Audi A7 sẽ xuất hiện trong năm 2018

Mới đây, thương hiệu sản xuất ô tô hàng đầu nước Đức - Audi đã công bố chiến lược mới của mình đến truyền thông, hãng sẽ ưu tiên đầu tư phát triển các dòng sản phẩm điện có thể khả năng di chuyển bằng pin, thay cho các dòng xe đang sử dụng nhiên liệu dầu và xăng như hiện nay. Được biết, Audi A7, A8 và Audi Q8 sẽ là 3 mẫu xe tiên phong cho việc đổi mới này.

Kế hoạch dài hơi

Không chỉ ấp ủ kế hoạch to lớn đó, mà ngay trong năm nay Audi cũng đã mạnh tay tung ra nhiều mẫu ô tô hoàn toàn mới, nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng cũng như ra sức cạnh tranh mạnh mẽ để giành lại thị trường từ các thương hiệu khác, bành trướng thế lực của mình hơn trên thị trường ô tô thế giới.
audi-a7-se-xuat-hien-trong-nam-2018-1.jpgAudi mạnh tay tung ra nhiều mẫu ô tô hoàn toàn mới
Đây là những thông tin đã được đại diện của thương hiệu Đức khẳng định, trong cuộc họp thường niên tại quê hương Ingolstadt. Ngoài ra, người đại diện còn tiết lộ thêm rằng, hãng sẽ tập trung vào việc phát triển các dòng xe điện chạy bằng pin. Theo như nhiều chuyên gia dự đoán, đây sẽ là xu hướng mới và sẽ nhanh chóng lan rộng ra toàn ngành công nghiệp ô tô trong tương lai gần.
Theo như kế hoạch, Audi A8 sẽ là mẫu xe hơi đầu tiên trong các sản phẩm của Audi nhận được thay đổi hoàn toàn mới này. Chiếc xe được ấn định ngày ra mắt vào cuối năm 2017, thông qua triển lãm xe Frankfurt 2017. Mẫu sedan này được bổ sung thêm cơ chế lái tự động 3 cấp độ, cho phép hoạt động linh hoạt ngày cả trong những trường hợp tắc đường hoặc khi xe đang di chuyển ở vận tốc 60 km/h.

Thế hệ hoàn toàn mới

Đầu năm 2018, Audi A7 phiên bản mới cũng sẽ được tung ra thị trường. Ở thời điểm hiện tại, mẫu xế hộp đã nhiều lần được bắt gặp khi đang được chạy thử tại Mỹ. Những hình ảnh được chụp lại từ người hâm mộ cho thấy, ở thế hệ mới này chiếc xe có phong cách thiết kế hoàn hảo, mạnh mẽ và sang trọng hơn hẳn so với phiên bản hiện tại. Đặc biệt, cụm đèn pha của xe khá tương đồng khi đem so sánh với thiết kế của Audi A8.
audi-a7-se-xuat-hien-trong-nam-2018-2.jpgĐầu năm 2018, Audi A7 phiên bản mới cũng sẽ được tung ra thị trường
Ngoài A7, trong năm 2018 mẫu SUV Q8 cũng có cơ hội được trao đến tay khách hàng. Mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng MLB Evo khá giống với Audi Q7, tuy nhiên thiết kế lại khác nhau, chiếc xe hoàn toàn mang âm hưởng từ chiếc Ur-Quattro với phong cách từ những năm 1980. Audi Q8 sẽ là khởi đầu cho các phiên bản hiệu năng cao như SQ8 và Q8 RS, mẫu xe sẽ có hệ truyền động mild-hybrid và dầu diesel V6 thể tích 3L.
Trong kế hoạch dài hơi của mình, năm 2019 Audi sẽ ra mắt thêm mẫu crossover cỡ nhỏ Audi Q4 với thiết kế thể thao, mạnh mẽ. Dù vậy, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về Q4 được hãng bật mí. Nhiều dự đoán cho biết, chắc chắn mẫu ô tô sẽ sở hữu khoảng sáng gầm xe cao hơn phiên bản tiền nhiệm, nhằm đáp ứng được như cầu di chuyển trong nội thành.
audi-a7-se-xuat-hien-trong-nam-2018-3.jpgNgoài A7, trong năm 2018 mẫu SUV Q8 cũng có cơ hội được ra mắt
Ngoài những cái tên được nhắc ở trên, Audi còn tiết lộ sẽ ra mắt thêm hẳn 3 mẫu xe hoàn toàn mới, được tích hợp sẳn hệ truyền động điện và pin từ bây giờ đến năm 2020. Ngoài ra, hãng cũng "điện hóa" nhiều sản phẩm của mình, trong đó sẽ có mẫu xe điện đã được thương hiệu Đức nhắc đến khá nhiều là Audi e-tron 2019.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang