Vì sao Toyota Fortuner giá đắt nhưng bán chạy?

Có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối năm 2016, chiếc xe Toyota Fortuner được bán với mức giá từ 1.1 đến 1.3 tỷ đồng. So với những cái tên trong cùng phân khúc thì mức giá của nó cao hơn khá nhiều, tuy nhiên lượng xe bán ra vẫn không hề có dấu hiệu giảm sút. Vậy điều gì tạo nên được sức hút của sản phẩm này, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm ra lý do bạn nhé!

1.Thương hiệu Toyota

Không chỉ ở Việt Nam mà ở trên nhiều quốc gia khác của thế giới, thương hiệu Toyota đã được các khách hàng biết đến rộng rãi và có niềm tin đáng kể. Nhắc đến xe hơi người ta thường nghĩ đến thương hiệu Nhật đầu tiên bởi thiết kế mẫu mã sản phẩm tương đối bắt mắt, hoạt động bền bỉ, nhiều tính năng hiện đại mà các sản phẩm khác không thể có được. Đặc biệt hơn nữa, đại lý phân phối xe và phụ tùng của hãng này hiện đã có mặt ở trên khắp cả nước, bởi thế khi cần thay đổi, lắp ráp linh kiện Fortuner bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều.
vi-sao-toyota-fortuner-gia-dat-nhung-ban-chay-1.jpg
Toyota là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

2.Dễ dàng thay thế phụ tùng khi cần thiết

Cùng với Vios thì Toyota Fortuner cũng là một trong những sản phẩm bán chạy ở nước ta. Đó là lý do vì sao các đơn vị cung cấp nguồn phục tùng cho dòng xe này cũng khá dồi dào. Sau một khoản thời gian sử dụng nếu chúng bị hư hỏng thì bạn có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ để thay thế, sửa chữa trong khi dòng xe khác sẽ khó tìm hoặc không có.

3.Ít hỏng vặt

Một lý do khác khiến nhiều người yêu thích Fortuner đó chính là dù dòng xe này có đắt đến đâu nhưng bù lại nó khá ít xảy ra vấn đề hư hỏng. Trong xe được lắp đặt khá nhiều trang bị điện tử, động cơ toàn bộ đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo khả năng hoạt động bền lâu, tất cả đều đem lại hiệu suất cao cho xế hộp và đồng thời giảm thiểu tình trạng hỏng hóc của xe một cách đáng kể.

4.Đảm bảo giữ giá tốt

Tâm lý của khách hàng đa phần yêu thích lựa chọn những dòng sản phẩm ít bị mất giá theo thời gian, khi càng giữ giá lâu bao nhiêu thì việc bán web lại càng ít bị lỗ bấy nhiều và đó chính là ưu điểm tuyệt vời mà Toyota Fortuner có được. Dòng sản phẩm này không những vận hành được mạnh mẽ, đem lại nhiều trải nghiệm mới, thú vị cho khách hàng mà hơn hết nó không hề bị mất giá dù chạy một thời gian dài đi chăng nữa.
vi-sao-toyota-fortuner-gia-dat-nhung-ban-chay-2.jpg
Toyota Fortuner 2017 có khả năng giữ giá rất tốt

5.Đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Hầu hết khách hàng lựa chọn sản phẩm đến từ xứ sở hoa Anh Đào là bởi nó đáp ứng được những yêu cầu mà họ đều ra như dễ thao tác, không hư hỏng lặt vặt, khả năng tiết kiệm nguồn năng lượng tốt, giữ giá, ngoại hình thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, sự vững trãi của nó sẵn sàng vượt mọi địa hình. Ở mỗi thời kỳ trôi qua, sản phẩm Toyota Fortuner 2017 lại càng có thêm nhiều tính năng nổi bật và cải thiện thêm được các nhược điểm của thế hệ cũ, do vậy mà tin rằng lựa chọn nó bạn sẽ hài lòng.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang