Kia Cerato thật sự đột phá

Trải qua 8 năm trời ròng rã xuất hiện trên thị trường, Kia Cerato là mẫu xe compact, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Từ một sản phẩm không được kỳ vọng nhiều, nay đã có chổ đứng vững chắc trong phân khúc Sedan, nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia trong lĩnh vực ngành công nghiệp ô tô, đủ chứng minh được sức hút của Kia Cerato.

Đột phá

Không chỉ riêng Kia Cerato, Kia Motor cũng chứng minh được mình là hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, khi sở hữu nhiều mẫu xe có doanh số bán hàng cao ngất ngưỡng qua mỗi năm. Thương hiệu đã không ngừng thay đổi và làm mới bản thân, để cung cấp đến khách hàng nhiều mẫu xế hộp chất lượng và thời thượng nhất.
Kia Cerato thật sự đột pháMẫu xe có cả phiên bản Sedan và Hatchback
Nguyên do vì sao chiếc xe được yêu thích như vậy, có thể giải thích ngắn gọn rằng đây là mẫu xe đã trải qua 8 tuổi đời, với nhiều thay đổi trong kích thước lẫn tiện nghi, công nghệ mới mẻ, không những vậy chiếc xe còn có 2 sự lựa chọn là phiên bản Sedan và Hatchback. Người tiêu dùng dể dàng tìm thấy được, mẫu xe thật sự giúp ích cho bản thân, chứ không đơn thuần là một phương tiện đi lại.
Hiện tại, Kia Cerato trên thị trường là thế hệ thứ 2, model này mang trong mình nhiều thay đổi mới lạ, trong phong cách thiết kế có thêm phần quyến rũ mê hoặc, tiện nghi đi kèm công nghệ tiên tiến mang lại nhiều tính năng vượt trội, động cơ có khả năng hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, giá thành phải chăng.
Kia Cerato thật sự đột pháGiá cả phải chăng là những gì chiếc xe có được

Thay đổi

Ngoại thất của mẫu ô tô không có nhiều thay đổi, trên cả hai phiên bản đều có sự xuất hiện lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của hãng. Nhưng đã được đổi mới khi có 2 cạnh xù xì, thành hình dáng mượt mà bằng phẳng, ngoài ra vỏ đèn pha không còn dày như trước và được kéo dài hơn, tích hợp thêm đèn xenon bắt mắt.
Đặc biệt trên bản Sedan, van nạp khí ở các góc đẩy cụm đèn sương mù được hạ thấp xuống, các đường trang trí không giữ hình lưới mà thay vào đó là những đường ngang bắt mắt. Phiên bản Hatchback lại có phong cách tương đồng VW GTI với đèn sương mù hình tròn, tại khu vực mũi xe cũng được làm mới để thích hợp với mẫu xe hơn.
Kia Cerato thật sự đột pháNét độc đáo của chiếc xe chỉ những người tinh mắt mới thấy được
Đẳng cấp trong thiết kế của Kia Cerato, nằm ở chế độ bọc bên hông của chiếc xe, tích hợp gương chiếu hậu vào khối màu đen, có một đường gân kéo từ mép cốp, chạy vòng lên 2 tấm ốp phồng sau. Điểm đặc biệt này chỉ những người tinh mắt hoặc có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô, mới nhận thấy được điểm kỳ diệu này.
Ở phiên bản Sedan, Kia vẫn giữ nguyên vẹn các cụm đèn hậu có hình dáng tương đồng với những sản phẩm Audi bình dân, ngoài ra còn thay đổi vị trí của đèn xi nhan hạ thấp hơn so với ban đầu.
Hãng cũng cho biết, đèn hậu của phiên bản Hatchback cũng được thay đổi, đó có phải sự thật hay không vì thật tế cho thấy, hầu như rất khó để nhận thấy được sự khác biệt tại vị trí này.
So với Mazda 3 hay Volkswagen Golf, chiếc xe có vẻ lép vế hơn khi nội thất không được Kia đầu tư đổi mới, đây cũng là điểm đáng tiếc của mẫu xe ở thế hệ mới này.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang