Nội thất được làm thủ công của Audi Q5 2017

Không mấy xa lạ khi những sản phẩm đến từ Audi sở hữu khoang cabin cao cấp cùng tiện nghi vượt trội, Audi Q5 2017 không phải ngoại lệ khi thừa hưởng được nhiều điểm độc đáo này. Không chỉ vậy, các chất liệu trên xe rất chất lượng, cùng không gian tổng thể lớn, khiến chiếc xe ăn điểm hơn trong mắt người tiêu dùng.

Nội thất

Dù tổng thể kích thước của Audi Q5 không lớn, nhưng bên trong cabin lại vô cùng rộng rãi, dù hành khách ngồi ở ghế trước hoặc sau vẫn cảm nhận được sự thoáng mát của khoang nội thất. Ngoài ra, ở hàng ghế sau của xe có thể gập 40/20/40, ngả hoặc trượt ra phía sau tiện lợi.
Nội thất được làm thủ công của Audi Q5 2017Bảng táp lô với thiết kế đẹp mắt cùng tay lái được điều chỉnh độ nghiêng hợp lý
Audi còn bổ sung một camera chiếu hậu có sẵn, chìa khóa thông minh khởi động/ tắt máy từ xa thông qua nút bấm mà không cần chìa, hệ thống định vị cùng dàn âm thanh Bang & Olufsen có 14 loa đem đến những giai điệu tuyệt vời nhât. Ngoài ra, trên xe còn xuất hiện nhiều trang bị tiên tiến khác, nhưng nổi bật nhất vẫn là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama - món đồ chơi không thể thiếu ở các mẫu ô tô hạng sang.
Ở khu vực trung tâm, bảng táp lô với thiết kế đẹp mắt cùng tay lái được điều chỉnh độ nghiêng hợp lý, hướng về phía người lái hơn. Màn hình cảm ứng cở lớn kèm giao diện giải trí Multi Media Interface (MMI) tiên tiến, có thêm một hệ thống âm thanh 1 loa tích hợp đầu CD kết nối không dây Bluetooth, radio vệ tinh, giắc âm thanh phụ trợ và giao diện âm nhạc kỹ thuật số của Audi, dàn diều hòa không khí 3 vùng độc lập...
So với phiên bản tiền nhiệm, ở thế hệ mới dung tích khoang hành lý đạt 824 lít, khi không sử dụng các hàng ghế sau, khách hàng có thể gập xuống tạo nên không gian chứa đồ rộng rãi lên đến 1.623 lít, so với các đối thủ khác trong phân khúc, mẫu xế hộp có khả năng đựng đồ thoải mái hơn.
Nội thất được làm thủ công của Audi Q5 2017Không gian chứa đồ rộng rãi lên đến 1.623 lít

Tiện nghi

Khi bước chân vào bên trong, người dùng dể choáng ngợp vì những công nghệ tiên tiến, lạ mắt xuất hiện trong xe. Đặc biệt hơn, sẽ có sự xuất hiện của màn hình tiêu chuẩn kích thước 7 inch, ngoài ra còn có thêm tùy chọn phiên bản 8.3 inch.
Nhằm đem lại khả năng điều khiển âm thanh dể dàng cho tài xế, Audi đã tích hợp thêm một núm xoay và các nút bấm đặt tại vị trí bảng điều khiển trung tâm. Không chỉ vậy, thay thế cho cổng kết nối thông dụng USB sẽ là cáp độc quyền mới lạ.
Nội thất được làm thủ công của Audi Q5 2017Audi đã tích hợp thêm một núm xoay và các nút bấm đặt tại vị trí bảng điều khiển trung tâm
Dàn âm thanh đẳng cấp, đem đến những âm thanh tuyệt hảo của Bang & Olufsen. Audi tablet trên xe được xem như là một trang bị giải trí vượt trội, dành cho những hành khách ngồi ở vị trí ghế sau, kết nối Apple Carplay và Android Auto, đi kèm với nhiều tiện nghi hỗ trợ lái và nhiều hệ thống an toàn vượt trội khác.
Hiện tại, Audi Q5 2.0L có mức giá khởi điểm là 2.38 tỷ VNĐ tại thị trường Việt Nam, còn tại Đức, chiếc xe sẽ có giá dao động từ 50.555 USD. Tuy nhiên, mẫu ô tô này không được trang bị công nghệ tránh va chạm chủ động, không có cổng USB thông dụng để sạc hoặc kết nối điện thoại, màu sơn trang trí hạn chế. Bù lại, mẫu xế hộp sở hữu ưa điểm khi có nội thất được làm thủ công tỉ mỉ và lạ mắt, đi kèm nhiều tiện nghi tiên tiến.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang