Cẩn thận với xe taxi thanh lý khi mua oto cu

Thị trường mua ban oto khó lòng phân biệt đâu là tốt và đâu là xấu, khi hiện nay những chiếc xe taxi thanh lý bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều, khiến người mua oto cu khó lòng phân biệt được. Sẽ rất đen nếu chẳng may rước ngay em xế không còn đủ tiêu chuẩn an toàn để lưu thông.
Thường thì các mẫu xe ô tô giá rẻ sẽ khiến người tiêu dùng lưu ý bởi vì nó tiết kiệm được một khoản chi phí, dù là xe cũ hay xe mới. Điều mà người mua xe đã qua sử dụng sợ nhất là dính phải các mẫu xe thanh lý từ các hãng taxi. Với mức giá khoảng 300 triệu đồng, được "phù phép" bởi gara để trông mới hơn, người mua ô tô lần đầu tiên dễ dàng bị thu hút.
Dưới dây là những mẫu xe được các hãng taxi ưa thích, khi có ý định mua oto cu, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ các dòng xe sau:

Kia Morning

Là mẫu xe oto gia re rất được lòng các hãng taxi bởi chỉ với khoảng 350 triệu đồng đã có ngay một chiếc xe Kia Morning đời mới tùy phiên bản. Ít hỏng vặt, kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong những con đường nhỏ hẹp, Kia Morning ít bị mất giá sau 4 năm sử dụng.
Cẩn thận với xe taxi thanh lý khi mua oto cuKia Morning ít bị mất giá sau khoảng 4 năm sử dụng
Khi các hãng taxi quyết định thanh lý, tức xe đã không còn đủ tiêu chuẩn an toàn để lưu thông. Đừng thấy rẻ mà ham vì người tiêu dùng xem như rước "cục nợ" về nhà và chẳng mấy chốc xe sẽ "lâm bệnh nặng mà chết". Vì thế cần cẩn thận khi mua Kia Morning cũ.

Toyota Vios

Vios hiện đang là mẫu sedan bán chạy nhất trên thị trường, và trước đây cũng vậy. Các mẫu ra đời từ năm 2008 trở về sau đều được trang bị đầy đủ các tiện ích với 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD,...
Cẩn thận với xe taxi thanh lý khi mua oto cuChiến binh này của Toyota cực kì bền bỉ được các hãng taxi lựa chọn
Chiến binh này của hãng xe Nhật cực kì bền bỉ dù chạy hơn trăm nghìn km vẫn hoạt động cực kì ổn, chính vì thế Toyota Vios được các hãng taxi lựa chọn. Không khó để tìm thấy các mẫu tin ban xe oto cu Vios với giá trên dưới 350 triệu đồng. Cần nhờ những người có kinh nghiệm đi xem xe để tránh mua phải xe taxi thanh lý.

Toyota Innova

Xe 7 chỗ cũ giá rẻ Innova không những được hầu hết các hãng taxi lựa chọn trong phân khúc SUV mà gia đình Việt vẫn ưa chuộng để phục vụ cho việc di chuyển hoặc kinh doanh dịch vụ. 
Cẩn thận với xe taxi thanh lý khi mua oto cuNội thất Innova khá rộng và hiện đại, khi cần thay thế linh phụ kiện cũng không mấy khó khăn
Nội thất khá rộng và hiện đại, khi cần thay thế linh phụ kiện cũng không mấy khó khăn nên khi mua oto cu người mua xe thường liên tưởng ngay đến Toyota Innova. Nếu mua phải Innova trước đây được dùng làm xe taxi thì chắc hẳn chi phí sử dụng sẽ rất lớn.

Làm sao để tránh mua phải xe taxi thanh lý khi mua oto cu?

Trên thị trường ô tô cũ tại Việt Nam không phải những mẫu xe trên đều là xe taxi thanh lý. Đặc biệt thường các mẫu xe dùng làm taxi là xe số sàn chứ không phải là số tự động. Chính vì thế khi mua oto cu mà người mua xe thích dùng số sàn thì nên mua từ người quen, từ hãng hoặc những salon uy tín.
Rủi ro là không may và chẳng ai biết được, để tránh tối đa mua phải xe ô tô giá rẻ taxi thanh lý cần đi cùng thợ máy chuyên nghiệp hoặc người có kinh nghiệm để xem xe.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang