Toyota Fortuner thế hệ mới có điểm gì khác biệt?

Không khó để nhận ra thị trường xe hơi Việt Nam hiện nay có sự nổi trội vượt bậc của các dòng sản phẩm mang thương hiệu Toyota, điển hình trong số đó là Toyota Fortuner. Mặc dù ở các thế cũ chiếc xe này đã thỏa lòng mong đợi của khách hàng, tuy nhiên thế hệ mới 2017 của nó còn được nâng cấp, mang lại hàng loạt trải nghiệm thú vị hơn nữa.

Ngoại thất

Nhìn tổng thể, chiếc xe đã có một cuộc lột xác ngoạn mục về vẻ bề ngoài. Thay vì giữ gìn nét khỏe khoắn, hài hòa của phiên bản trước đó thì lần này đa phần nó tập trung thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng trong thiết kế. Bộ lưới tản nhiệt với hai đường viền phủ crôm ở hai bên cạnh, cánh kim loại với kích thước lớn đem lại cảm giác táo bạo hơn, logo đưa đến vị trí trung tâm nên cảm giác khá hài hòa. Điểm thu hút nhiều nhất chính là hốc đèn sương mờ, nó được mở rộng kích thước hơn hẳn so với trước đó.
Toyota Fortuner thế hệ mới có điểm gì khác biệt?
Ngoại thất Fortuner 2017 hầm hố và nổi bật
Nếu như những chi tiết ở trên là một sự hầm hố, cá tính thì những chi tiết như cụm đèn pha với kích thước thu nhỏ, thiết kế vuốt dài sang hai hướng lại làm cho sản phẩm sedan này trở nên mềm mại và sắc nét hơn. Các đường gân dập nổi ở đầu xe đã không còn mà thay vào đó là loạt chi tiết mềm mại và có phần tròn trịa hơn.
Bộ la zăng của Toyota Fortuner phiên bản mới với kích thước lớn hơn, 6 chấu kép tạo được sự cách điều đầy ấn tượng. Sau xe là những chi tiết được làm mới trông trở nên trẻ trung và năng động. Đèn hậu tạo thành một dải đèn mỏng, kéo dài và vuốt nhọn, liên tiếp kéo từ phần hông đến sau xe. Về bộ phận cánh hướng gió phía trên được thiết kế trông khá dày dặn, tạo cảm giác chắc chắn, liên kết cùng đèn báo phanh ở phía trên cao phục vụ chủ nhân một cách tối đa.

Nội thất

Tương tự như ngoại thất, Toyota Fortuner đã được thay đổi khá nhiều phần không gian bên trong xe. Nó đã được cách tân lại, gỡ bỏ một mảng màu đơn sắc nhàm chắn, thay vào đó là 3 gam màu được kết hợp với nhau hài hòa từ ghế ngồi cho đến 2 bên cửa màu be. Phía bên hông và trần xe là gam màu trắng trong khi bảng tap lô có màu đen.
Toyota Fortuner thế hệ mới có điểm gì khác biệt?
Nội thất sang trọng và ấn tượng
Kế thừa những ưu điểm của Hilux 2016, mẫu SUV này cho thấy một sự thay đổi đáng kể ở vô lăng xe. Có 2 tùy chọn 3 và 4 bốn chấu, dù loại nào cũng đáp ứng được yêu cầu về sự tiện lợi và thời trang. Bảng tap lô được sử dụng phong cách thác đổ để thay cho mẫu mở rộng sang hai hướng, mặc dù không ốp bạc nhưng với màu sắc trùng với ghế ngồi thì nó có dư khả năng làm cho nơi đây trở nên đẹp và ấn tượng hơn nữa.
Một vài thông tin trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về Toyota Fortuner và xem xét mình có nên lựa chọn dòng sản phẩm này hay không. Nếu bạn còn băn khoăn, gặp vấn đề khó khăn gì cần được giải đáp thì đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé!
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang