng vào khâu thiết kế khá nhiều, những đường nét dập nổi được hiện lên xuyên suốt phần thân xe, phía sau có điểm nhấn nằm ở chi tiết nẹp biển số mạ crôm liên kết với cụm đèn led. Ống xả được lắp đặt trên tùy chọn 2.5Q mang kiểu dáng thể thao và tay nắm phủ crôm bên ngoài khẳng định đẳng cấp số một của sản phẩm này.
Công nghệ đột phá trên Toyota Camry 2017
Đuôi xe đậm chất thể thao hơn

Ứng dụng đa dạng công nghệ tiên tiến

Trong buổi triển lãm công bố hình ảnh mới nhất của Camry, giới mộ điệu gần xa đã chứng kiến hàng loạt công nghệ tiên tiến xuất hiện trên mẫu sedan cao cấp này. Cả 3 tùy chọn đều được lắp đặt hệ thống khởi động và đóng mở cửa dễ dàng, loạt tính năng giúp xe vận hành thuận lợi hơn trên đường đi. Công nghệ sạc điện thoại không dây hỗ trợ hành khách sạc các thiết bị di động nhanh chóng mà chẳng cần phải có ổ cắm.
Bảng đồng hồ được lắp đặt ở hai bên, màn hình hiển thị nhiều thông tin đi kèm với ánh sáng xanh không gây cảm giác nhức mắt mà thậm chí còn hỗ trợ việc quan sát được thuận lợi hơn trong suốt quá trình xe di chuyển. Tùy chọn 2.5G và 2.0E lắp đặt đầu đĩa CD với 1 đĩa và hệ thống 6 loa, riêng với tùy chọn 2.5Q được trang bị đầu DVD, đảm bảo âm thanh sống động phục vụ hành khách mọi lúc, mọi nơi.
Công nghệ đột phá trên Toyota Camry 2017
Ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay
Ngoài loạt công nghệ hiện đại được lắp đặt trên xe thì hãng còn quyết định cải tiến hệ thống vận hành an toàn trên xe, đèn cảnh báo EBS khi có tình huống sẽ nhấp nháy đèn ra hiệu cho người lái, giúp họ chủ động xử lý các va chạm. Loạt túi khi được lắp đặt phía trước, bên hông và đầu gối giảm thiểu chấn thương khi xảy ra tai nạn. Thử trải nghiệm một lần trên Toyota Camry 2017 bạn sẽ cảm nhận hết được những lợi ích mà nó đem lại như thế nào.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang