Những điểm nổi bật trên Toyota Innova 2017

Cùng với Vios, Fortuner thì Toyota Innova cũng được hãng xe tung ra thị trường phiên bản 2017 với nhiều thay đổi, đột phá. Nếu bạn có ý định mua xe và chưa biết Innova mới có điều gì nổi bật hơn so với các đối thủ thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Thiết kế cách tân ngoạn mục

Một trong những điểm dễ nhận thấy nhất ở thế hệ mới của Innova đó chính là thiết kế theo phong cách thể thao đầy bóng bẩy, dù xuất hiện ở trong đám đông nó cũng đủ sức để thu hút mọi ánh nhìn, đường nét tinh tế của nó làm các đối thủ khi đứng bên cạnh phải lu mờ. Chi tiết lưới tản nhiệt được kết hợp 2 thanh kim loại có kích thước lớn, nó liên kết liên tiếp cùng với hệ thống hốc gió, kiểu dáng hình lúc giác phá cách và không kém phần ấn tượng.
nhung-diem-noi-bat-tren-toyota-innova-2017-1.jpg
Toyota Innova 2017 có màn lột xác đầy ngoạn mục
Hàng loạt trang bị ở trên xe như thế thống đèn phía trước, đèn sương mờ cho đến bộ phận tay lái, gương chiếu đều được phủ ở bên ngoài một lớp crom đầy sang trọng. Đèn phía sau xe được thiết kế trông khá sắc sảo và sang trọng. Cánh hướng gió được đặt ở vị trí cản trước, cả bộ phận khoanh hành lý và cản sau cũng đủ sức để gia tăng thêm vẻ cá tính và thể thao cho chiếc xế hộp này.

Trang bị ngoại thất cao cấp

Tùy chọn 2.0V của Toyota Innova được lắp đặt bằng hệ thống hộp số loại tự động. Nhiều trang bị cao cấp ở trên xe khiến mọi người không khỏi choáng ngợp, thậm chí nó còn được sánh ngang bằng với chiếc SUV cỡ nhỏ hiện tại đang tung hoành trên thị trường. Một số chi tiết được nâng cấp đáng kể trên nó đó là đèn cốt mang cộng nghệ led dạng bóng chiếu, phong cách thiết kế hiện đại và đầy vẻ bóng bẩy. Bạn có thể dễ dàng điều khiển đèn tự động và cả góc chiếu giúp dẫn đường dễ dàng khi đêm về.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Innova 2017 mặc dù không có sự gia tăng về kích thước cũng như mức công suất lớn nhất mà nó đạt được là 102 mã lực, tuy nhiên tỉ số nén đã được tăng lên nhiều lần so với trước, ngoài ra người lái trong quá trình điều khiển xe cũng có thể chuyển nó sang chế độ ECO với công dụng tiết kiệm nguồn nhiên liệu nhiều hơn.
nhung-diem-noi-bat-tren-toyota-innova-2017-2.jpg
Innova thế hệ mới sở hữu động cơ tiết kiệm nhiên liệu
Khi di chuyển xe trên đoạn đường hỗn hợp thì nó chỉ tiêu hao khoảng 9.1 lít cho quãng đường 100 km mà thôi, như vậy so với trước đó xe đã tiết kiệm được gần 1 lít.

Cảm giác lái chân thật

Sản phẩm Innova mới được lắp đặt khá nhiều trang thiết bị hiện đại mà nằm trong cùng phân khúc các sản phẩm khác không có, nó đem lại một cảm giác lái tốt nhất cho người cầm vô lăng. Tay lái 4 chấu thật phong cách phủ bên ngoài lớp da êm ái, một số chi tiết được ốp gỗ và mạ bạc đem lại vẻ sang trọng, hứng khởi cho người lái xe.
Hàng loạt nút bấm được tích hợp trên Toyota Innova sử dụng tương đối tiện lợi, nó đi kèm với trợ lái thủy lực, đèn chiếu hậu được lắp đặt ở bên trong khoang xe có khả năng điều chỉnh được cả hai chế độ ngày đêm, mang lại sự tiện nghi vượt bậc so với thế hệ trước đó. Nào giờ thì bạn đã sẳn sàng tậu chiếc xe này về cho mình chưa?
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang