Nội thất tuyệt vời của Suziki Swift

Khi xuất hiện trên thị trường, Suzuki Swift có thiết kế nội thất khá tương đồng với ngoại thất, sở hữu phong cách đơn giản mà đẹp, tuy nhiên các chi tiết được bố trí hợp lý đã đem lại cái nhìn hoàn toàn mới đến khách hàng. Ở khu vực trung tâm, bảng táp lô được làm bằng chất liệu nhựa trong khi ghế xe sẽ được bọc nỉ.
Dù không có được kích thước lớn như các đối thủ khác trong phân khúc, tuy nhiên nhờ vào thiết kế đơn giản mà Suzuki mang đến, khách hàng vẫn cảm nhận được không gian thoải mái, rộng rãi thoáng mát.
Suzuki Swfit được các chuyên gia đánh giá khá thực dụng về nội thất, khi có các trang thiết bị đáp ứng tốt các nhu cầu hằng ngày của người dùng.

Nội thất

Các cụm đồng hồ được thiết kế khá đơn giản, khoảng cách giữa các đồng hồ bên trong xe được bố trí tách biệt nhau. Ngay phần chính giữa của cụm đồng hồ, xuất hiện màn hình nhỏ hiển thị các thông tin về mọi hoạt động trên xe, giúp cho tài xế dể dàng nhận biết, xử lý các tình huống trục trặc nhanh chóng.
Nội thất tuyệt vời của Suziki Swift
Bảng đồng hồ trực quan, dễ quan sát
Chất liệu nhựa cao cấp xuất hiện trên bảng táp lô, hãng cũng đã chỉnh sửa cho khu vực này hướng về phía tài xế hơn. Các nút bấm và phím điều khiển được bố trí gọn gàng, hợp lý, dể nhận biết hơn. Ngoài ra, để mang lại nhiều hộc chứa đồ tiện dụng, Suzuki đã tận dụng triệt để các khoảng không gian trống xuất hiện trên khu vực bảng trung tâm.
Tay lái trên xe được bọc bằng chất liệu da cao cấp với thiết kế 3 chấu đậm chất thể thao, mạnh mẽ. Vô lăng còn được bổ sung thêm nhiều nút bấm điều khiển, thuận lợi cho người lái tập trung khi lái xe, lẫy chuyển số cũng có mặt tại vô lăng.
Hầu hết, các ghế ngồi trên xe được bọc bằng chất liệu nỉ trang trí tối màu không bám bụi. Ở hàng ghế trước vẫn được hãng tích hợp chức năng chỉnh cơ thông thường, ngoài ra còn bổ sung thêm che nắng đi kèm gương trang điểm. Khi cần không gian chứa đồ rộng rãi, người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40.
Với một chiếc hatchback, không gian chứa đồ luôn là một vấn đề khá nan giải, tuy nhiên Suzuki Swift vẫn đáp ứng tốt nhu cầu đó của khách hàng. Khi hàng ghế sau được gập lại, người dùng đã có được khoảng không gian đựng đồ lý tưởng. Không chỉ vậy, các hộc chứa đồ còn được bố trí gọn gàng, tiện dụng đem lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu.

Tiện nghi

Hệ thống đa phương tiện trên xe gồm có màn hình cảm ứng đi kèm đầu CD kết nối đến các cổng thông dụng như USB/AUX/Radio; kết nối không dây Bluetooth... Dàn âm thanh 4 loa mang lại âm thanh sắc nét, đưa người dùng đến không gian thư giản thật sự.
Nội thất tuyệt vời của Suziki Swift
Hệ thống giải trí đẳng cấp mang đến không gian đầy thú vị
Dàn lạnh trên xe hoàn toàn tự động, đi kèm tính năng làm lạnh nhanh và sâu thích hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Những nút điều khiển được bố trí gòn gàng, dể dàn nhận biết, điều khiển linh hoạt.
Suzuki Swift có nhiều hệ thống an toàn như: hệ thống ABS chống bó cứng phanh; hệ thống EBD cân bằng điện tử; hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp; hệ thống phanh đĩa thông gió phía trước và sau; trên xe còn có sáu túi khí an toàn... Nhờ đó mẫu xe nhận được 5 sao về độ an toàn của các tổ chức ANCAP và Euro-NCAP.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang