Ngoại hình nổi bật của Suzuki Swift

Vào tháng 11/2004, Suzuki đã giới thiệu đến thị trường một mẫu xe toàn cầu mang tên Suzuki Swift, chiếc xe sẽ xuất hiện trên 12 quốc gia. Sản phẩm này sở hữu phong cách thiết kế đến từ nhiều nước như: Nhật, Đức và Italy. Chính vì lẽ đó, mẫu xe tay côn này mang trong mình trọng trách tạo nên bước đột phá, nâng tầm đẳng cấp của hãng lên một đỉnh cao mới.
Chiếc xe hội tụ đầy đủ những nét nổi bật của người Nhật Bản, chuẩn xác đến từng chi tiết của người Đức, cảm hứng thể thao bất tận từ người Italia. Không bất ngờ khi mẫu xế hộp đạt được doanh số bán hàng cao ngất ngưỡng trên toàn thế giới, các báo cáo của hãng đã công bố vào đầu năm 2011, đã có hơn 2 triệu chiếc được trao đến tay người tiêu dùng.
Tuy gặt hái được khá nhiều thành công trên thị trường quốc tế, nhưng khi xuất hiện tại Việt Nam, Suzuki Swift không để lại được nhiều ấn tượng đến người tiêu dùng Việt. Để khắc phục vấn đề đó, tại triển lãm VietNam Motor Show 2012, thương hiệu đến từ Nhật Bản đã tung phiên bản mới nhất của mẫu xe và dần lấy lại được nhiều thiện cảm hơn.
Nằm trong phân khúc SUV 5 chỗ, đồng nghĩa chiếc xe là đối thủ cạnh tranh với các dòng xe khác như Toyota YarisHyundai i20, và Ford Fiesta... Giữa muôn trùng các đối thủ nổi bật, cái tên Suzuki Swift luôn được khách hàng nhắc đến nhiều nhất, nhờ vào sự bền bỉ, vận hành mạnh mẽ, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.
Mang trong mình phong cách thiết kế hướng đến đơn giản mà đẹp, mẫu ô tô sở hữu dáng vẻ nam tính, mạnh mẽ, thể thao. So với các mẫu xe khác trong phân khúc, Swift có được những đường nét độc đáo, tỉ mỉ, mang đến thân hình cứng cáp, chững chạc, bắt mắt trong từng chi tiết xuất hiện trên xe.

Phần đầu xe

Vẻ nam tính bộc lộ rõ nhất ở phần đầu xe khi có các cụm đèn pha kích thước lớn, được nối liền với cản trước xe, trên nắp capo xuất hiện nhiều đường gân dập nổi mềm mại. Mang lại ngoại hình thể thao, khỏe khoắn, thu hút hơn khi có cản trước thấp, cùng các hốc đèn sương mù và nan lưới tản nhiệt được trang trí tối màu hơn so với phiên bản tiền nhiệm.
Ngoại hình nổi bật của Suzuki SwiftCác cụm đèn pha kích thước lớn

Thân xe

Để giúp cho chiếc xe bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn, hãng đã bổ sung các trụ A và B tối màu đi kèm trần xe phẳng, hơi dốc về phía đuôi xe. Trên thân xe sở hữu các đường gân dập nổi chạy dọc khá tỉ mỉ, không hề mang lại cảm giác gân guốc, hầm hố như những đối thủ khác.
Ngoài ra, xe được bổ sung thêm bộ la zăng kích thước lên đến 16 inch được làm từ hợp kim, đi kèm lốp xe thể thao với kích cở 185/55 R16. Suzuki còn tinh tế hơn, khi thiết kế vỏ mỏng, đem lại độ bám đường hiệu quả hơn khi di chuyển trên mặt đường ẩm ướt và giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Ngoại hình nổi bật của Suzuki SwiftBộ mâm xe được làm từ hợp kim thể thao
Suzuki Swift sở hữu tổng thể kích thước gồm: chiều dài 3.850 mm x chiều rộng 1.695 mm x chiều cao 1.535 mm. So với các mẫu xe khác, mẫu ô tô này không lớn hơn là bao.

Phần đuôi xe

Phần đuôi xe có thiết kế trông khá gọn gàng, rất được người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng. Các cụm đèn hậu được vuốt ngược về phía thân hơn. Đáng tiếc ở đuôi xe vẫn chưa làm nổi bật được nét thể thao, khi ông xả được thiết kế sâu vào bên trong.
Ngoại hình nổi bật của Suzuki SwiftPhía đuôi xe mang thiết kế nở hậu
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang