Ngoại hình của Suzuki Ciaz 2017

Khi có mặt trên thị trường Việt Nam, Suzuki Ciaz 2017 sở hữu phong cách có phần đơn giản nhưng cao cấp. Với phần nắp của ca pô được thay đổi, các đường gân ở quanh hai bên mép được vuốt đến tâm hình chữ V, kể cả hệ thống lưới tản nhiệt cũng được hãng thiết kế vô cùng đơn giản.

Phần đầu xe

Ở phần trung tâm của đầu xe, lưới tản nhiệt đã được thay đổi, khi sở hữu các nan xếp ngang đã được hãng mạ lại bằng chrome bắt mắt. Phần giữa của chiếc xe xuất hiện logo của hãng, như một nét riêng đặc trưng Suzuki. Những thay đổi này, mang đến phần đầu xe của Suzuki Ciaz 2017 trông rộng rãi, thoáng hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm.
Chất lượng ánh sáng của các cụm đèn trên chiếc xe cũng mang lại tầm nhìn rõ hơn cho người lái, khi lái xe ở những địa hình khó nhìn. Đèn pha sẽ được hãng hòa trộn công nghệ vượt trội của bóng halogen cùng đèn projector, đèn LED xuất hiện ở vị trí của đèn sương mù phía dưới hình dạng tròn thanh lịch.
ngoai-hinh-của-suzuki-ciaz-20171.jpgPhần đầu xe Suzuki Ciaz 2017 trông rộng và thoáng hơn hẳn người tiền nhiệm
Để tăng thêm phần năng động, sang trọng của xe, cản trước được giảm bớt độ hầm hố, tạo nên nhiều nét hiền lành, giản dị hơn cho mẫu xe. Để có thể đảm bảo rằng, ngoại hình của xe sẽ hoàn toàn mới mẻ, có phần đơn giản, sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi.
Ciaz sở hữu tổng kích thước lần lượt là: chiều dài 4.490 mm x chiều rộng 1.730 mm x chiều cao 1.475 mm; đạt tổng chiều dài cơ sở là 2.650 mm, độ cao của gầm xe cũng đạt được 160 mm. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sản phẩm đã thay đổi kích thước nội thất, mang lại cái nhìn hoàn toàn mới bên trong cabin.
Đáng tiếc xe có bán kính quay vòng chỉ đạt được 5.4 m, trọng lượng cũng là vấn đề đáng quan tâm, khi xe không tải đã đạt 1.025 kg, khi chở thêm đồ đạc đi cùng 5 người ngồi trên xe, chiếc xe nặng đến 1.485 kg.
ngoai-hinh-của-suzuki-ciaz-2017-3.jpgỞ đèn hậu của chiếc xễ chỉnh sửa lại một tí khi được chia thành 2 khoang
Ngoài ra công nghệ đèn LED báo rẽ, cũng xuất hiện trên cặp gương chiếu hậu của chiếc Sedan này. Các trang bị xuất hiện trên xe khá hiện đại và cao cấp, khi có tính năng điều chỉnh hoặc gập gương lại bằng điện tiện lợi, giúp thao tác của tài xế trong xe nhanh chóng, gọn lẹ.

Thân xe

Ở phần thân xe xuất hiện hai đường gân bắt mắt, được kéo dài từ phía sau ra đến phía trước, các tay nắm cửa hoàn toàn thay đổi khi đã được mạ chrome sáng bóng. Thêm vào đó, các viền nổi trên cửa sổ của xe sẽ được nẹp lại bằng chất liệu nhựa, sơn đen trang trí.
ngoai-hinh-của-suzuki-ciaz-2017-2.jpgỞ phần thân xe sẽ xuất hiện hai đường gân bắt mắt
Suzuki Ciaz sở hữu bộ la zăng lên đến 16 inch, hoàn toàn được làm bằng hợp kim thiết kế đa chấu. Hệ thống treo trước MacPherson, được tích hợp thêm các lò xo cuộn, ở phía sau còn được bổ sung thêm nhiều thanh xoắn. Để giúp cho khả năng di chuyển của chiếc xe tốt hơn, hãng quyết định điều chỉnh lại cho xe hơi dốc về phía trước.
Các cặp đèn hậu dạng LED trên xe, khá tương đồng những gì mà Honda City đang sở hữu. Ở đèn hậu của chiếc xe, được chỉnh sửa lại khi được chia thành 2 khoang, tại vị trí khoang lớn sẽ được nới dài ra, nằm tại hông sau của xe, còn ở cốp xe sẽ xuất hiện thêm khoang nhỏ tiện dụng.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang