Audi A8 2018 sẽ ra mắt trong năm 2017

Audi vừa mới xác nhận, 11/7 sắp tới đây hãng sẽ tung ra Audi A8 2018. Thương hiệu còn cho biết thêm, chiếc xe đang trải qua các giai đoạn cuối cùng để kịp tiến độ giới thiệu đến khách hàng, mẫu xe sẽ được trình làng với phong cách thiết kế mới mẻ, các trang thiết bị tiện nghi tiên tiến mà chỉ có A8 có được.

Dự đoán về thay đổi

Thông qua các hình ảnh phác thảo của nhà thiết kế Peisert, người hâm mộ dể dàng nhận thấy chiếc ô tô này, sở hữu cụm lưới tản nhiệt có kích thước vô cùng lớn, cụm đèn pha mang trong mình dáng vẻ góc cạnh hơn, bộ mâm xe được thay đổi bắt mắt hơn. Tóm lại, đây là mẫu xe đầu bảng thuộc phân khúc sedan của Audi có vẻ ngoài mạnh mẽ và lịch lãm, rất được lòng khách hàng trẻ tuổi.
Audi A8 2018 sẽ ra mắt trong năm 2017Bản concept khá đẹp mắt
Tương đồng với những gì người anh em Audi Q7 sở hữu được, MLB Evo sẽ là nền tảng quan trọng để Audi phát triển A8 2018 thế hệ mới, nhờ đó trọng lượng chiếc xe được giảm một cách đáng kể, tuy nhẹ hơn nhưng mẫu xe mang lại cảm giác cứng cáp và vững chắc.
Về phần tiện nghi, sản phẩm được bổ sung thêm màn hình cảm ứng OLED đã được nâng cấp thế hệ mới nhất; hệ thống đa phương tiện mang lại những giây phút thư giãn thoải mái; các cụm đồng hồ kỹ thuật số mới được bài trí gọn gàng, hiển thị các thông tin rõ ràng cho tài xế cái nhìn dể dàng hơn.
Một số chuyên gia trong lĩnh vực ngành công nghiệp ô tô dự đoán rằng, xe sẽ sở hữu khối động cơ có công nghệ biturbo V12 dung tích 6.0 lít của Bentley Bentayga; cũng có thể sẽ là Biturbo V8 dung tích 4.0 lít của S8. Tuy nhiên, chưa có một xác nhận nào từ Audi, hãng còn cho biết thông số kỹ thuật của chiếc xe sẽ được công bố khi mẫu xe xuất hiện trên thị trường.
Audi A8 2018 sẽ ra mắt trong năm 2017Thông số kỹ thuật sẽ xuất hiện khi xe được ra mắt

Sớm ra mắt

Cách đây không lâu, thương hiệu Audi đã bí mật tiến hành chạy thử nghiệm Audi A8, các kỹ sư đã bắt tay vào làm việc, quan sát và nhận xét về khả năng vận hành của mẫu xế hộp, các hệ thống an toàn có làm việc hiệu quả khi gặp phải tình huống khẩn cấp cũng như các va chạm khi xe đang di chuyển.
Tuy được thông báo Audi A8 thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2017, nhưng tính đến thời điểm hiện tại tất cả vẫn còn rất bí ẩn, người dùng rất nóng lòng chờ đợi đến ngày được nhìn tận mắt mẫu ô tô, đủ để thấy được sức hút của chiếc xe trong lòng người hâm mộ.
Audi A8 2018 sẽ ra mắt trong năm 2017Chiếc xe đang trong quá trình chạy thử
Dù vẫn chưa có một thông tin chính thức nào, nhưng người tiêu dùng hy vọng rằng, ngoài sở hữu các tính năng tiên tiến, mẫu xe hơi được bổ sung thêm phiên bản Hybrid và phiên bản chạy bằng điện. Khách hàng cũng tin rằng, thương hiệu đến từ nước Đức này sẽ tập trung nhiều hơn việc nâng cấp cảm giác lái, tăng cường sức mạnh và độ chính xác của mẫu ô tô này hơn.
Nhiều người đã khẳng định rằng, Audi A8 2018 sẽ được trưng bày tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017. Dù chưa được ra mắt, nhưng người dùng vẫn có thể hy vọng chiếc xe sẽ sớm xuất hiện, tạo nên cơn sốt cũng như màn cạnh tranh quyết liệt giữa các đối thủ trong phân khúc.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang