Lộ diện thiết kế tuyệt đẹp hoàn toàn mới của toyota altis 2017

Tuy không nổi tiếng như người đàn anh camry, thế nhưng Toyota Altis vẫn luôn có được một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng. Năm nay, những hình ảnh của altis thế hệ 2017 đã và đang tạo nên một sức hút đặc biệt, bởi hãng xe Nhật đã mang đến rất nhiều nâng cấp đáng chú ý trên phiên bản này.

Ngoại thất cực ngầu

So với cách đây hàng chục năm về trước, thị hiếu của người dùng đã có sự chuyển biến rõ rệt, giờ đây sức mạnh động cơ và thương hiệu đã không còn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một chiếc ô tô, mà song song với đó còn phải có thiết kế ngoại thất cực kỳ bắt mắt, có thể tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Cũng chính vì lẽ đó mà các nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới hiện nay đều tập trung nhiều nhân lực, chất xám và cả một số tiền khổng lồ cho hoạt động nghiên cứu, phát triển các ngôn ngữ thiết kế mới. Toyota altis thế hệ mới 2017 cũng không nằm ngoài xu thế ấy, và chính điều này đã tạo nên sức sống mãnh liệt cho mẫu xe đã “có tuổi” này.
Lộ diện thiết kế tuyệt đẹp hoàn toàn mới của toyota altis 2017
Toyota Altis 2017 sở hữu ngoại thất cực ngầu
So với các thế hệ tiền nhiệm, corolla altis thế hệ mới sẽ giúp chủ nhân của nó trở nên nổi bần bật giữa đám đông, bằng một thiết kế mới cực chất, cực ngầu chưa từng xuất hiện trên bất kỳ phiên bản nào trước đây, một phong cách hoàn toàn mới đã mang đến sự tươi trẻ, năng động và đầy cá tính cho chiếc xe.
Nếu như trước đây, toyota altis vẫn luôn được xem là mẫu xế hộp dành cho các khách hàng trung niên, thì với phần đầu xe được thiết kế lại sắc sảo hơn, hốc hút gió kích thước lớn kiểu thể thao cùng cụm đèn pha trước sắc nét, được vuốt nhọn từ phía trước ngược về sau và ứng dụng công nghệ LED tiên tiến, hứa hẹn sẽ trở thành một mẫu xe hấp dẫn dành cho giới trẻ.
Ngoài ra, mẫu sedan cao cấp này cũng sở hữu một số trang thiết bị ngoại thất khác như gương chiếu hậu chỉnh điện, được tích hợp đèn báo rẽ dạng LED cực kỳ tiện lợi, đèn pha trước được tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, mâm đúc hợp kim nhôm có kích thước 16 inches...

Nhiều tính năng mới

Toyota Altis thế hệ mới 2017 không chỉ thu hút sự chú ý của người dùng với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, mà một điểm cộng khác của mẫu xe này còn đến từ việc, hãng xe Nhật đã trang bị thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là các tính năng an toàn để giúp bảo vệ người lái và hành khách tốt hơn.
Đầu tiên có thể kể đến là hệ thống túi khí an toàn, khi tất cả các phiên bản của toyota altis 2017 đều sẽ được trang bị đến 7 túi khí, trong đó có cả túi khí ở vị trí đầu gối của người lái để bảo vệ chân khi xảy ra va chạm, cùng các túi khí được bố trí ở hai bên để bảo vệ cho các hành khách ngồi ở hàng ghế sau.
Lộ diện thiết kế tuyệt đẹp hoàn toàn mới của toyota altis 2017
Altis thế hệ mới sở hữu nhiều tính năng độc đáo
Ngoài ra, một công nghệ khác cũng rất đáng chú ý là hệ thống đèn pha có khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu sáng, điều này sẽ giúp cho người tham gia giao thông phía đối diện không bị chói mắt, nhờ đó mà việc lái xe trong điều kiện đêm tối cũng trở nên an toàn hơn bao giờ hết.
Các tính năng an toàn đáng chú ý khác của Toyota altis 2017 còn bao gồm hệ thống ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, các cảm biến va chạm được bố trí ở phía trước và phía sau để đưa ra các cảnh báo cho người lái, giúp họ kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang