Những đặc điểm mới trên Toyota Camry 2018

Với mong muốn trở thành cái tên hấp dẫn nhất, thu hút nhiều lượng khách hàng mua nhất trong phân khúc sedan, hãng xe Toyota đã quyết định làm mới Toyota Camry 2018 với nhiều công nghệ lái an toàn và thiết kế đẹp mắt hơn hẳn. Nếu bạn tò mò muốn biết sự cải tiến trên chiếc xe này ra sao, cùng theo dõi bài viết sau đây sẽ rõ nhé!

1. Dài hơn, rộng hơn và thấp hơn

Camry thế hệ mới lần này được cải tiến dựa trên nền tảng mới, hoàn toàn khác so với phiên bản cũ. Kích thước của xe cũng được nới rộng hơn, cụ thể chiều dài tăng thêm 10mm, còn chiều rộng là 33mm, riêng với chiều cao lại được hạ xuống còn 30.5mm. Sự thay đổi kích thước của xe cộng thêm phần trần và nắp ca pô thấp hơn làm tổng thể chiếc xế hộp trở nên rộng rãi, tăng thêm vẻ thể thao và đặc biệt là kiểm soát tốt việc cầm lái.

2. Giảm xóc thanh giằng

Với hệ thống giảm xóc, hãng Nhật đã quyết định sử dụng thanh giằng để giúp Toyota Camry 2018 có thể kiểm soát cũng như giúp người cầm vô lăng có thể đánh lái được hiệu quả hơn, mỗi khi xe đi vào khúc cua sẽ làm cho nó ổn định hơn hẳn. Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng chừng này đã đủ đem lại một hình ảnh mới mẻ và làm cho khách hàng càng trở nên thích thú hơn.
Những đặc điểm mới trên Toyota Camry 2018
Toyota Camry 2018 mang đến cảm giác êm ái hơn với hệ thống giảm xóc tiên tiến

3. Động cơ V6

Hoàn toàn khác biệt với tin đồn rằng chiếc xe phiên bản mới lần này của Camry sẽ được lắp đặt bằng hệ thống động cơ tăng áp với 4 xy lanh, thực tế nó vẫn dùng cỗ máy cũ trên hệ thống mới. Hệ thống phun xăng là loại trực tiếp và bình dung tích lớn đến 3.5 lít, từ đó giúp cho sức mạnh mà chiếc xe này đạt được tăng lên đáng kể so với trước đây. Cụ thể, phần công suất của nó đạt được là 295 mã lực, một con số mà khó cái dòng xe nào trong phân khúc sedan có thể đạt được.

4. Nâng cấp động cơ tiêu chuẩn

Theo thông tin ghi nhận được, Toyota Camry 2018 lần này được lắp đặt bằng hệ thống động cơ đạt tiêu chuẩn 2.5 lít I4, đây là lần đầu tiên mà hãng xe Nhật áp dụng loại động cơ này với nhiều ưu điểm nổi trội như phun xăng trực tiếp, công nghệ điện tử, tăng về tỉ số nén cộng với hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, hãng còn có thêm tùy VVT-iE, cộng thêm nhiều tiện ích cải tiến, mang lại nhiều sự trải nghiệm mới mẻ hơn.
Những đặc điểm mới trên Toyota Camry 2018
Công nghệ động cơ mới tiên tiến nhất hiện nay

5. Hộp số tiêu chuẩn 8 cấp

Ở trên các tùy chọn chạy bằng nhiên liệu xăng của Camry có lắp đặt hệ thống hộp số theo tiêu chuẩn đó là loại tự động lên đến 8 cấp, hiện tại hệ thống này cũng đang được áp dụng trên nhiều dòng xe cao cấp khác nhau trên thị trường. Nhờ nó mà xe có thể hạn chế được tối đa việc trễ từ bộ phận đồng tốc, có thể khóa cứng từ 2 đến 8 số, duy trì tốc độ di chuyển nhanh, đảm bảo sự mượt mà tối đa mỗi khi xe lăn bánh. Với tất cả những điểm mới này, Toyota Camry 2018 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới, thổi bay cơn khát của thị trường xe hơi Việt Nam vốn đang im ắng.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang