Xu hướng mua ban oto thời công nghiệp hiện đại

Trung tuần tháng 4 này sẽ diễn ra Triễn lãm ô tô New York 2017, từ 14/4 – 23/4. Với sự xuất hiện của nhiều model mới được cho là sẽ mở ra một xu hướng mua ban oto mới cho ngành công nghiệp xe 4 bánh cho thị trường Mỹ.
Triễn lãm ô tô New York 2017 chính thức hoạt động cho thấy sự sẵn sàng của các hãng ô tô tại thị trường sản xuất quan trọng nhất nước Mỹ. Thông qua triễn lãm lần này sẽ cho người tiêu dùng thấy được sự tách biệt giữa xe tải hàng hóa và xe dùng cho việc sử dụng đi lại thông thường. Thậm chí nó có thể chỉ ra được những xu hướng trong tương lai.

SUV lên ngôi

xu-huong-mua-ban-oto-thoi-cong-nghiep-hien-dai.jpgSUV/miniSUV từ trước đến nay đã cho thấy được nguồn lợi nhuận khổng lồ có thể mang lại cho các hãng sản xuất ô tô
SUV/miniSUV từ trước đến nay đã cho thấy được nguồn lợi nhuận khổng lồ có thể mang lại cho các hãng sản xuất ô tô. Cũng chính vì điều đó mà phần lớn các mẫu trưng bày trong triễn lãm phần lớn đều nằm trong phân khúc này. Một vài mẫu sedan hay xe thể thao facelift cũng đang được chờ đón. Tuy vậy xu hướng chính của thị trường mua ban oto khu vực Bắc Mỹ vẫn là các model SUV.

Xe hạng sang vẫn có chỗ đứng

xu-huong-mua-ban-oto-thoi-cong-nghiep-hien-dai-1.jpgMercedes-Benz, Range Rover, Volvo hay Alfa Romeo đều cho ra mắt các dòng sản phẩm SUV cao cấp trong triễn lãm tại New York
Từ những hãng xe ô tô giá rẻ đến hạng cao cấp như Mercedes-Benz, Range Rover, Volvo hay Alfa Romeo đều cho ra mắt các dòng sản phẩm SUV cao cấp trong triễn lãm tại New York. Vùng Đông Bắc nước Mỹ là một miếng bánh béo bở của phân khúc xe sang, kể cả SUV và sedan. Chính điều này đã khuyến khích các “ông lớn” ngành ô tô không ngừng cho ra mắt các ứng cử viên SUV mới.

Tính năng trang bị được ưu tiên

Mặc dù các công nghệ mới được trang bị trên sẽ vẫn gây sự tò mò và thích thú cho khách hàng. Nhưng đây chưa phải là lựa chọn ưu tiên khi mua xe. Đối với các model trong phân khúc SUV/crossover vẫn có nhiều yếu tố khác tác động đến việc mua ban oto như sự thoải mái, khả năng tiêu thụ nhiên liệu, dung tích của khoang hành lý hay trang bị an toàn đều được đưa ra để cân nhắc.
xu-huong-mua-ban-oto-thoi-cong-nghiep-hien-dai-2.jpegTriễn lãm ô tô New York 2017 sẽ chủ yếu tập trong vào phân khúc xe oto gia re phổ thông
Nếu như những sự kiện tại Los Angeles trước đây chủ yếu tập trung vào các sản phẩm ô tô xanh hay Triễn lãm công nghệ mới với chủ đề về sản phẩm công nghệ cao thì Triễn lãm ô tô New York 2017 sẽ chủ yếu tập trong vào phân khúc xe oto gia re phổ thông hướng đến người dùng.
Thời điểm tổ chức cũng là một dấu mốc quan trọng khi được diễn ra trước mùa mua sắm ô tô bùng nổ tại Mỹ. Các hãng ô tô tham gia hy vọng với sự kiện lần này sẽ góp phần kích thích tiêu dùng làm thị trường nhanh chóng quay về nhịp mua bán tấp nập đầu thời cùng giúp người dùng tích cực với thị trường xe 4 bánh hơn khi đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Ngoài Triển lãm tại New York thì hiện tại vẫn còn những cuộc triễn lãm khác cũng thu hút không ít sự chú ý như triễn lãm ra mắt những siêu phẩm mới của 3 hãng hàng đầu Mỹ là GM, Ford và Fia Chrysler (triễn lãm Detroit) hoặc những ai có sự đam mê với các dòng siêu xe có thể lưu ý đến những sự kiện ra mắt của các hãng ô tô “bên trời Tây”.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang