Toyota Land Cruiser Prado phiên bản 2014 có gì nổi bật?

Chính thức “lên kệ” vào cuối năm 2013, xe ô tô Land Cruiser Prado 2014 nhận được đông đảo sự quan tâm và đánh giá cao từ các khách hàng Việt Nam. Là một mẩu của đại gia đình Land Cruiser, thế hệ 2014 vẫn mang trong mình “dòng máu” SUV mạnh mẽ, khả năng vận hành vượt trội và một diện mạo cực ngầu.
Sở hữu những cải tiến trong ngoại hình cũng như các tính năng hiện đại, mẫu xe SUV 7 chổ đến từ Nhật Bản hứa hẹn sẽ đạt được vị thế cao trong thị trường ô tô và phân khúc SUV hạng sang cỡ trung nói riêng.

Thiết kế ngoại thất

Toyota Land Cruiser Prado đời 2014 mang ngoại hình săn chắc đặc trưng của dòng SUV, các thiết kế với những đường dập nổi mạnh mẽ nổi bật cá tính thể thao của chiếc xe. Phần lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thang nằm ở vị trí cao hơn trước, nối liền với cụm đèn pha halogen phản xạ đa chiều, đèn định vị ban ngày dạng LED. Đặc biệt gương chiếu hậu lắp đặt sấy kính tích hợp đèn báo rẽ hiện đại.
Toyota Land Cruiser Prado phiên bản 2014 có gì nổi bật?
Ngoại hình săn chắc đặc trưng của dòng SUV cùng thiết kế với những đường dập nổi mạnh mẽ
Bộ mâm xe sáu chấu 17 inch với thiết kế dứt khoát tạo cảm giác khỏe khoắn và nam tính. Phần đuôi xe tạo điểm nhấn bởi thanh ngang in tên dòng xe được thiết kế bản rộng và dài hơn. Cùng với đó là đèn sương mù và cản sau xe đơn giản đem lại sự gọn gàng, tinh tế cho chiếc xe.

Nội thất

Vẫn với không gian rộng rãi thoải mái vốn là điểm mạnh của dòng Land Cruiser, Prado 2014 được trang trí bằng các tấm ốp cửa mới màu đen kết hợp cùng bộ ghế da cao cấp với ghế trước chỉnh điện bốn hướng và ghế lái chỉnh điện tám hướng tạo nên tổng thể nội thất chiếc xe sang trọng, tiện nghi và hiện đại.
Toyota Land Cruiser Prado phiên bản 2014 có gì nổi bật?
Không gian rộng rãi thoải mái là ưu điểm của dòng  Land Cruiser nói chung
Các tiện ích đời mới cũng có mặt đầy đủ trên xe, có thể kể đến như hệ thống các phím chức năng điều khiển âm thanh, chế độ rảnh tay, điều khiển bằng giọng nói được tích hợp trên vô lăng bọc da điều chỉnh 4 hướng. Bộ điều khiển trung tâm được thay mới lớp vỏ cũng như tái sắp xếp vị trí các nút tùy chỉnh hợp lý hơn.
Toyota Land Cruiser Prado phiên bản 2014 có gì nổi bật?
Các tiện ích đời mới cũng có mặt đầy đủ trên xe
Land Cruiser Prado 2014 được Toyota trang bị hệ thống giải trí chất lượng với bộ 9 loa sử dụng công nghệ âm thanh vòm lắp đặp khắp cả xe, đầu DVD 1 đĩa, có định dạng MP3, WMA có các cổng AUX, USB có thể kết nối các thiết bị nghe nhạc khác. Cửa kính có tùy chỉnh tự động lên xuống, hệ thống điều hòa 3 vùng cùng bộ lọc không khí đem lại cảm giác dễ chịu trên xe.  

Động cơ

Khối động cơ sử dụng trên Toyota Land Cruiser Prado 2014 là loại 4 xi-lanh, 2.7 lít, VVT-I, có thể đại công suất tối đa 161 mã lực và mômen xoắn cực đại 246Nm đi cùng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài ra xe còn trang bị hệ thống trợ lực tùy chỉnh theo tốc độ đạt được của xe. Trong điều kiện thường đạt chuẩn thì mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 12,5 lít/100km.

Trang bị an toàn

Các tính năng hỗ trợ an toàn trên xe đều là những công nghệ hiện đại nhất, bao gồm: hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống bó phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống TRC, VSC,  camera lùi hiển thị trên màn hình DVD giúp lùi đỗ xe được thuận tiện hơn và 7 túi khí.
Toyota Land Cruiser Prado phiên bản 2014 có gì nổi bật?
Các tính năng hỗ trợ an toàn trên xe đều là những công nghệ hiện đại nhất
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang