Vì sao nên chọn Toyota Innova 2017?

Thị trường xe hơi đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh của các dòng xe thuộc mọi thương hiệu khác nhau, tuy nhiên sức hút của Toyota là không thể chối từ. Điển hình trong số các sản phẩm mà hãng Nhật mang lại có Toyota Innova 2017 với sự hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội khác nhau, nó giúp khách hàng có thể tự tin lựa chọn nó hơn.

Thiết kế cách tân ngoạn mục

Không khó để nhận ra rằng, mỗi thế hệ trôi qua hãng xe lại cải tiến, đưa thiết kế ngoại thất xe lên một đẳng cấp cao hơn. Nhìn vẻ bề ngoài Innova 2017 có thể thấy, chiếc xe sở hữu phong cách thể thao, bóng bẩy, những đường nét ẩn hiện đầy tinh tế, bộ lưới tản nhiệt với 2 thanh kim loại với bản rộng liên kết cùng bộ hút gió có hình lục giác đầy khác biệt và đa dạng chức năng.

Trang bị ngoại thất cao cấp

Phiên bản 2.0V chỉ vừa mới xuất hiện thôi cũng đủ làm cho bao người cảm thất choáng ngợp, đặc biệt là khi đặt chân vào bên trong xe. Hàng loạt các trang bị ở trên nó đều được chọn lọc kỹ lưỡng, thuộc vào loại cao cấp nhất. Dù chỉ là chiếc SUV cỡ nhỏ nhưng nó có thể sánh ngang bằng với chiếc Mazda CX5 hay thậm chí là Honda CRV.
Vì sao nên chọn Toyota Innova 2017?
Innova 2017 sở hữu nhiều trang bị ngoại thất cao cấp
Bộ phận đèn cốt không còn đơn điệu và nhàm chán như ở thế cũ mà ngược lại nó được lắp đặt bằng thứ cộng nghệ led với thiết kế bóng chiếu sang trọng, hiện đại, có khả năng điều chỉnh góc chiếu và trên hết đó chính là hiệu suất phát sáng tuyệt vời mỗi khi xe di chuyển. Bộ lazang của xe với kích thước 17 inch, đi kèm với đó là cột ăng ten có thiết kế dạng vây cá, nó làm tăng thêm phần sang trọng cho chiếc xế hộp.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Mặc dù không có quá nhiều điểm được thay đổi ở bình dung tích, về công suất xe Toyota Innova 2017 vẫn đạt được mức 102 mã lực, tuy nhiên điểm làm người mua cũng như giới chuyên gia cảm thấy ngạc nhiên về nó đó chính là phần tỉ số nén, nhờ đó là mà khả năng tiêu hao nhiên liệu của nó đã được cải thiện hơn trước khá nhiều. Cụ thể, khi xe di chuyển trên đoạn đường hỗn hợp, mức nhiên liệu mà nó tiêu hao cho đoạn đường 100km là 9.1 lít, giảm gần được 1 lít so với trước đó.
Vì sao nên chọn Toyota Innova 2017?
Innova thế hệ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Cảm giác lái chân thật

Được hãng xe ưu ái khá nhiều, do vậy mà không quá ngạc nhiên khi vì sao trên Innova lại có sự xuất hiện của nhiều trang bị, đem lại cảm giác lái tuyệt vời nhất cho người cầm vô lăng và cả hành khách. Tay lái ngoài thiết kế 4 chấu thì nó còn có nhiều điểm ấn tượng như bọc da, mạ bạc, tất cả đều đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối trong suốt quãng đường mà chiếc xe di chuyển.

Cabin tiện nghi

Trong suốt cuộc hành trình di chuyển cùng Toyota Innova 2017 bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái tột cùng của nó nhờ hệ thống ghế với chất liệu da bọ bên ngoài, khả năng điều chỉnh tay đến 4 hướng. Kèm theo đó là hệ thống giải trí được nâng cấp tiện nghi và hiện đại hơn, theo kịp với sự phát triển của thế giới, làm hài lòng bất kỳ ai khi sở hữu nó.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang