Audi A1 2018 sẽ có nhiều cải tiến

Vừa qua, một số hình ảnh hiếm hoi của Audi A1 thế hệ 2018 vừa mới lộ diện. Như đã biết trước đó, đây là chiếc xe cỡ nhỏ với những thiết kế hiện đại và cao cấp, bên trong nội thất có nhiều trang thiết bị tiên tiến, đưa người dùng đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Ngoại thất

Ngoại thất cũng là một thế mạnh của xe, khi được các chuyên gia đánh giá rất cao, về điểm bắt mắt khi có các đèn pha được thiết kế khá góc cạnh, đi kèm công nghệ đèn LED tinh chỉnh sắc nét mang tính hình tượng nhiều hơn. Ngoài ra, các cụm đèn hậu được mượn từ chiếc A3 để lắp ráp sang cho chiếc xe.
audi-a1-2018-se-co-nhieu-cai-tien-1.jpgCác cấu trúc trên xe sẽ được thiết kế vững chắc hơn
Vốn là bản nhỏ của bộ khung MQB, Audi A1 sẽ có nền tảng khung A0, hãng đã cố gắng hết sức khi bổ sung vào chiếc xe, nhầm đem lại kích thước tối đa, cùng chiều dài lớn hơn phiên bản tiền nhiệm khoảng 10 cm. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là xe hơi sẽ đem lại không gian khoang hành lý cực kỳ rộng rãi thoáng mát.
Dù có nhiều thay đổi ở phần ngoại thất, nhưng nhìn chung trọng lượng của xe so với phiên bản tiền nhiệm không thay đổi. Không chỉ vậy, nhờ học tập từ những gì đàn anh Audi A8 đã sở hữu, các cấu trúc trên xe sẽ được thiết kế vững chắc hơn, khi có thêm sự trợ giúp của 2 chất liệu thép cường lực và nhôm.

Nội thất

Bên trong cabin, hãng bổ sung thêm khoang lái ảo - một truyền thống từ thương hiệu này, đi kèm màn hình cảm ứng kích thước lên đến 12.3 inch, kết nối thông qua Android Auto, Apple Carplay, tích hợp thêm hệ thống giải trí đa phương tiện MMI mới nhất từ trước tới nay. Nếu như đúng theo những gì hãng đã đề ra, phiên bản RS1 có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 280 mã lực, khi được xuất hiện tại sự kiện Geneva 2017.
audi-a1-2018-se-co-nhieu-cai-tien-3.jpgBên trong cabin sẽ được hãng bổ sung khoang lái ảo

Động cơ

Audi cũng không quên nâng cấp thêm nền tảng, cùng các bộ phận phần cứng của xe lên một tầm cao mới. Để cung cấp năng lượng cho xế hộp này, sẽ là động cơ có dung tích 1 lít kèm 3 xi lanh hoàn toàn mới. Sản sinh công suất cực đại lên đến 100 mã lực, hứa hẹn đem đến người dùng sự mãn nguyện khi tận hưởng tốc độ.
Theo một số khách hàng dự đoán rằng, chiếc xe sẽ xuất hiện phiên bản sử dụng máy dầu đi kèm khối động cơ dầu diesel, có dung tích 1.5 lít bắt nguồn từ Volkswagen. Ở thời điểm hiện tại, các thông tin rò rĩ ra ngoài của khối động cơ trên chỉ xuất hiện ở Audi A3 trước khi được bổ sung vào A1.
audi-a1-2018-se-co-nhieu-cai-tien-2.jpgĐể cung cấp cho khối động cơ của xe sẽ là động cơ dung tích 1 lít với 3 xi lanh
Ngoài ra hãng sẽ có thêm nhiều tùy chọn đến các khách hàng, khi tung thêm động cơ sử dụng xăng dung tích 1.4 lít; cùng động cơ sử dụng dầu diesel tăng áp dung tích 1.6 lít. Hãng còn mang đến mẫu xe Hybrid, ra mắt sau phiên bản tiêu chuẩn, tiếp theo đó sẽ là bản cao cấp nhất của chiếc A1 này.
Theo một vài nguồn tin tức cho biết, Audi A1 đang bước vào giai đoạn phát triển cuối cùng, sẵn sàng tung ra thị trường vào năm sau, mẫu xe được lắp ráp và sản xuất tại xưởng Martorell, Barcelone. Nếu không có gì thay đổi, quá trình gặp nhiều thuận lợi, sản phẩm sẽ sớm ra mắt với giá bán 30.000 USD.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang