Khám phá 4 màu sắc tuyệt đẹp của Toyota Camry 2017

Nếu ở các thế hệ cũ, Toyota Camry 2017 chỉ có 3 màu sắc khác nhau thì trong lần nâng cấp mới nhất này hãng xe đã quyết định tăng thêm một tùy chọn nữa với màu xanh ghi, mang đến một sự đột phá đầy thú vị dành cho dòng xe này.

Xe Toyota Camry với màu đen truyền thống

Với màu đen truyền thống nhưng đủ để toát lên sự uy nghi và mạnh mẽ, do vậy mà nó được xếp vào danh sách có lượng người mua chờ đợi nhất. Đặc biệt, ở lần ra mắt mới nhất này chiếc xe gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với các tín đồ yêu xe trên toàn hành tinh, họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn hơn so với các đối thủ khác để tậu chiếc xế hộp này về.
Khám phá 4 màu sắc tuyệt đẹp của Toyota Camry 2017
Màu đen truyền thống toát lên sự mạnh mẽ và đầy cá tính
Tưởng chừng như đen nhàm chán và đơn điệu thì trong lần cải tiến mới nhất màu sắc đen đã góp phần giúp Toyota Camry 2017 khoác lên một chiếc áo mới, một diện mạo mới mẻ vô cùng. Nhờ có nỗ lực trong khâu thiết kế mà Camry đã chạm được đến chuẩn mực mới của sự tinh tế. Thiết kế bề ngoài của xe thể hiện được sự sang trọng, uy nghi mà sẽ rất khó để tìm được một cái tên nào trong phân khúc có thể sánh ngang bằng với nó.

Xe với màu bạc quý phái, lịch lãm

Tương tự như đen, bạc cũng được xem là gam màu truyền thống của dòng sedan bán rất chạy này, nếu ai yêu thích nó hẳn là không có quá xa lạ đối với nó. Tất nhiên, hãng xe cũng sẽ không bao giờ để cho khách hàng phải cảm thấy thất vọng, nằm trong chiếc áo choàng màu bạc, chiếc xe vẫn giữ được vẹn nguyên nét quý phái và lịch lãm. Những đường nét toát lên trên nó là sự tinh tế, khiến người cầm vô lăng không khỏi tự hào, còn đối với hành khách phía sau thì sẽ cảm nhận được sự lịch lãm, thoải mái và phóng khoáng.

Màu nâu vàng truyền thống

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, lịch sự thì có thể nghĩ đến sự lựa chọn này. Nhờ có sự kết hợp của màu vàng nâu đi kèm với một số chi tiết đặc biệt giúp vẻ ngoài đứng đắn, cứng cỏi, thích hợp vô cùng khi khách hàng có ý định đi đâu xa như đi du lịch, dã ngoại, làm việc....

Màu xanh ghi

Đây dường như là một cuộc lột xác ngoạn mục cho Toyota Camry 2017 và dường như nó sẽ rất thích hợp cho những ai yêu thích sự trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ. Nhờ có gam màu này mà chiếc xe trở nên tinh tế và quyết rũ hơn, dường như chỉ có những tay chơi đẳng cấp mới đủ sức để chinh phục nó mà thôi.
Khám phá 4 màu sắc tuyệt đẹp của Toyota Camry 2017
Màu xanh ghi sang trọng mang đến sự đột phá cho Camry 2017
Màu sắc này có ý nghĩa trong việc tạo điểm nhấn cho chiếc xe, đặc biệt bên trong còn có đồ dùng nội thất, động cơ được cải thiện khác so với trước đó, nó làm cho bất kỳ ai khi vừa nhìn thấy cũng đủ sức để choáng ngợp. Trên thực tế, mỗi gam màu mà Toyota Camry mang lại đều có những ưu điểm riêng và tùy thuộc vào tài chính hay phong thủy mà bạn đưa ra quyết định nào đúng đắn nhất cho mình.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang