Trải nghiệm động cơ và tiện nghi trên Toyota innova 2.0V 2016

Là tùy chọn cao cấp nhất, Toyota Innova 2.0V 2016 tự hào khi được lắp đặt hệ thống động cơ mạnh mẽ, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Không giống với thế hệ cũ, chiếc xe lần này được thay đổi lần lượt về công nghệ lẫn thiết kế, hướng đến sự tiện lợi dành cho người lái cũng như hành khách.

Ngoại thất đẹp mắt, ấn tượng

Đầu xe được phát triển dựa trên ý tưởng của chiếc Toyota Highlander, kích thước lưới phân tản nhiệt được cộng thêm làm 2 hai thanh nan càng trở nên nổi bật, liên kết chặt chẽ cùng hệ thống đèn pha. Mặc dù sở hữu phong cách thiết kế mạnh mẽ và hầm hố, tuy nhiên điểm gây ấn tượng nhiều nhất của chiếc xe phải kể đến chính là hệ thống đèn mang công nghệ led chiếu sáng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh đến độ khó có thể tìm được dòng sản phẩm xe hơi nào sánh kịp.
Trải nghiệm động cơ và tiện nghi trên Toyota innova 2.0V 2016
Ngoại thất đẹp mắt và ấn tượng trong từng đường nét
Hệ thống gương chiếu hậu được lắp đặt ở bên ngoài với khả năng chiều chỉnh gập gọn dễ dàng, trên nó được tích hợp thêm đèn chào, lớp crom mạ bên ngoài tương đối sang trọng. Nhìn trên thân xe bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, hệ thống tay nắm cửa mạ crom khác biệt, la zăng với chất liệu hợp kim và kích thước lớn nên trông khá khỏe khoắn.

Nội thất trẻ trung và tiện nghi

Ngoài việc sở hữu không gian rộng rãi, Toyota Innova 2.0V 2016 còn trông khá tinh tế nhờ sự xuất hiện của những đường cong độc đáo, cụm đồng hồ công nghệ tiên tiến, hiển thị đường nét sắc sảo. So với phiên bản cũ, chiếc xe lần này đã được thay đổi gần như toàn bộ, chất liệu da được kết hợp cùng với chi tiết ốp gỗ và mạ bạc, đem lại cảm giác sang trọng đến không ngờ.
Tùy chọn 2.0V của Innova được lắp đặt tay lái 4 chấu mang phong cách thể thao, nó có tính năng điều chỉnh tay 4 hướng, do vậy lúc nào người cầm lái cũng cảm giác được thoải mái hơn. Các nút điều chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay, màn hình có hiển thị nhiều thông tin khác nhau, tất cả đều đạt được mục tiêu mà hãng hướng đến đó là sự tiện nghi nhất dành cho khách hàng.
Trải nghiệm động cơ và tiện nghi trên Toyota innova 2.0V 2016
Không gian nội thất đầy tiện nghi
Không thể không nhắc đến chi tiết đèn trang trí ở phía trên trần, điểm giúp không gian bên trong xe nổi bật. Dãi đèn màu xanh mang lại cảm giác mát mẻ, ánh sáng khá dễ chịu, thân thiện. Tay lái xe với 4 chấu được phủ lớp da bọc bên ngoài, một vài chi tiết ốp gỗ và mạ bạc, liên kết cùng nút điều khiển tiện lợi hơn trong suốt quá trình xe di chuyển.  
Ở tùy chọn cao cấp nhất của Toyota Innova 2016 có sự góp mặt của màn hình kích thước lớn đến 7 inch. Hệ thống giải trí của xe với dàn âm thanh và đầu DVD, một số kết nôi thông dụng như bluetooth, usb…Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được phủ bằng chất liệu da cao cấp, hàng ghế phía sau cùng có thể gập gọn để chứa đồ đạc, tựa đầu luôn luôn mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối. Sở hữu nó chắc chắn bạn sẽ khám phá được nhiều điều bất ngờ mà thậm chí bản thân chưa bao giờ nghĩ đến.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang