Sơ lược về Kia Rondo 2014 (P1)

Mẫu SUV 7 chỗ Kia Rondo 2014 sẽ có 3 phiên bản khi có mặt tại thị trường Việt Nam, chiếc xe có giá bán khởi điểm là 729 triệu đồng. Rondo được đánh giá là mẫu xe thích hợp dành cho gia đình, sở hữu thiết kế thân thiện đi kèm nhiều trang thiết bị tiện ích, hiện đại và có giá thành hợp lý.

Kích thước

So với phiên bản tiền nhiệm, kích thước tổng thể của xe có sự thay đổi nho nhỏ, chiều dài của xe đạt 4.525 mm x chiều rộng 1.805 mm x chiều cao 1.610 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.750 mm, độ cao của gầm xe là 151 mm, bán kính quay vòng 5.5 m.
so-luoc-ve-kia-rondo-2014-p1-1.jpgKhoang hành lý ấn tượng của Kia Rondo
Với kích thước tổng thể như trên của Kia Rondo, chiếc xe có chiều dài và chiều cao thấp hơn so với Toyota Innnova trong khi chiều rộng lại lớn hơn. Kia rất tinh tế khi tăng chiều rộng của xe lên, nhằm tăng tính cạnh tranh mang lại khả năng chứa đựng hành lý của khách hàng thoải mái, rộng rãi hơn.

Ngoại thất

Ngoài ra, ngoại hình của mẫu xe hơi thế hệ mới này đã được thương hiệu Hàn Quốc cải tiến hoàn toàn mới, chiếc xe sở hữu nhiều chi tiết thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng. Với thay đổi trong phong cách thiết kế của mình, mẫu ô tô trông mạnh mẽ, cuốn hút nhưng không kém phần thân thiện, nếu khách hàng mua xe nhằm mục đích sử dụng cho cả gia đình, thì chắc chắn đây là mẫu xe hợp lý nhất.
so-luoc-ve-kia-rondo-2014-p1-2.jpgChiếc xe thu hút nhiều ánh nhìn từ khách hàng
Với việc sở hữu nhiều đường nét đã được đồng nhất với những người anh em khác của hãng, lưới tản nhiệt của xe được thay đổi thành hình mặt hổ, đi kèm với các cụm đèn pha HID kết hợp với đèn công nghệ LED bắt mắt chạy ban ngày, đem đến một mẫu xe có vóc dáng cao cấp, sang trọng. Không chỉ vậy, cản trước của xe còn được Kia tỉ mỉ bổ sung thêm cụm đèn sương mù được mở rộng ra hai bên, giúp chiếc xe có nét cuốn hút, mạnh mẽ hơn.

Trang thiết bị

Các trang bị ngoại thất cũng nhận được nhiều sự quan tâm gồm có: Gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện, gập điện được bổ sung thêm đèn báo rẽ tiện ích, gạt mưa tự động, hệ thống rửa đèn pha tiên tiến, giá đỡ khoang hành lý trên mui xe, mâm xe được làm từ hợp kim nhôm với thiết kế mạnh mẽ, xe còn có bộ lốp có kích thước 225/45R17.
Còn ở phiên bản cao cấp nhất Premium được hãng bổ sung thêm nhiều trang bị tiên tiến như: đèn pha công nghệ Bi-Xenon cao cấp, hệ thống đèn pha tự động và đèn hậu dạng LED bắt mắt. Trong khi đó, hai phiên bản còn lại của Kia Rondo 2014 chỉ được tích hợp đèn pha Projector.

Động cơ

Đến với thị trường Việt Nam, mẫu xế hộp có hai phiên bản động cơ. Đối với phiên bản sử dụng xăng sẽ được trang bị động cơ Nu dung tích 2 lít, 4 xi lanh thẳng hàng có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 150 mã lực ở vòng tua 6.500 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa 194 Nm ở vòng tua 4.800 vòng/ phút.
so-luoc-ve-kia-rondo-2014-p1-3.jpgĐến với thị trường Việt Nam, mẫu xế hộp có hai phiên bản động cơ
Còn phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel dung tích 1.7 lít với công nghệ tăng áp, 4 xi lanh thẳng hàng có thể đạt công suất tối đa 135 mã lực ở vòng tua 4.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa 320 Nm ở vòng tua 1.750 - 2.500 vòng/ phút. Mọi phiên bản đều được tích hợp hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang