Toyota Vios 2017 được cải tiến ra sao?

Một trong những loại xe hơi được nhiều người biết và sử dụng ở nước ta đó chính là Toyota Vios, sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản luôn giữ ngôi đầu bảng về doanh số bán qua nhiều năm liền. Vậy lý do nào khiến mọi người yêu thích chiếc sedan này, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Thiết kế

Tổng thể ngoại hình của Vios cho thấy được nét sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Kích thước lớn đi kèm với bản khí động học giúp cải thiện được nguồn nhiên liệu tiêu hao một cách đáng kể, so với đối thủ nó hoàn toàn vượt trội hơn hẳn.
Phần đầu xe có lắp đặt hệ thống đèn pha dạng thấu kính, cùng với đó là chóa đèn sử dụng gam màu tối, phần khung đèn được cố dình bằng các đường crom theo hình chữ C. So với trước thì phiên bản Vios lần này trông đã có phần dữ dằn hơn, nhưng nó cũng thể hiện được phong cách thể thao mà người mua đang muốn hướng đến. Ở trong góc, đèn sương mờ bố trí khá khéo léo, nó đảm bảo an toàn hơn cho hành khách mỗi khi di chuyển vào ban đêm. Về dãi đèn dọc phục vụ cho nhu cầu đi lại ban ngày được sử dụng bằng công nghệ led.
Toyota Vios 2017 được cải tiến ra sao?
Toyota Vios 2017 sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng
Khác biệt so với phiên bản cũ, Toyota Vios 2017 trông đã trở nên tinh tế hơn nhiều nhờ sự thay đổi về kiểu dáng đồ họa ở bên trong. Đi dần ra phía sau là thanh crom được bố trí nẹp ngang bộ phận cốp, việc dát mỏng cũng là cách để giúp cho chúng trở nên nhẹ nhàng hơn. Cuối cùng bộ phận cản sau cũng đã được gia tăng độ mượt mà, không gấy bất kỳ trở ngại gì cho người cầm lái.

Động cơ

Ngoài không gian bên trong xe thì phần động cơ của nó cũng đã được thay đổi khá nhiều. Bên cạnh nâng cấp lên động cơ dual mới thì Vios còn được cộng thêm hộp số vô cấp CVT 7 bậc hay loại số sàn 5 bậc, từ đó làm cho người cầm vô lăng dễ dàng kiểm soát được phần lực kéo cũng như phần tốc độ mà xe di chuyển. Theo các chuyên gia nhận xét thì sự đổi mới chính là yếu tố giúp xe chạy êm hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản cũ.
Toyota Vios 2017 được cải tiến ra sao?
Động cơ thế hệ mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ
Một điểm khác làm Vios gây ấn tượng với các tín đồ nữa đó là bình dung tích, sự nâng cao chỉ số giúp xe đạt được mức mã lực lên đến 107, còn với tùy chọn J mặc dù thấp hơn đôi chút, chỉ đạt khoảng 84 mã lực nhưng bù lại nó được tăng cường thêm một vài chi tiết khác giúp xe dễ dàng tăng tốc, vận hành mỗi khi đi qua các đoạn đường khó khăn.

Hệ thống vận hành

Hãng xe đã đầu tư khá nhiều vào hệ thống vận hành của Toyota Vios 2017, bằng chứng  là hàng loạt các tiện ích được xuất hiện trên nó như ABS, EBD, BA hay các hệ thống khác như treo sau, đèn phanh, thiết kế hệ thống giúp làm giảm tiếng ồn cũng như độ rung, tạo nên được sự hoàn hảo cho mẫu sedan này. Một lần thử nghiệm, chắc chắn bạn sẽ mong muốn tậu nó ngay mà thôi.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang