Bật mí những mẫu xe ngon bổ rẻ khi mua oto cu của chevrolet

Chevrolet là một trong những hãng xe Mỹ đã xuất hiện khá lâu tại Việt Nam. Với nhiều phân khúc và kiểu dáng, Chevrolet nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong thị trường. Từ đó người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn khi mua oto cu.

Chevrolet Aveo đời 2013

Giá bán của mẫu sedan cỡ nhỏ này trên thị trường mua bán xe hơi hiện nay rơi vào khoảng 350 triệu đồng. Với kích thước nhỏ gọn và được thiết kế hiện đại, phần đầu to hơn so với Gentra, Aveo là một sự lựa chọn hữu ích khi di chuyển trong phố và nội ô.
Bật mí những mẫu xe ngon bổ rẻ khi mua oto cu của chevrolet
Chevrolet Aveo có thiết kế hợp lý cho khoảng duỗi chân và khoảng sáng đầu gối và giữa các hàng ghế với nhau
Một trong những ưu điểm khi mua oto cu Chevrolet Aveo có thể nói đến đó chính là không gian nội thất rộng rãi, hành khách trên xe có nhiều diện tích hơn để duỗi chân, cũng như đầu gối không bị gò bó giữa các hàng ghế.

Chevrolet Captiva đời 2012

Kiểu dáng hầm hố và đường nét mạnh mẽ đúng kiểu phong cách của xe Mỹ. So với những mẫu xe trong cùng phân khúc thì Chevrolet Captiva có kích thước nhỏ hơn nhưng không vì thế mà tỏ ra thua kém. Xét tổng thế với thiết kế hình hộp nên xe vẫn tạo nên sự khác biệt.
Bật mí những mẫu xe ngon bổ rẻ khi mua oto cu của chevroletKiểu dáng hầm hố và đường nét mạnh mẽ đúng kiểu phong cách của xe Mỹ.
Phiên bản năm 2012 sử dụng động cơ DOHC Ecotec 2.4L vì thế có phần mạnh mẽ so với thế hệ tiền nhiệm. Xe có 2 loại hộp số: số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp trên phiên bản LT và LTZ. Nội thất bên trong với điểm nhấn là bảng tablo 2 màu tách biệt bởi chi tiết ốp giả carbon. Tay lái 4 chấu được tạo độ nhấn bằng các chi tiết nhôm. Các nút bấm cũng được bố trí khá thuận tiện và dễ dàng thao tác ở bảng điều khiển trung tâm.

Chevrolet Colorado 2015

Không thể thiếu một đại diện rất đáng chú ý ở dòng pickup khi mua oto cu là Colorado 2015. Với vẻ ngoài cao ráo và cơ bắp đầy nam tính, xe gây ấn tượng với khoảng sáng gầm trong phân khúc là 216mm.
Bật mí những mẫu xe ngon bổ rẻ khi mua oto cu của chevrolet
Độ phổ biến của các mẫu xe bán tải ngày càng lớn bởi tiện lợi, thích hợp di chuyển trên nhiều loại địa hình
Không còn là mẫu xe chỉ để sử dụng để tải hàng, ngày nay độ phổ biến của các mẫu xe bán tải ngày càng lớn bởi tiện lợi, thích hợp di chuyển trên nhiều loại địa hình ở những quãng đường xe. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thiết kế của Chevrolet Colorado đã hiện đại hóa nhiều hơn, nội thất cũng được trau chuốt cẩn thận.

Chevrolet Cruze LTZ 2015

Không lấy làm ngạc nhiên khi mẫu xe ô tô giá rẻ này luôn nằm trong top sedan cỡ nhỏ bán chạy tại thị trường Việt Nam. Ngoại hình hiện đại, nội thất rộng rãi cùng mức giá cạnh tranh quả thật là một sự lựa chọn không tồi.
Bật mí những mẫu xe ngon bổ rẻ khi mua oto cu của chevrolet
Với đặc trưng phong cách Mỹ không lẫn vào đâu khi đứng cùng những mẫu xe đến từ hãng khác
Với đặc trưng phong cách Mỹ không lẫn vào đâu khi đặt lên bàn cân cũng khác đối thủ trong cùng phân khúc. Ấn tượng nhất của mẫu xe này là ở phần lưới tản nhiệt được chia thành 2 phần tách biệt và cụm đèn pha halogen thông minh tự bật đèn khi phát hiện thiếu sáng.
Nội thất của xe được thiết kế rất hài hòa, các gam màu được sử dụng cũng hết sức tinh tế. Khu vực điều khiển với màn hình cảm ứng được bố trí theo thiết kế hình thác nước. Bằng việc sử dụng màn hình cảm ứng đã giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn so với các nút bấm trước đây. Nhờ việc tối giản trong thiết kế đã tạo thêm một ngăn chứa đồ có cổng sạc bên trong.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang