Toyota fortuner 2017 chính thức được ra mắt tại thị trường Việt

Toyota Fortuner 2017 hoàn toàn mới đã chính thức được chính thức giới thiệu với toàn thể giới mộ điệu gần xa. So với chiếc xe cũ có phần thiết kế hơi đơn giản, kiểu dáng trung tính và không mấy nổi bật thì ở lần ra mắt này nó đã trở nên cá tính hơn, vẻ bề ngoài được chau chuốt một cách bóng bẩy và không dè dặt.

Ngoại thất

Vốn dĩ, Fortuner luôn là cái tên dẫn đầu trọng phân khúc, nó được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi tiết kế mà cả khả năng vận hành và các trang bị, đem lại nguồn cảm hứng lái cho bất kỳ khi vừa mới băt đầu lên xe. Điểm cộng của nó đó là được lắp đặt bằng những chất liệu, bộ phận tốt nên duy trì độ bền lâu, dù qua nhiều năm tháng nhưng nó cũng ít xảy ra tình trạng hư hỏng, sử dụng đã nhiều năm nhưng khi bán lại vẫn thu được giá tốt, nó góp phần khá lớn vào quyết định mua hàng của khách. 
Toyota fortuner 2017 chính thức được ra mắt tại thị trường Việt
Toyota Fortuner 2017 xuất hiện với ngoại thất ấn tượng và nổi bật
Ở thế hệ lần này chiếc xe đã được điều chỉnh kích thước, cụ thể là  chiều dài 4.795 mm, rộng 1.855 mm, cao 1.835 mm và dài cơ sở 2.750 mm, nếu đã biết thế hệ trước đó thì bạn sẽ thấy chiều rộng và chiều dài của xe đã được cộng thêm, trong khi đó chiều cao của nó lại được hạ xuống, vì vậy khi di chuyển trong thành phố xe không gặp bất kỳ sự khó khăn nào. Việc thế hệ mới của Toyota Fortuner thay đổi nhiều làm cho người dùng không khỏi ngạc nhiên, thậm chí là không thể ngờ tới.

Nội thất

Những chi tiết ở bên ngoài chưa đủ, bên trong nội thất của xe cũng có sự thay đổi lớn hơn, điểm khiến cho khách hàng tập trung nhiều nhất đó là khu vực điều khiển trung tâm. Thiết kế của nó với các tạo hình khối tương đối nổi bật, thứ mà các hãng xe khác cũng đã làm và giờ đây Toyota đã chứng minh được rằng họ không hề lạc hậu và nhanh chóng bắt kịp được với xu hướng phát triển của thời đại. Loạt tiện nghi được lắp đặt trên xe với màn hình giải trí kích thước lớn 7 inch, hệ thống chìa khóa thông minh, hệ thống vô lăng được tích hợp cùng lẫy chuyển số. Điều hòa tự động liên kết cùng Bluetooth, USB, AUX.

Công nghệ động cơ

Toyota Fortuner 2017 xuất hiện với tùy chọn cao cấp nhất, nó được lắp đặt bằng hệ thống động cơ chạy bằng nhiên liệu xăng và bình dung tích là 2.7 lít đi kèm với 4 xi lanh được xếp thẳng hàng. Tổng cộng van được lắp đặt trên xe là 16 chiếc, DOHC, VVT-I, từ đây đem lại nguồn sức mạnh lớn nhất trên xe là 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 4000 vòng/phút. Về giá bán ở tại thị trường Việt Nam thì hãng xe chưa có công bố, nhưng dự kiến là nó sẽ không nhỉnh hơn so với thế hệ cũ là bao. Xe được kết hợp với loại hộp số tự động 6 cấp và chức năng sang số đầy tiện lợi ở trên vô lăng.
Toyota fortuner 2017 chính thức được ra mắt tại thị trường Việt
Fortuner thế hệ mới sở hữu động cơ mạnh mẽ và bền bỉ

Trang thiết bị an toàn

Công nghệ an toàn được lắp đặt trên xe bao gồm chống bó cứng phanh, phân bố lực phanh bằng hệ thống điện tử, ổn định xe, khởi hành ngang dốc, túi khí, kiểm soát hành trình…Chiếc Toyota fortuner 2017 xuất hiện trong buổi triễn lãm như để mở đầu trong công cuộc bức phá, hàng loạt những cải tiến tiếp theo sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang