Chi tiết nội ngoại thất Toyota Vios 2017

Kế thừa những ưu điểm vượt trội của các thế hệ cũ, phiên bản mới Toyota Vios 2017 còn hội tụ thêm rất nhiều chi tiết ấn tượng, thiết kế tạo nên bước đột phá, thiết lập một chuẩn mực mới cho dòng xe sedan hạng trung ở phạm vi toàn cầu. Nếu bạn đang thắc chi tiết nội ngoại thất của Vios có gì đặc biệt thì cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây nhé!

Nội thất

Đầu tiên là bảng đồng hồ với thiết kế dạng 3D được tách làm 3 vị trí riêng biệt. Vòng bên ngoài được phủ bằng lớp crôm liên kết cùng màn hình có khả năng hiển thị nhiều thông tin khác nhau, giúp người cầm vô lăng dễ dàng quan sát được mọi thông tin. Bảng điều khiển nằm ở vị trí trung tâm với thiết kế từng chi tiết tạo được sự hài hòa, gắn kết với không gian nội thất bên trong xe.
Hai bên dọc sườn xe là những đường gân dập nổi ẩn hiện đầy tinh tế, toát lên được sự sang trọng mà bất kỳ vị khách nào khi mua xe cũng đều mong muốn. Thay vì lối bố trí như cũ thì thế hệ mới của Toyota Vios 2017 đã có một bước tiến đầy ngoạn mục khi sắp xếp các nút trong cụm điều khiển tương đối khoa học, nó khá thân thiện và làm người mới học lái cũng dễ dàng thích ứng được.
chi-tiet-noi-ngoai-that-toyota-vios-2017-1.jpg
Vios 2017 sở hữu nội thất đầy ấn tượng
Để đem lại cho khách hàng sự thoải mái nhất, hãng xe đã có thiết kế phần tay lái chia làm 3 chấu, các đường lõm men theo vị trí đặt tay nên giúp người tài xế cầm nắm nó một cách chắc chắn hơn. Riêng với phiên bản G lại được phủ lớp bạc ở trên bề mặt của vô lăng, kèm theo đó là chất liệu da, các nút bấm được tích hợp với công dụng điều chỉnh âm thanh, tất cả đều góp phần đem lại sự tiện lợi và đồng thời gia tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân sở hữu nó.
Mặc dù chỉ có một màu sắc nội thất duy nhất đó là màu ngà, tuy nhiên nếu khách hàng yêu thích sự thanh lịch, trang nhã thì Toyota Vios 2017 quả thực là một lựa chọn bạn nên suy nghĩ đến. Kết hợp cùng với một số chi tiết mạ bạc và mạ crôm giúp mang lại một tổng thể hoàn hảo cho chiếc xế hộp. Đối với hệ thống điều hòa ngoài khả năng tự động thì nó còn đi kèm với bộ lọc giúp không khí bên trong xe được đảm bảo thoáng mát, hành khách có thể cảm nhận được sự dễ chịu trong suốt cuộc hành trình.

Ngoại thất

Nhằm tăng cường tính khí động học cho xế cưng, hãng Toyota đã quyết định thay đổi thiết kế cho hốc hút gió, kiểu dáng hình thang với kích thước lớn gia tăng sự tự tin mỗi khi xe lăn bánh. Bộ phận lưới tản nhiệt với những đường nét chau chuốt, cụm đèn với thiết kế vuốt dài sang hai hướng, gia tăng độ năng động và bế thế cho mẫu sedan này. Ở thế hệ mới lần này, xe được sử dụng cộng nghệ halogen dạng bóng chiếu cho hệ thống đèn, mạ bên ngoài là lớp kim loại ấn tượng, hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời phát huy tối đa dù ở bất kỳ thời điểm nào.
chi-tiet-noi-ngoai-that-toyota-vios-2017-2.jpg
Thiết kế ngoại thất trẻ trung và vô cùng năng động
Cả hai tùy chọn Toyota Vios mới đó là G và E đều được lắp đặt hệt hống đèn sương mờ, do vậy mà nó gia tăng khả năng quan sát cho người cầm vô lăng. Gương chiếu hậu được lắp đặt ở bên ngoài với nhiều tiện lợi như chỉnh, gập điện, đèn báo rẽ đảm bảo an toàn hơn trong một số tình huống. 
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang