Choáng ngợp với phiên bản update của Toyota Innova 2016

Được ra mắt vào giữa năm 2016, Toyota Innova mang một vẻ đẹp đầy sang trọng và vững trãi. Nó được xem là một bước đột phá mới của sản phẩm thuộc dòng xe MPV, hội tụ hàng loạt tiện nghi đẳng cấp và các trang bị an toàn đạt mức tối ưu. So với thế hệ cũ, phiên bản update của Innova dường như vượt trội và ấn tượng hơn hẳn, cùng xem những phân tích dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về điều đó.

Toyota Inova 2017 và những điểm nổi bật đáng chú ý

Inova sở hữu một phong cách thiết kế đầy năng động, thể thao và không hề thiếu sự sang trọng. Từng chi tiết trên nó đều được đặt để một cách khéo léo, tinh tế, bộ lưới phân tán nhiệt theo kiểu hình lục giác kết hợp cụm đèn phát sáng thông minh, hệ thống gương chiếu hậu đặc biệt ấn tượng, ngay từ cái nhìn đầu tiên bất kỳ ai đều cảm thấy thu hút bởi nó.
Về ngoại thất nó có sự góp mặt của hàng loạt các trang bị cao cấp, so với các đối thủ trong cùng phân khúc thì nó không hề thua kém chút nào. Điểm gây ấn tượng với mọi người nằm ở bộ đèn cốt sử dụng công nghệ hiện đại, hệ thống đèn led, chức năng tự động thay đổi góc chiếu và dẫn đường, tránh tình trạng bị lạc.
choang-ngop-voi-phien-ban-update-cua-toyota-innova-2016-1.jpg
Innova thế hệ mới gây ấn tượng mạnh với ngoại hình hầm hố
Trung bình, Toyota Inova 2017 tiêu hao khoảng 9.1 lít nhiên liệu cho quãng đường 100km hỗn hợp, so với thế hệ cũ nó đã cải thiện được khoảng 1 lít. Về hệ thống an toàn, lần nâng cấp này xe đã được cải thiện đáng kể, 7 túi khí cùng hệ thống phanh hiệu quả, mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

Toyota Inova 2017 hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng

Nếu gia đình bạn đang có ý định tậu một chiếc xe để phục vụ cho nhu cầu đi du lịch, tham quan đó đây thì không có cái tên nào tốt bằng Innova. Động cơ xe vận hành mạnh mẽ, việc di chuyển trên đường dài hay các địa hình xấu cũng không có gì quá lo ngại. Nội thất xe với tổng cộng 7 chỗ ngồi, thiết kế chất liệu cao cấp nên đem lại cho mọi người sự êm ái, dễ chịu.
Với Toyota Innova bản update lần này mọi việc di chuyển đối với người tài xế sẽ trở nên đơn giản và dễ chịu hơn gấp bội phần. Dù thiết kế 7 chỗ nhưng nếu 1, 2 trẻ nhỏ cũng có đủ chỗ ngồi, loạt trang bị đem lại sự thuận lợi nhất dành cho các khách hàng.
choang-ngop-voi-phien-ban-update-cua-toyota-innova-2016-2.jpg
Không gian nội thất sang trọng và tinh tế của Innova 2017
Bên cạnh đó, những trang bị sang trọng, tinh tế, sức chứa lớn, hệ thống hiện đại và những tính năng vượt trội giúp Toyota Inova 2017 trở thành cái tên mà các cơ quan, doanh nghiệp săn đón. Thiết kế sang trọng, loạt tiện nghi hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ của xe hoàn toàn thích hợp cho những chuyến đi dài ngày.
Nếu bạn có ý định mua xế hộp nhưng chẳng biết lựa chọn nào là tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu đề ra thì hãy chọn Toyota Inova, bởi đây là một mẫu xe hội tụ đầy đủ những gì bạn cần cho một chiếc xe đa dụng, vừa có thể sử dụng cho mục đích cá nhân, vừa có thể phục vụ cho các hoạt động của doanh nghiệp.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang