Suzuki Swift 2017 sắp có mặt tại Úc

Nhà sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản đã chính thức công bố, hãng sẽ giới thiệu Suzuki Swift 2017 dành riêng cho thị trường Úc, mẫu xe sẽ có mặt tại Úc vào tháng 6/2017. Mẫu xế hộp này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda 2 trong phân khúc hatchback, Suzuki đang cố gắng giành lại phân khúc phổ biến này.

Giành lại phân khúc

Hiện tại, không chỉ riêng thương hiệu Suzuki, mà trong phân khúc hatchback có rất nhiều dòng xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau cạnh tranh, mỗi một chiếc xe đều có thế mạnh và điểm yếu của riêng mình. Vì vậy mà thương hiệu đến từ Nhật Bản đã không ngừng đầu tư, phát triển và cải tiến sản phẩm của mình, không chỉ dừng lại ở mục đích cạnh tranh giành lại thị phần, mà còn đem đến cho người tiêu dùng một chiếc xe an toàn, phục vụ các mục đích cá nhân.
Suzuki Swift 2017 sắp có mặt tại ÚcSuzuki Swift cạnh tranh trực tiếp với Mazda 2
Suzuki đã không làm người hâm mộ thất vọng, mẫu xe này từ khi ra mắt đến bây giờ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, và không còn lâu nữa thế hệ mới của chiếc xe sẽ được ra mắt. Ngoài thị trường Nhật ra, thị trường Úc sẽ là địa điểm tiếp theo chiếc xe được ra mắt, thị trường Việt Nam cũng đang mong chờ từng ngày phiên bản mới này được cập bến tại đây.
Được biết, trước khi đến với thị trường Châu Âu thông qua triễn lãm Geneva, được diễn ra vào tháng 3/2017 thì mẫu ô tô đã được giới thiệu ở quê nhà Nhật Bản. Hãng đã nâng cấp, phát triển dựa trên phiên bản hiện tại, tuy đã tạm ngưng lắp ráp nhưng số lượng tồn kho còn khá nhiều, nên Suzuki đã đưa đến quyết định thay đổi thiết kế, cũng như các trang thiết bị cho thế hệ này.
Vì cạnh tranh trực tiếp với Mazda 2, chiếc xe sẽ có giá bán tương đồng với đối thủ của mình, khởi điểm từ 15.000 USD và giá bán sẽ tăng nếu khách hàng chọn thêm gói sử dụng hộp số tự động, hay các thiết bị tùy chọn khác.
Suzuki Swift 2017 sắp có mặt tại ÚcChiếc xe có giá bán khởi điểm từ 15.000 USD

Dành được sự quan tâm từ khách hàng

Không chỉ riêng thị trường Úc, mà ngay cả trên toàn thế giới mẫu xe đã và đang rất được ưa chuộng, nhờ được xây dựng trên nền tảng nhẹ nhàng, linh hoạt, động cơ có khả năng tăng áp Booster Jet, khoang nội thất rộng rãi được bổ sung nhiều công nghệ tiến tiến, hệ thống đa phương tiện vượt bật, đặc biệt là có hệ thống treo kiểu Châu Âu.
Không chỉ vậy, phiên bản mới dành cho thị trường Nhật Bản được xây dựng dựa trên nền tảng mạnh mẽ, bền bỉ, nhẹ hơn hẳn khi sở hữu khối động cơ sử dụng xăng có khả năng tăng áp Booster Jet dung tích 1 lít, khá giống với Baleno hoặc bản lai giữa điện và xăng.
Suzuki Swift 2017 sắp có mặt tại ÚcChiếc xe xây dựng dựa trên nền tảng mạnh mẽ, bền bỉ
Để vượt trội hơn các đối thủ khác trong phân khúc, hãng đã tích hợp cho Suzuki Swift 2017 khối động cơ 3 xi lanh, dung tích 1 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 100 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa lên đến 150 Nm ở vòng tua 1.700 vòng/ phút, thích hợp khi di chuyển trong nội thành.
Dù vậy, các thông số của khối động cơ trên của mẫu xế hộp này vẫn còn thua kém hơn 110 mã lực/ 160 Nm nếu so với mẫu Baleno đang đạt được, tuy nhiên vẫn vượt xa mức hiện tại của phiên bản hiện hành chỉ đạt được 93 mã lực/ 130 Nm, đây là thông số của phiên bản sử dụng động cơ có dung tích 1.4 lít không có khả năng tăng áp.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang