Xe oto gia re nào đang giảm giá nên mua?

Bắt đầu chuẩn bị bước vào thời điểm thị trường giảm nhiệt, các hãng ô tô ra sức giảm giá. Người tiêu dùng cũng có cơ hội để mua được những mẫu xe oto gia re ưng ý nhất.

Nissan Sunny

Đây là mẫu xe sedan được cho là rẻ nhất trên thị trường mua ban oto hiện nay, đặc biệt là ở phân khúc xe ô tô hạng B. Sau khi đưa ra mức giảm giá 35 triệu đồng thì người tiêu dùng có thể mua Nissan Sunny XL với giá 463 triệu đồng.
xe-oto-gia-re-nao-dang-giam-gia-nen-mua.jpgĐây là mẫu xe sedan được cho là rẻ nhất trên thị trường mua ban oto hiện nay
Một trong những nổi bật của Sunny đó chính là chiều dài cơ sở lên đến 2.600mm giúp cho không gian nội thất bên trong thêm phần rộng rãi. Những trang bị tiện nghi đủ dùng với túi khí, camera lùi, hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS,...

Toyota Yaris

Dòng sản phảm hatchback của Toyota chủ yếu được nhập về từ Thái Lan. Nhờ thuế nhập khẩu giảm không còn cao như những năm trước đây là phiên bản G của Toyota Yaris được định giá thấp hơn 45 triệu đồng, chỉ còn 642 triệu đồng.
xe-oto-gia-re-nao-dang-giam-gia-nen-mua-1.jpegNgười tiêu dùng thích xe ô tô giá rẻ Yaris phần vì thiết kế nhỏ gọn phù hợp với việc di chuyển trên phố
Người tiêu dùng thích xe ô tô giá rẻ Yaris phần vì thiết kế nhỏ gọn phù hợp với việc di chuyển trên phố nhưng không làm hạn chế về không gian bên trong. Độ an toàn cũng được đảm bảo bằng hàng loạt các hệ thống như ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cáp, túi khí, hệ thống phân phối lực phanh điện tử,...

Kia Cerato

Trong khoảng tháng đầu năm nay Kia đã giảm giá trên giá nhiều dòng xe. Cerato là dòng xe có mức giảm giá sâu nhất khoảng 40 triệu đồng đưa phiên bản thấp nhất về mức giá bán 637 triệu đồng. Thiết kế xe trẻ trung phù hợp với người trẻ tuổi, động cơ tiết kiệm nhiên liệu.
xe-oto-gia-re-nao-dang-giam-gia-nen-mua-2.jpgCerato là dòng xe có mức giảm giá sâu nhất khoảng 40 triệu đồng
Cũng tương tự như Yaris các tính năng an toàn được trang bị bao gồm hệ thống ABS, hệ thống EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp và có thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc,... Ở những phiên bản cao hơn sẽ được trên bị thêm hệ thống cân bằng điện tử, ổn định thân xe.

Mazda3

Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách các dòng xe ô tô giá rẻ là sedan hạng C Mazda3 có  mức giảm giá lên đến 70 triệu đồng. Người tiêu dùng có thể sở hữu sedan này với khoảng tiền 754 triệu đồng.
xe-oto-gia-re-nao-dang-giam-gia-nen-mua-3.jpgSedan hạng C Mazda3 có  mức giảm giá lên đến 70 triệu đồng
Khả năng tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng ở mức 5,5lit/100km cùng với việc được trang bị động cơ SkyActiv xe giúp người lái vào những đường cong mượt hơn, tăng tốc tốt hơn mà vẫn có cảm giác chắc chắn và êm ái.
Ngoài những cái tên xe oto gia re trên thì trong danh sách này vẫn còn những dòng xe hạng D, crossover và SUV nếu người tiêu dùng muốn lựa chọn 1 mẫu xe ở phân khúc cao hơn.

Honda Accord

Nằm trong phân khúc khó bán phần do giá cao hơn các model được lắp ráp trong nước.  Nhờ thuế giảm nên sedan hạng D này cũng vừa công bố giá bán mới là 1,39 tỷ đồng thấp hơn trước khoảng 80 triệu đồng.
xe-oto-gia-re-nao-dang-giam-gia-nen-mua-4.jpg
Nhờ thuế giảm nên sedan hạng D này cũng vừa công bố giá bán mới là 1,39 tỷ đồng
Không cần phải bàn cãi về những tính năng và tiện ích được trang bị trên xe. Tuy giá xe giảm nhưng người tiêu dùng vẫn có thể tin tưởng vào chất lượng của đại diện đến từ hãng ô tô Nhật Bản - Honda Accord.

Mazda CX-5

xe-oto-gia-re-nao-dang-giam-gia-nen-mua-5.jpgMazda cũng có thêm một dòng xe khác có mức giảm giá để cạnh tranh trong dòng crossover là CX-5
Ngoài sedan Mazda3 thì hãng ô tô Mazda cũng có thêm một dòng xe khác có mức giảm giá để cạnh tranh trong dòng crossover là CX-5 khi hiện nay model này được bán với giá 879 triệu đồng. Đây là điều đã được dự báo trước bởi sắp tới CX-5 phiên bản mới sẽ về Việt Nam.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang