Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch lãm và cổ điển của Toyota Hilux 2016

Ra đời đã được một khoảng thời gian không quá ngắn nhưng cũng chẳng phải là dài, Toyota Hilux 2016 sở hữu trên mình những tính năng vận hành đặc biệt, thiết kế đẹp mắt, hệ thống động cơ không hề thua kém bất kỳ chiếc xe nào trong cùng phân khúc.
Nếu như các sản phẩm khác thuộc dòng bán tải đều có xu hướng nghiêng về các thiết kế hầm hố hay chú trọng về công nghệ thì sản phẩm mang thương hiệu Nhật này lại đi theo một hướng rất khác đó là việc giữ gìn một mẫu thiết kế lịch lãm, cổ điển mà rất bền bỉ.

“Người trong cuộc” nghĩ gì?

Khi được hỏi, nhiều khách hàng cho biết, họ tìm đến sản phẩm Hilux là thông qua người quen giới thiệu, đã gắn bó với chiếc xe này một thời gian khá dài. Chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ làm khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng, không cần mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định tậu nó về nhà.
Bên cạnh việc đồng hành cùng chủ nhân trong các chuyến đi phượt, đi công tác mà Toyota Hilux 2016 còn sẵn sàng cùng mọi nhà tham gia vào các kỳ du lịch, nghĩ dưỡng hấp dẫn. Những tiện ích trên xe có thể đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu của khách đề ra như thiết kế vững chãi, nhiều tính năng giúp xe dễ dàng vượt qua các địa hình đồi núi hiểm trở.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch lãm và cổ điển của Toyota Hilux 2016
Toyota Hilux có thể dễ dàng vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau
Đặc biệt dù bạn có sử dụng nó khi đi công tác, gặp gỡ khách hàng thì bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào bởi nó sở hữu một phong cách vô cùng nam tính, mạnh mẽ, một xu hướng có phần khác biệt so với các lựa chọn khác trong phân khúc.

Toyota luôn hướng tới khách hàng

Ngoài sự cứng cáp “chất Mỹ” thì chiếc Toyota Hilux còn được ví von như một người đàn ông thầm lặng, nó khác biệt hoàn toàn với cả thế giới. Những góc bo tròn trên xe vẫn giữ theo kiểu truyền thống, không đụng hàng với bất kỳ mẫu xe nào, đặc biệt khả năng lội nước cũng như vượt chướng ngại vật của nó phải gọi là xuất sắc.

Toyota Hilux mang nhiều ưu điểm trong vận hành

Trước đây, không ít người còn dè chừng khi mua Toyota Hilux bởi những khuyết điểm còn tồn tại trên chiếc xe này ở phiên bản cũ thì giờ đây hãng xe đã chứng minh được việc lắng nghe khách hàng và không ngừng cải tiến công nghệ, nhiều chức năng mà lần ra mắt mới này nó mới được giới thiệu như cổng AUX hay kết nối bluetooth, usb…Trên tay lái của xe với hàng loạt các nút bấm, thuận tiện trong việc điều khiển xe.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch lãm và cổ điển của Toyota Hilux 2016
Toyota Hilux 2016 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại
Tất cả các ghế ngồi trên Toyota Hilux đều được sử dụng bằng chất liệu da, đi kèm với nó là hệ thống kính dễ dàng điều chỉnh lên xuống. Đối với hệ thống lái, nó đã được nâng cấp lên khá nhiều nên vận hành trở nên nhẹ nhàng, êm ái hơn. Nhìn nhận một cách khách quan thì điểm cộng lớn nhất của chiếc xe này đó chính là giá bán, chỉ cần 700 đến 900 triệu là bạn có thể tậu được một trong các phiên bản của nó, thật thú vị phải không nào?
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang