Sức hút của Toyota Altis 2017 đến từ đâu?

Trong phân khúc sedan hạng B hiện nay tại thị trường Việt Nam thì Toyota Altis 2017 chính là cái tên được đánh giá cao nhất không chỉ bởi tiện ích mà cả doanh số của nó. Bắt đầu có mặt vào năm 1966 và hơn 10 năm qua dòng xe này đã nhận được tình cảm đặc biệt của khách hàng khắp mọi nơi.  
Thế hệ mới của xe chứng minh được khả năng thích nghi với xu hướng mới, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và cạnh tranh hiệu quả với các đối thủ. 3 tùy chọn khác nhau với mức giá chênh lệch không quá cao, đối đầu trực tiếp với các sản phẩm như Mazda 3 hay Honda Civic…Điểm cộng lớn nhất của Altis chính là thiết kế bên ngoài trẻ trung, tiện nghi, bên trong hiện đại và mang lại cảm giác phấn khích cho mọi người.

Ngoại thất

Nhận xét bên ngoài của Toyota Altis 2017 các chuyên gia cho rằng, nó có sự bề thế, hiện đại và khá sang trọng. Khối kim loại được gọt giũa để tạo nên những đường nét tinh tế hơn, bộ kit mang phong cách thể thao, cánh hướng gió được lắp đặt cho cả cản trước và sau. Phía bên hông và khoang chứa đồ đem lại cái nhìn khỏe khoắn, vững trãi, thu hút mọi ánh nhìn.
Cả 3 tùy chọn mới của Altis đều được lắp đặt hệ thống đèn pha công nghệ halogen phản xạ nhiều chiều. Cụm đèn cốt sử dụng công nghệ led, đi kèm với đó là khả năng điều chỉnh gốc chiếu, góp phần giúp cho ngoại hình của xe trở nên bóng bẩy hơn trước khá nhiều. Phong cách thiết kế gương chiếu hậu khá trang nhã, có cả hai tính năng gập và chỉnh điện, đi kèm với đó là đèn báo rẽ.
Sức hút của Toyota Altis 2017 đến từ đâu?Ngoại thất ấn tượng và đẹp mắt
Hệ thống đèn hậu phía sau Toyota Altis được lắp đặt bằng công nghệ led, các đường nét trên nó thể hiện được nét tinh tế và sang trọng nhờ có nẹp biển số mạ crom. Cản phía sau có màu tối là cách làm nổi bật hơn cho ống xả. Điểm trừ duy nhất của nó là bản số sàn không được lắp đặt hệ thống đèn sương mờ.

Nội thất

Chiếc xe với thiết kế nội thất tương đối trẻ trung và sang trọng. Bộ phận tap lô được đặt theo chiều ngang thanh mảnh, làm gia tăng phần không gian bên trong khoang xe. Hai màu sắc đen và nâu được kết hợp với nhau hết sức hài hòa, các chi tiết ốp bạc trên nó thể hiện sự sắc sảo và đẳng cấp.
Phiên bản 2.0V được lắp đặt hệ thống ghế bọc chất liệu da cao cấp, thiết kế phong cách thể thao với kiểu dáng ôm trọn cơ thể. Ghế của người lái được điều chỉnh 10 hướng ở 2 bản là 2.0V và 1.8G CVT, bản còn lại được chỉnh 6 hướng, đem lại sự tiện lợi nhất cho người cầm vô lăng. Hệ thống đồng hồ trên xe sử dụng công nghệ mới với gam màu xanh dương vừa đẹp mắt, vừa dễ nhìn, màn hình đa chức năng, hệ thống nút bấm được lắp đặt trên vô lăng.
Sức hút của Toyota Altis 2017 đến từ đâu?Nội thất rộng rãi và sang trọng
Tay lái của Toyota Altis 2017 được bọc bằng chất liệu da sang trọng, cao cấp, người cầm vô lăng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chắc chắn, quá trình vận hành cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trên tay lái có các nút bấm thuận tiện cho việc điều chỉnh âm thanh, màn hình hiển thị nhiều thông tin khác nhau và kết nối bluetooth hiện đại. Với chiếc xe này bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng mà có thể tha hồ vi vu ở bất kỳ nơi đâu.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang