Nội thất và tiện nghi của Audi A4 2017

Đối với một chiếc xe hạng sang, chất liệu và thiết kế bên trong nội thất luôn là điều người dùng luôn quan tâm nhiều nhất. Audi A4 2017 sở hữu hàng loạt thiết kế bắt mắt, cùng với chất lượng cao cấp bậc nhất, trong số các mẫu xe cùng phân khúc sedan hạng sang.

Nội thất bên trong

Ngoài việc trang bị màn hình kích cở lớn 12.3 inch, còn có thêm tùy chọn cụm công cụ kỷ thuật số được hãng gọi là Virtual Cockpit. Trang bị tiêu chuẩn trên xe cũng có sự xuất hiện của đồng hồ đo tốc độ Analog kích thước 5 inch, ở phần mặt trước của bảng táp lô được làm mới với những lỗ thông hơi dải rộng, trang trí trên một bề mặt lớn.
Nội thất và tiện nghi của Audi A4 2017Trên xe cũng có sự xuất hiện của đồng hồ đo tốc độ Analog kích thước 5 inch
Nội thất của xe hoàn toàn được làm bằng các chất liệu cao cấp, đi kèm với những đường nét sang trọng trong thiết kế. Không chỉ vậy, nhằm mang đến nhiều lựa chọn cũng như cá tính của từng khách hàng, Audi sẽ hỗ trợ màu sắc và chất liệu của cabin theo sở thích của từng cá nhân khi mua xe.

Không gian ghế ngồi

Cũng như kích thước của ngoại thất, ở khu vực ghế lái và các ghế trước của xe được thay đổi, khi tăng từ 1 cm đến 2.3 cm, đem đến cảm giác thoải mái cho tài xế và người ngồi ghế phía trước. Nhờ đó, không gian ở phần vai và khoảng không trên đầu của người lái, thật sự thoáng mát hơn.
Hãng cũng khẳng định rằng, Audi A4 2017 chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới đến người tiêu dùng, ngoài chiếc xe thế hệ mới này thì trên thị trường, chưa có một mẫu xe nào khác trong phân khúc sở hữu không gian cabin tốt như những gì xe đang có được.

Hệ thống thông tin giải trí

Điểm đặc biệt của chiếc xe, nằm ở việc Audi A4 hoàn toàn cập nhật phiên bản mới nhất của hệ thống đa phương tiện MMI. Đáng chú ý hơn, hệ thống MMI Navigation Plus với bản cập nhật MMI Touch chỉ xuất hiện trên các xe cao cấp nhất hiện nay, đây là một trong những nét cải tiến về mặt kỹ thuật tiên tiến nhất, mà mẫu ô tô này có được trong thế hệ mới này.
Nội thất và tiện nghi của Audi A4 2017Audi A4 hoàn toàn cập nhật phiên bản mới nhất của hệ thống đa phương tiện MMI
Ngoài ra, còn có sự góp mặt màn hình 8.3 inch có kết nối internet thông qua mạng LTE. Để người dùng có thể thực hiện các thao tác dể dàng, cấu trúc phân bố menu của hệ thống MMI được chỉnh sửa hoàn toàn linh hoạt giống như một chiếc smart phone. Âm thanh cũng không làm khách hàng thất vọng, khi có dàn âm thanh Bang & Olufsen 3D vô cùng sống động và sắc nét.

Tính năng an toàn

Hệ thống an toàn trên Audi A4 thế hệ mới đảm bảo cho người lái như: hệ thống hỗ trợ làn đường giúp xe luôn đi đúng trong phần đường của mình và dể dàng kiểm soát; hệ thống hỗ trợ đỗ xe giúp đở người lái khi gặp những địa hình khó khăn; hệ thống hỗ trợ sự tập trung khi người lái phân tâm hay buồn ngủ hệ thống sẽ nhắc nhở báo động đến tài xế.
Nội thất và tiện nghi của Audi A4 2017Trên kính chắn gió được tích hợp một carema nhỏ
Trên kính chắn gió được tích hợp một carema nhỏ,  nhằm nhận dạng và phát hiện các vật thể, cũng như người đi đường cùng số lượng xe tham gia giao thông xung quanh, khi ô tô đạt vận tộc 80km/h nếu xuất hiện khả năng va chạm, người lái sẽ được hệ thống an toàn nhắc nhở, để chủ động sử dụng phanh khi cần thiết.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang