Audi Q3 thế hệ mới lộ ảnh phác họa sau buổi chạy thử

Mới đây, trang thông tin đã tung ra nhiều hình ảnh phác họa về thiết kế của chiếc Audi Q3 thế hệ mới. Dựa vào những bức hình được trang Autobild Romania tiết lộ, mẫu xe sẽ đem đến cái nhìn hoàn toàn mới, nhiều thay đổi và bổ sung thêm một số chi tiết, khiến chiếc xe trông cao cấp và sang trọng hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm.
Audi Q3 được thương hiệu Audi giới thiệu đến toàn thế giới thông qua triển lãm ô tô Thượng Hải 2011, đến năm 2014 hãng tiếp tục tung thêm phiên bản nâng cấp với nhiều đổi mới và cải tiến hơn. Hiện tại, ở thế hệ mới này hãng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ mới cho khách hàng, cùng những thay đổi hoành tráng để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng đang ngày càng tăng.
Audi Q3 thế hệ mới lộ ảnh phác họa sau buổi chạy thửMẫu xe phát triển dựa trên nền tảng MQB
Người hâm mộ càng có thêm cơ sở chắc chắn rằng, Audi Q3 thế hệ mới sắp được ra mắt khi nhiều ngày qua, hình ảnh của mẫu ô tô chạy thử trên đường đã xuất hiện trên các trang thông tin điện tử. Sẽ không còn lâu nữa, người dùng sẽ thật sự được chiêm ngưỡng cũng như trải nghiệm thử chiếc xe này.
Theo nhiều nguồn tin từ phía nội bộ của hãng cho hay, mẫu xế hộp được thiết kế dựa trên nền tảng MQB đến từ Volkswagen. Không chỉ vậy, chiếc xe còn áp dụng những tiên tiến tương đồng với những người anh em như Audi Q7Audi A4 và Audi A5, càng khiến mẫu xe tay côn này hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tăng kích thước

Sắp tới, khi thị trường xuất hiện thêm Audi Q2 và Q3, chắc chắn rằng đây không còn là mẫu crossover nhỏ nhất của thương hiệu đến Đức nữa, kích thước của chiếc xe sẽ được hãng tăng lên đáng kể. Đặc biệt hơn, hầu hết sự gia tăng kích thước sẽ tập trung ở các trục cơ sở của xe.
Audi Q3 thế hệ mới lộ ảnh phác họa sau buổi chạy thửKích thước chiếc xe tăng lên đáng kể
Dựa vào những hình ảnh rò rỉ qua buổi chạy thử, nhiều người đã đoán rằng, chiếc xe sẽ có kích thước tổng thể bao gồm: chiều dài 4.388 mm x chiều rộng 2.019 mm x chiều cao 1.608 mm, ngoài ra chiều dài cơ sở đạt 2.603 mm. Nếu so sánh với các đối thủ khác trong phân khúc, xe có vẻ chiếm ưu thế hơn về thông số kích cở này.
Tuy nhiên, dù sở hữu kích thước lớn hơn, nhưng mẫu xe thế hệ mới này sẽ cắt giảm một số trọng lượng, khi hãng quyết định phát triển thế hệ thứ hai dựa trên nền tảng MQB. Audi chỉ thay đổi một số thiết kế thay vì làm mới hoàn toàn, vì thế những bức hình phác họa, chỉ được xem là hình ảnh khá tương đối chính xác về mẫu ô tô thực.

Khoang hành lý rộng rãi

Không chỉ dừng lại ở đó, Audi còn tăng diện tích bên trong khoang hành lý lên 400 lít so với 356 lít của phiên bản tiền nhiệm đang sở hữu, giúp cho những gia đình nhỏ có thêm khoảng không gian chứa đồ thoải mái. Mẫu ô tô này còn được hãng bổ sung thêm hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro linh hoạt.
Audi Q3 thế hệ mới lộ ảnh phác họa sau buổi chạy thửKhoang hành lý đạt 400 lít
Nhiều khả năng, chiếc xe sẽ được tích hợp động cơ có 4 xi lanh, không giống những đồn đoán trước xe chỉ có 3 xi lanh như BMW X1. Ngoài ra, hãng còn có thêm tùy chọn phiên bản Q3 E-tron, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 220 mã lực. Theo như Audi đã công bố, nếu quá trình lắp ráp và phát triển không gặp trục trặc, thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm 2017 hoặc vào đầu năm 2018.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang