Những lựa chọn SUV cỡ lớn

Khi có trong tay số tiền từ 2 đến 3 tỷ đồng, rất nhiều khách hàng sẽ nhắm đến những mẫu xe hạng sang “nhỏ nhắn” với tiện nghi sang trọng như Audi Q5 hay Land Rover Evoque. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe rộng rãi hơn, chở được đông người thì các mẫu SUV cỡ lớn đến từ các thương hiệu “bình dân” là lựa chọn đáng quan tâm. Toyota Land Cruiser Prado cùng các đối thủ trong phân khúc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Toyota Land Cruiser Prado

Là anh em thuộc nhà Toyota, Land Cruiser Prado là mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam bởi kiểu dáng thể thao, nam tính đi cùng các tính năng an toàn hiện đại và khả năng bán lại dễ hơn. Giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2016 nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam vào khoảng từ 2,33 tỷ đồng.
Những lựa chọn SUV cỡ lớn
Kiểu dáng thể thao, nam tính đi cùng các tính năng an toàn hiện đại
Xe Toyota được trang bị khối động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2,7 lít sản sinh công suất tối đa 164 mã lực (5.200 vòng/phút) và mô-men xoắn cực đại 246 Nm (4.000 vòng/phút).
Những công nghệ an toàn trên xe bao gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, hệ thống 7 túi khí đạt chuẩn. Nhưng các tính năng như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phát hiện điểm mù hay tùy chỉnh vận tốc vượt địa hình và hệ thống dừng đỗ xe tự động lại không được lắp đặt trên Land Cruiser.

Ford Explorer

Được cập bến từ Mỹ về đến Việt Nam Ford Explorer có mức giá 2,18 tỷ đồng, được đánh giá là khá hợp lý đối với các đối thủ khác cùng phân khúc. Sở hữu không gian rộng rãi, Explorer trang bị hàng loạt tiện nghi vượt trội bao gồm ghế ngồi nhớ vị trí, chỉnh điện; ghế massage; cửa sổ trời; điều hòa và hệ thống sưởi; mở/đóng cốp sau bằng cảm biến;….
Những lựa chọn SUV cỡ lớn
Explorer trang bị hàng loạt tiện nghi vượt trội
Ford Explorer chính hãng lắp đặt động cơ dung tích 2,3 lít loại EcoBoost 4 xi-lanh tăng áp cho công suất 273 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hôp số tự động 6 cấp. Những trang bị an toàn nổi bật trên Explorer là hệ thống đậu xe tự động, cảnh báo chệch làn đường, camera quan sát toàn cảnh, phanh ABS, EBD, kiểm soát địa hình, túi khí,….

Honda Pilot

Honda Pilot đến tay khách hàng Việt Nam qua các nhà nhập khẩu tư nhân chứ chưa được nhập khẩu chính thức, do đó mức giá của mẫu SUV này khá chát, lên đến 3,5 tỷ đồng. So với người anh em của mình là CR-V thì Pilot chiếm ưu thế khi sở hữu kích thước lớn hơn.
Những lựa chọn SUV cỡ lớn
Honda Pilot đến tay khách hàng Việt Nam qua các nhà nhập khẩu tư nhân
Sử dụng động cơ V6 có dung tích mạnh mẽ 3.5 lít, tuy chỉ đạt công suất cao hơn Explorer chỉ 7 mã lực ( 280 mã lực) cùng mô-men xoắn cực đại 355 Nm, Honda Pilot lại sở hữu khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp vào khoảng 11,8 lít/100 km. 
Touareg GP
Volkswagen Touareg GP là dòng xe được nhập khẩu từ Đức nên có giá bán khá cao 2,88 tỷ đồng. Có chung thiết kế khung gầm với mẫu Audi Q7, không gian nội thất rất hào phóng, cung cấp không gian thoải mái cho những chuyến đi xa.
Những lựa chọn SUV cỡ lớn
Volkswagen Touareg GP có chung thiết kế khung gầm với Audi Q7
Động cơ xăng FSI V6 với dung tích 3.6 lít cùng hộp số tự động 8 cấp mới có khả năng sản sinh công suất 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại vòng tua máy lần lượt là 6.200 vòng/phút và 3.200 vòng/phút.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang