Toyota camry 2017 – mẫu xe được mong chờ nhất trong năm

Từ lâu, Toyota Camry vẫn luôn được xem là mẫu sedan có sức hút mãnh liệt nhất tại thị trường Việt Nam. Vốn là một mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp, chiếc xe thể hiện cho sự đẳng cấp của người chủ sở hữu, đó thường là các doanh nhân thành đạt và có địa vị cao trong xã hội, sẵn sàng chi ra một số tiền không nhỏ để có thể sở hữu một chiếc xe xứng tầm.

Thay đổi để dẫn đầu

Mặc dù chỉ là một quốc gia nhỏ bé nằm trong khu vực Đông Nam Á, nền kinh tế và đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, thế nhưng điều thú vị là rất nhiều thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới như BMW, Mercedes, Toyota... đều đánh giá đây là thị trường cực kỳ tiềm năng, khi mà nhu cầu sở hữu xe ô tô cá nhân của người dân là rất lớn.
Các số liệu thực tế cũng đã chứng minh điều này, khi mà ngày càng nhiều người Việt sẵn sàng chi ra hàng trăm triệu đồng để mua xe ô tô, giá rẻ và bán chạy nhất là các mẫu hatchback có mức giá dao động từ 300 – 500 triệu đồng, phân khúc tầm trung và cao cấp thì có sedan, MPV hay SUV.
Toyota camry 2017 – mẫu xe được mong chờ nhất trong năm
Camry 2017 - mẫu xe được trông chờ nhất năm
Các số liệu trên cũng cho thấy, Toyota Camry là mẫu sedan cao cấp được nhiều người Việt ưa chuộng nhất, bởi không chỉ sở hữu mức giá bán tương đối hấp dẫn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, công nghệ động cơ và trang thiết bị an toàn vượt trội, chi phí bảo dưỡng thấp nhờ phụ tùng rất phổ biến và giá rất phải chăng.
Hơn thế nữa, trong những năm gần đây hãng xe Nhật Bản đã liên tục cải tiến về kiểu dáng của camry. Trải qua rất nhiều thế hệ, dòng xe này đã có một sự lột xác vô cùng ngoạn mục, từ một chiếc xe với dáng vẻ vuông vức, cục mịch, đã trở thành một siêu phẩm với những đường nét đầy sắc sảo và tinh tế.
Nếu là một fan hâm mộ lâu năm của Toyota Camry 2017, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế của dòng xe này, đó là ngày càng trẻ trung, năng động và hiện đại hơn. Điều này cũng không phải là quá khó hiểu, bởi hơn ai hết hãng xe Nhật không muốn “đứa con cưng” của mình trở nên già cỗi theo thời gian.
Tất nhiên, mọi chuyện không chỉ có vậy, mà còn bởi hãng đã sớm nhận ra rằng, tương lai của thế giới sẽ thuộc về những người trẻ thành đạt, có khả năng tài chính tốt và có địa vị cao trong xã hội, đây là lúc thích hợp nhất để định hướng lại đối tượng khách hàng trong thời gian tới của hãng.

Ngày càng an toàn hơn

Hơn ai hết, toyota thừa hiểu rằng chỉ phát triển các ngôn ngữ thiết kế mới là chưa đủ, mà nó còn phải đi kèm với những tiện ích ưu việt nhất, điều đó khiến cho toyota camry 2017 trở nên khác biệt so với phần còn lại của thế giới, có như vậy mới thu hút được sự quan tâm lớn hơn của đông đảo người dùng.
Toyota camry 2017 – mẫu xe được mong chờ nhất trong năm
Xe được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến
Để cụ thể hóa chiến lược của mình, hãng đã tập trung rất nhiều nhân lực, thời gian và chi ra một số tiền lớn, mục đích là để phát triển những công nghệ an toàn mới hơn, hiện đại hơn, nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho cả người lái lẫn hành khách trên xe.
Với Toyota camry 2017, đó sẽ là khung xe GOA danh tiếng hàng đầu thế giới, có khả năng hấp thụ và làm giảm xung lực khi xảy ra va chạm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống túi khí an toàn siêu nhạy, công nghệ chiếu sáng tự động để không làm chói mắt người đối diện...
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang