Toyota Innova 2017 có những điểm nổi bật gì?

Từ lâu Toyota Innova đã được mọi người biết đến là một dòng xe với thiết kế đẹp mắt, nhiều công nghệ và tính năng vượt trội. Không chỉ ở Việt Nam mà tại nhiều quốc gia khác trên thế giới dòng xe này rất được ưa chuộng, trong phân khúc nó có mức doanh thu cao nhất. Từng thế hệ của Innova đều lần lượt được cải tiến, nâng cấp, bắt kịp với xu hướng thay đổi của thời đại, phiên bản 2017 cũng không nằm ngoại lệ.

Thiết kế cách tân ngoạn mục

Theo các chuyên gia nhận xét thì ngoại hình của Innova 2017 thể hiện được những đường nét thể thao, bóng bẩy, thu hút được ánh nhìn của mọi người dù xuất hiện ở bất kỳ đâu. Muốn làm được điều này thì hãng xe cũng đã nghiên cứu, cân nhắc một cách kỹ lưỡng, chọn lọc các chi tiết tinh tế như bộ lưới tản nhiệt với 2 thanh kim loại kích thước bản rộng, nó liền mạch với hốc gió, tạo nên một hình lục giác khác biệt, đầy ấn tượng.
Toyota Innova 2017 có những điểm nổi bật gì?
Thiết kế ngoại thất Innova 2017 được đánh giá rất cao
Những trang bị được lắp đặt trên Toyota Innova 2017 bao gồm hệ thống đèn trước, đèn đi trong sương mờ, gương chiếu hậu có cách điệu với lớp crom mạ bên ngoài, đèn phía sau với kiểu dáng trông sắc sảo và sang trọng hơn. Ở cản trước có lắp đặt hệ thống cánh hướng gió, còn ở cản sau và khoang hành lý lại đem đến một vẻ đẹp đầy cá tính, nó có tác dụng gia tăng thêm tính khí động học.

Trang bị ngoại thất cao cấp

Bất kỳ ai cũng dễ dàng cảm thấy choáng ngợp khi khám phá Innova 2.0V số tự động. Hàng loạt các trang bị cao cấp sánh ngang với SUV cỡ nhỏ. Điển hình trong số đó là hệ thống đèn cốt được lắp đặt mang công nghệ đèn led chiếu sáng, thể hiện được sự bóng bẩy và hiện đại. Hệ thống đèn tự động điều khiển góc chiếu, trang bị đèn chờ giúp dẫn đường hiệu quả hơn.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Mặc dù bình dung tích của Toyota Innova 2017 không có sự thay đổi và công suất lớn nhất mà xe đạt được cũng chỉ ở khoảng 102 mã lực, tuy nhiên điểm khác biệt mà sản phẩm này có được đó là việc gia tăng phần tỉ số nén, cải tiến công nghệ lên thành VTT-I kép. Khác với tùy chọn trước đó, lần này sự nâng cấp của nó giúp người tài xế có thể chuyển đổi sang chế độ ECO, giúp tiết kiệm hơn đến tối đa. Theo như thông tin mà chúng tôi ghi nhận được thì chỉ cần 9.1 lít nhiên liệu thì nó có thể vi vu trên quãng đường cả trăm cây số.
Toyota Innova 2017 có những điểm nổi bật gì?
Công nghệ động cơ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Cảm giác lái chân thật

Quả thực, hãng đã khá đầu tư vào các trang bị trên xe, điều này nhằm mục đích mang lại cảm giác lái tốt nhất cho người cầm vô lăng. Với thiết kế tay lái 4 chấu kết hợp cùng với loạt chi tiết được ốp bằng gỗ, mạ bạc, từ đó đem lại một vẻ đẹp sang trọng, giúp mọi người có cảm giác hứng khởi hơn mỗi khi đặt tay vào vô lăng và điều khiển nó.
Ngoài ra còn có những tiện ích khác nữa trên Toyota Innova 2017 mà chỉ cần một lần trải nghiệm thôi bạn cũng đủ thấy chiếc xe này tuyệt vời như thế nào.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang