Vẻ đẹp hiện đại của Toyota Camry đối đầu nét truyền thống Honda Accord

Từ rất lâu, hai sản phẩm Toyota Camry và Honda Accord đã có một cuộc chiến gay gắt và đến nay vẫn chưa cái tên nào tỏ ra nhượng bộ, theo các chuyên gia thì đây là một sự cạnh tranh ngang tài ngang sức và nếu như khách hàng muốn đưa ra lựa chọn thì quả thực cũng khá khó khăn.

Ngoại thất

Nhận thấy xu hướng thay đổi của thị trường, Accord đã được thay đổi phần thiết kế ngoại thất nhằm “trẻ hóa mình”. Bộ phận lưới phân tán nhiệt được công thêm về kích thước tạo cảm giác hầm hố hơn, đường viền phủ bên ngoài lớp crom và vuốt xéo về hai hướng, những đường gân dập nổi hiện hữu trên nó trông khá mượt mà. Về phần hốc gió tuy được thu hẹp lại nhưng hình dạng tổ ong trẻ trung của nó đủ lam khách hàng hài lòng.
Còn với Toyota Camry, phiên bản mới 2017 của dòng xe này đã có được một cuộc lột xác ngoạn mục. Hãng xe đã mạnh dạn loại bỏ những nét truyền thống có phần nhàm chán để chạm đến một ngưỡng cửa mới, một phong cách thiết kế thể thao đầy đột phá, ấn tượng, làm cho bất kỳ đối tượng doanh nhân nào cũng khát khao sở hữu được nó.
Vẻ đẹp hiện đại của Toyota Camry đối đầu nét truyền thống Honda Accord
Toyota Camry 2017 sở hữu thiết kế đột phá đầy ấn tượng
Những chi tiết trên xe đáng chú ý nhất có thể kể đến đó là hệ thống đèn ở phía trước trông khá trẻ trung, đèn pha công nghệ HID khá hiện đại, dãi đèn led trông khá thời trang, những tính năng tự động thông minh lần lượt được tích hợp đầy đủ trên xe. Về bộ phận lưới tản nhiệt được thu gọn lại đôi chút nhường chỗ cho logo hãng xe ở vị trí giữa đầy nổi bật. Mọi thứ được đặt để một cách có tính toán và trông chúng quả thực rất tinh tế, hài hòa với nhau.

Nội thất

Toyota Camry với kích thước chiều dài cơ sở lên đến 2775mm, do vậy không gian bên trong vô cùng rộng rãi. Hai màu sắc cơ bản của xe bao gồm màu be và đen, nó có sự pha trộn hết sức hài hòa, những đường ốp vân gỗ đem lại một tổng thể vô cùng sang trọng và khác biệt. Trong phân khúc, chiếc xe này dường như bỏ ra nhiều cái tên khác bởi những gì mà nó mang lại hoàn toàn khiến các khách hàng phải hài lòng.
Với Honda Accord, chiếc xe cũng sở hữu chiều dài cơ sở tương đương với Camry, tuy nhiên xét về bề ngang thì nó có phần rộng hơn  đôi chút, do vậy mà khoang hành lý tương đối thoáng đãng. Những đường vân ốp gỗ được phố màu có phần trầm, không quá nổi trội những cũng không hề đơn điệu.
Vẻ đẹp hiện đại của Toyota Camry đối đầu nét truyền thống Honda Accord
Toyota Camry sở hữu không gian nội thất rộng rãi và thoáng đạt
Toyota Camry giới thiệu 2 tùy chọn khác nhau, phiên bản Q với thiết kế tay lái 3 chấu mang phong cách thể thao, tùy chọn còn lại với tay lái 4 chấu mang phong cách truyền thống. Cả hai đều được thiết kế các nút bấm tích hợp ở phía trên tay lái, không sử dụng chi tiết ốp gỗ mà dùng chất liệu da cao cấp thể hiện được nét tinh tế, đem lại cảm giác êm ái cho người điều khiển.
Về Honda Accord thì dường như nó đã quá trung thành với tay lái thiết kế 4 chấu, tuy nhiên thế hệ mới lần này của nó có thiết kế mang phong cách thể thao hơn đi kèm với các nút bấm và chi tiết ốp gỗ đầy sang trọng. Nhìn chung việc lựa chọn mẫu sedan này hay sản phẩm mang thương hiệu Nhật thì còn dựa vào sở thích hay đối tượng, lứa tuổi, điều kiện tài chính của khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn thêm đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé!
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang