Tại sao nên mua xe Honda City 2017?

Có vẻ như bạn đang phân vân làm thế nào để sở hữu một chiếc xe hơi phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố, giá cả vừa phải lại thể hiện đẳng cấp. Vậy thì bạn không nên bỏ qua mẫu xe Honda City 2017 vừa được Honda trình làng trong thời gian gần đây, nhanh chóng giành được sự chú ý của người dùng trong khu vực Đông Nam Á.
Honda Kim Thanh sẽ chỉ ra một số lý do tại sao bạn nên sở hữu ngay chiếc xe hơi tuyệt vời này.

Thiết kế sang trọng từ mọi góc nhìn

Tuy chỉ là một chiếc sedan cỡ nhỏ hạng B, nhưng mẫu xe Honda City 2017 lại mang một phong cách vô cùng trẻ trung và thể thao cho chủ sở hữu. Điều này được thể hiện thông qua các chi tiết ngoại thất được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ.
tai-sao-nen-mua-xe-honda-city-2017-1.jpg
Phần đầu xe mạnh mẽ và thế thao của Honda City 2017
Thiết kế trên toàn bộ phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn so với các phiên bản trước đó. Các chi tiết được bố trí tạo thành những hình khối góc cạnh hơn, tạo cảm giác vô cùng thể thao và đầy sức mạnh. Cụm đèn trước nối liền với thanh ngang mạ crom kéo dài, kết hợp hài hòa với phần cụm đèn trước và lưới tản nhiệt kiểu mới lõm sâu vào bên trong, làm nổi bật những đường gân nổi săn chắc.
Ngoài ra, trong phiên bản xe Honda City 2017, cụm đèn trước và đèn sương mù được sử dụng dải đèn LED hoàn toàn mới, vượt trội hơn hẳn so với loại đèn Hallogen được sử dụng ở các dòng xe khác trong phân khúc như Toyota Vios,... La zăng phá vỡ thiết kế với hình dạng đa chấu thể thao. Phần đuôi xe cũng được cải tiến hoàn toàn mới với cụm đèn hậu kéo dài vô cùng nổi bật, kết hợp với đó là thanh ngang mạ crom, đồng nhất với cụm đèn trước.

Nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi

Một trong những khó khăn mà các dòng sedan cỡ nhỏ luôn phải đối mặt đó chính là việc tạo ra không gian lái rộng rãi và thoải mái cho người dùng. Bởi điều này sẽ dễ dàng phá vỡ câu trúc nhỏ nhắn của một chiếc xe thành thị. Tuy nhiên, Honda đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ làm hài lòng khách hàng của mình, bởi City 2017 được người dùng đánh giá là có khoang cabin rộng bậc nhất phân khúc.
Với những thay đổi hoàn toàn mới trong nội thất, chiếc xe Honda City 2017 được hóa trang thành một chiếc xe hạng sang vô cùng đẳng cấp. Bộ ghế ngồi trong xe được thiết kế hoàn toàn mới với các chi tiết mạ bạc đổi thành màu khói sẫm sang trọng hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng trong xe cũng được trang bị đèn LED cao cấp. Hệ thống điều hòa tự động kết hợp với nút điều chỉnh cảm ứng vô cùng hiện đại và thông minh.
tai-sao-nen-mua-xe-honda-city-2017-2.jpg
Nội thất rộng rãi, sang trọng
Bên cạnh đó, ngoài việc giữ nguyên các tiện ích có sẵn ở các phiên bản tiền nhiệm, City 2017 đã được trang bị thêm một số trang thiết bị vô cùng tiện nghi. Điển hình như hệ thống giá trí thông tin loại đầu 2 DIN với màn hình cảm ứng 7 inch, giúp lái xe có thể thư giãn trên những đoạn đường đông đúc và ngột ngạt. Hệ thống ổn định thân xe VSA và đèn cảnh bảo nguy hiểm ESS, người lái có thể an tâm hơn khi di chuyển trong thành phố hoặc trên những đoạn đường gồ ghề. Ngoài ra, xe Honda City 2017 được trang bị hệ thống tiết kiệm vượt trội. Đây là chi tiết được người dùng tin tưởng và đặc biệt có ở các dòng xe của Honda.
Một lý do đáng chú ý nữa là, giá xe Honda City 2017 tại Honda Kim Thanh chỉ từ 533 triệu. So sánh với các dòng xe nhập khẩu khác thì mức giá này là vô cùng hợp lý.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang