Audi Q3 2018 có thêm phiên bản PHEV

Audi Q3 thế hệ thứ hai sắp được ra mắt thị trường, chiếc xe đang trải qua các giai đoạn cuối cùng trước khi được trình làng. Được biết, ngoài việc sở hữu ngoại hình mới mẻ, các trang thiết bị tiên tiến cùng chất liệu cao cấp hơn, mẫu ô tô còn bổ sung phiên bản PHEV cùng động cơ 3 xi lanh dựa trên nền tảng MBQ, nhằm tăng cường tính cạnh canh của mẫu xe trong phân khúc.

Xây dựng hình mẫu Crossover dẫn động cầu trước

Không chỉ Audi Q3 2018 có xu hướng xây dựng mẫu crossover dẫn động cầu trước, mà ngay cả đối thủ BMW cũng đang hướng đến mục tiêu này, khiến màn cạnh tranh trở nên hấp dẫn và gây cắn hơn bao giờ hết, người dùng trên toàn thế rất mong chờ được nhìn thấy hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu nổi tiếng xuất hiện trên thị trường.
Vì thế, không mấy ngạc nhiên khi mẫu xế hộp này được Audi đầu tư và phát triển nhằm nổi bật hơn với các đối thủ của mình, ở thế hệ thứ hai của mẫu xe này, hãng sẽ bổ sung thêm nhiều trang bị đi kèm khối động cơ mạnh mẽ, tiên tiến hơn khi có sự góp mặt của nền tảng MQB.
Audi Q3 2018 có thêm phiên bản PHEVMẫu crossover dẫn động cầu trước là mục tiêu của Audi Q3
Thêm vào đó, mẫu ô tô này có sự chuyển mình từ nền tảng PQ35 quen thuộc, sang cấu trúc mô đun đến từ tập đoàn Volkswagen, các vị trí của ghế ngồi được bố trí hợp lý hơn, tạo thêm nhiều diện tích chỗ để chân cùng không gian thoáng đãng trên đầu cho xe.
Trọng lượng của chiếc xe khá ấn tượng khi đã được giảm đi đáng kể, đặc biệt các phiên bản tiêu chuẩn sở hữu động cơ nhỏ hơn nhưng khả năng vận hành vẫn mạnh mẽ và vượt trội hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm.

Nền tảng MQB tiên tiến

Được bổ sung thêm nền tảng MQB, vì thế khối động cơ của Audi Q3 sẽ có thêm 3 xi lanh. Theo nhiều trang tin tiết lộ rằng, sẽ có ít nhất một động cơ dạng này là 1.0 TFSI hoặc 1.4 TDI. Hiện tại, trên thị trường mẫu crossover đang sở hữu động cơ dung tích 1 lít là Audi A3 và Ateca SEAT. Ngoài ra, Audi cũng đang lên kế hoạch phát triển phiên bản xe plug-in hybrid.
Audi Q3 2018 có thêm phiên bản PHEVRất có thể có thêm phiên bản PHEV
Nhiều người tiêu dùng đã dự đoán được, xe sẽ có hai phiên bản sử dụng động cơ 2.5 TFSI sản sinh công suất cực đại lên đến 340 mã lực. Trong khí đó, mẫu Audi Q3 RS đang có mặt trên thị trường đạt được công suất cực đại 400 mã lực.
Tính đến thời điểm hiện tại, động cơ 2.0 TFSI chỉ có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 252 mã lực. Đây là mức công suất tương tự với những gì nền tảng MLB mang lại cho Audi Q5 và Audi Q7. Vì vậy, rất có thể Audi Q3 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có thể đạt công suất như Volkswagen Passat khoảng 220 mã lực.
Hiện tại, chưa có bất cứ hình ảnh hay bản phác thảo về thiết kế của mẫu xế hộp này. Nếu ngoại hình của thế hệ mới tương đồng với những hình ảnh chạy thử rò rỉ cách đây không lâu, chiếc xe sẽ có mui xe dốc và cốp sau nghiêng. Ống xả trên xe mang thiết kế hình thang hoặc gần giống với những gì Audi Q5 sở hữu.
Audi Q3 2018 có thêm phiên bản PHEVSản phẩm sở hữu nền tảng MBQ tiên tiến
Các hệ thống an toàn hàng đầu đến từ hãng, sẽ được tích hợp đầy đủ trên mẫu xe hơi thế hệ thứ hai này. Bên trong nội thất, rất có thể sẽ xuất hiện bảng đồng hồ kỹ thuật số nhằm giúp tài xế kết nối với thời đại kỹ thuật số dể dàng hơn.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang