Phải biết điều này khi mua oto cu thể thao

Mong muốn sở hữu một chiếc xe thể thao, nhưng mua mới thì lại quá đắt. Nếu đang có ý định mua oto cu thể thao đừng quên những điều sau để có thể tìm được cho mình một chiếc xe chất như mới. Đảm bảo chắc chắn là hãy đi ngược lại với điều mình mong muốn. Giả định mọi thứ đều trong tình trạng tệ nhất để tìm thấy được chiếc xe trong hiện trạng tốt nhất

Vật tư tiêu hao không hoạt động tốt

phai-biet-dieu-nay-khi-mua-oto-cu-the-thao.jpgVật tư tiêu hao có thể kể đến là lốp, má phanh, rô tô phanh và kể cả bộ ly hợp của xe
Vật tư tiêu hao có thể kể đến là lốp, má phanh, rô tô phanh và kể cả bộ ly hợp của xe cũng được liệt kê vào nhóm này. Khi đi "xem mắt" bất kỳ chiếc ô tô cũ thể thao nào, dù là xe nội hay xe nhập mà được cho là lốp, phanh, ly hợp đều mới; sau đó hãy tìm một thớ máy để chứng minh điều ngược lại. Dĩ nhiên chi phí cho việc thay mới được tính vào ngân sách mua xe.

Xe chưa được thay chất lỏng bao giờ

Giả sử rằng tất cả chất lỏng mà xe đều đã quá hạn: dầu phanh, dầu máy, dung dịch làm mát,...), chỉ tin chúng còn tốt khi xem qua sổ bảo dưỡng hoặc giấy tờ chứng minh về việc thay mới.
Các loại chất lỏng đều rất quan trọng và kéo dài quá trình sử dụng xe, và càng quan trọng hơn khi xe định mua là xe thể thao. Khi xe đã đi được một thời gian dài, nhiều km hãy dành ra một khoản để thay bất kỳ loại chất lỏng nào không có giấy tờ chứng minh chúng còn mới. Xe thể thao cũng cần nhiều loại chất lỏng hơn xe thông thường, vì thế người mua oto cu nên lưu ý một vài dung dịch dành cho những bộ phận khác như hộp số, phanh,...

Chủ sở hữu là một người "chơi xe"

phai-biet-dieu-nay-khi-mua-oto-cu-the-thao-1.jpgChỉ khi có chuyên viên chuyên nghiệp kiểm tra và chứng thực những điều giả định là không đúng, thì hẳn tin
Dĩ nhiên khi mua xe bao giờ người mua cũng mong muốn chiếc xe được "cưng như trứng". Hãy giả sử chiếc xe đã bị tàn phá, các bộ phận như thân xe, bộ treo, cản trước,... bị trầy do đỗ không cẩn thận; thậm chí có thể giả định xe từng bị tai nạn rất nặng cho tới khi có chuyên viên chuyên nghiệp kiểm tra và chứng thực những điều trên là không đúng. Xe bị tai nạn nặng là không ai muốn khi chọn mua oto cu.

Xe hết hạn bảo hành

Hãy cố gắng để người ban xe oto cu chứng minh được rằng chiếc xe thể thao này là còn trong thời hạn bảo hành từ showroom hoặc đại lý. Ngoài những vấn đề như việc bảo dưỡng, thay dầu máy định kỳ thì bất kỳ việc thay thế phần cứng hay phần mềm nào mà không thông qua đại lý chính hãng đều đáng nghi ngờ.

Người bán bắt người mua phải trả hóa đơn sửa chữa

Trừ một số trường hợp đặc biệt người mua sẽ phải trả hóa đơn sửa chữa, phần lớn vẫn là người bán trả hoặc có thỏa thuận giữa 2 bên. Trước khi mua oto cu thể thao, người mua xe nên để xe trải qua một bài kiểm tra tổng thể toàn bộ chiếc xe để giúp người mua tiết kiếm chi phí sử dụng và cũng yên tâm khi mua hơn.
Thời gian cho quá trình kiểm tra thường là không lâu, chỉ khoảng 1 tiếng và cần đảm bảo tất cả các bộ phận đều được kiểm tra kỹ lưỡng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang