Audi A8 mới ra mắt sở hữu nền tảng và thân xe nhẹ hơn

Chỉ còn vài tháng nữa thôi, Audi A8 thế hệ mới sẽ được ra mắt đến toàn thể khách hàng. Mới đây, nhiều người đã chứng kiến chiếc xe được chạy thử trên đường mà không cần che chắn hay ngụy trang, người đi đường may mắn nhìn thấy được những đổi mới trong phong cách thiết kế ngoại hình của phiên bản mới nhất này.

Lộ diện trên đường phố

Dựa vào những hình ảnh được chụp lại, dể dàng nhận thấy rằng, ở phần đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt có kích thước rộng hơn, nhô ra trước nhiều hơn ở hai bên. Có một vài thông tin bên lề còn cho hay, Audi A8 khá tương đồng với mẫu SUV Audi Q7 khi sở hữu trang bị cơ sở gầm bệ MLB-evo, kết hợp kiến trúc Audi Space Frame (ASF), nhờ công nghệ mới này khối lượng của chiếc xe giảm đi đáng kể, các chất liệu xuất hiện trên xe đa số được làm từ thép, nhôm, magne và sợi carbon.
audi-a8-moi-ra-mat-so-huu-nen-tang-va-than-xe-nhe-hon-1.jpg
Audi đã chạy thử nghiệm mẫu A8
Tuy trọng lượng đã được giảm xuống, nhưng mẫu ô tô vẫn mang lại cảm giác vững chắc khi thân xe được chỉnh sửa lại một số bộ phận, giúp xe nặng hơn khoảng 50 kg so với loại thân nhôm phiên bản tiền nhiệm có được. Nhờ đó, độ cứng phần thân tăng thêm 24%, nhằm đáp ứng các quy định nghiêm ngặt, cũng như biện pháp an toàn của các hệ thống truyền động, trên phiên bản Hybrid sắp tới đây được ra mắt.
Giải thích cho việc làm trên thương hiệu đến từ Đức đã chia sẽ rằng: " Khi sử dụng các kết cấu để chống chọi với va chạm được tốt hơn, chiếc xe phải thay đổi nhằm đạt được các tiêu chuẩn tối thiểu, để đáp ứng được các mục dích sử dụng khác nhau của người tiêu dùng".

Phiên bản chạy bằng điện

Không chỉ vậy, Audi còn đang tiến tới sản phẩm chạy hoàn toàn bằng điện, theo những gì phát ngôn viên của công ty cho biết: " Hiện tại chúng tôi đang lên kế hoạch cho việc phát triển phiên bản PHEV của A8, đây sẽ bản mẫu ô tô đầu tiên được chạy bằng điện đến từ hãng".
audi-a8-moi-ra-mat-so-huu-nen-tang-va-than-xe-nhe-hon-2.jpgPhiên bản Hybrid chạy bằng điện
Phiên bản Audi A8 thế hệ mới sẽ được tích hợp thêm những tính năng lái bán tự động, để hỗ trợ cho việc chạy bằng điện. Thương hiệu nước Đức cũng đã công bố, mẫu xế hộp sẽ chính thức được ra mắt vào 11/7 trong năm nay với hai sự lựa chọn động cơ xăng và dầu diesel, phiên bản Hybrid sẽ có mặt sau cùng và đây được xem là át chủ bài của Audi.
Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn tiết lộ rằng, Audi A8 2018 sẽ có sự xuất hiện của mẫu Range-Topper sở hữu động cơ W12 xăng dung tích 6.3 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 565 mã lực, con số khá ấn tượng trong phân khúc Sedan hạng sang hiện nay, chắc chắn chiếc xe sẽ tạo nên cơn sốt mới trên thị trường, màn cạnh tranh trong phân khúc càng thêm hấp dẫn.
audi-a8-moi-ra-mat-so-huu-nen-tang-va-than-xe-nhe-hon-3.jpgMẫu xe sẽ sớm ra mắt vào cuối năm nay
Audi còn có dự định sẽ giới thiệu đến khách hàng nhiều tiện nghi công nghệ tiên tiến, đi kèm trọng lượng nhẹ cho các sản phẩm đến từ hãng, cùng lúc với Audi A8 xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay, tại sự kiện xe hơi Audi Summit ở Barcelona, Tây Ban Nha. Hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ đến những người tiêu dùng, hy vọng mẫu xế hộp này sẽ giúp thương hiệu Đức gặt hái được nhiều thành công.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang