Mazda CX-9 xuất hiện tại Malaysia

Mazda CX-9 đã có mặt tại thị trường Malaysia, sau nửa tháng ra mắt tại Mỹ. Được biết, khi cặp bến Malaysia mẫu xe có giá cao hơn vì được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, tuy nhiên các trang thiết bị tiện nghi trên xe vẫn được giữ nguyên vẹn, không có bất kỳ thay đổi nào so với phiên bản tại Mỹ.

Nhu cầu cao của khách hàng

Thế hệ mới của mẫu ô tô đã từng xuất hiện ở thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 năm ngoái, nếu đúng theo kế hoạch của Mazda, xe sẽ được bán vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, nhu cầu sở hữu chiếc xe của khách hàng tại đây quá cao, khiến cho các đại lý của hãng tại Malaysia phải nhập khẩu nguyên chiếc nhiều mẫu xe hơi phiên bản giới hạn tại Úc, để đáp ứng kịp thời "cơn khát" của người tiêu dùng.
Mazda CX-9 xuất hiện tại MalaysiaMẫu ô tô đã từng xuất hiện ở thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 năm ngoái
So với thị trường tại Mỹ, phiên bản được nhập trực tiếp về có giá thành cao hơn hẳn mức giá các đại lý đã công bố trước đó, vì đây là các phiên bản đã được lắp đặt sẵn cấu hình theo tiêu chuẩn của thị trường Úc. Phiên bản dẫn động 1 cầu có giá dao động 1,62 triệu đồng, còn bản sử dụng dẫn động 4 bánh toàn thời gian lại có giá bán là 1,66 tỷ đồng.

Các hệ thống trên xe

Tuy giá bán đắt hơn, nhưng những trang thiết bị tiện nghi trên Mazda CX-9 2017 lại rất đầy đủ. Xe được trang bị đèn pha kèm công nghệ bi-LED với dải đèn định vị ban ngày dạng Halogen, đèn sương mù và đèn hậu cũng có dạng LED, cửa sổ trời có khả năng chỉnh điện - món đồ chơi không thể thiếu ở các mẫu xế hộp hiện đại.
Mazda CX-9 xuất hiện tại MalaysiaTuy giá bán đắt hơn, nhưng những trang thiết bị tiện nghi trên Mazda CX-9 2017 lại rất đầy đủ
Ngoài ra, mẫu xe này còn được lắp ráp bộ la zăng được làm từ hợp kim, có kích thước lên đến 20 inch. Chìa khóa thông minh khởi động/ tắt máy thông qua nút bấm mà không cần chìa, đèn và cần gạt nước tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, ga tự động, điều hòa không khí tự động 3 vùng riêng biệt.
Các ghế ngồi bên trong khoang nội thất được bọc bằng chất liệu da cao cấp, có khả năng chỉnh điện. Đặc biệt, ghế lái có thể nhớ vị trí, ngoài ra còn có màn hình màu hiển thị các thông tin cần thiết cho người lái trên kính chắn gió, gương chiếu hậu công nghệ chống chói, cửa cốp chỉnh điện rảnh tay...
Hệ thống giải trí đa phương tiện gồm có: hệ thống thông tin MZD Connect với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, kết nối đến các cổng thông dụng USB/AUX/iPod, kết nối không dây Bluetooth, đính kèm dàn âm thanh Bose 12 loa mang đến âm nhạc sống động.
Mazda CX-9 xuất hiện tại MalaysiaGói nâng cấp hỗ trợ người lái i-Activ Sense với nhiều tính năng
Hệ thống an toàn trên xe gồm có: hệ thống ABS chống bó cứng phanh; hệ thống EBD phân bổ lực phanh điện tử; hệ thống trợ lực phanh; hệ thống cân bằng điện tử; hàng ghế giữa có thêm móc lắp ghế dành cho trẻ em. Ngoài ra còn có gói nâng cấp hỗ trợ người lái i-Activ Sense với nhiều tính năng như: hỗ trợ phanh thông minh lắp đặt phía trước và sau, phát hiện các điểm mù và cảnh báo đến người lái về tình trạng giao thông ở phía sau.
Tại thị trường Malaysia, Mazda CX-9 sở hữu khối động xăng SkyActiv-G 2,5 L, 4 xi lanh có khả năng tăng áp, sản sinh công suất cực đại lên đến 228 mã lực ở vòng tua 5.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa lên đến 420 Nm ở vòng tua 2.000 vòng/ phút, tích hợp hộp số tự động cộng nghệ SkyActiv-Drive 6 cấp. Động cơ mạnh mẽ này còn kết hợp với hệ thống Start/Stop tự động và hệ thống phục hồi năng lượng I-ELOOP.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang