Chi tiết chiếc xe công vụ Toyota Land Cruiser VXR 2015 tại Việt Nam

Hình ảnh chiếc SUV cỡ lớn 7 chỗ Toyota Land Cruiser 2015 phiên bản VXR xuất hiện với diện mạo nổi bật, được trang bị các thiết bị đèn nháy dùng cho xe công vụ. Không ít người xem tỏ ra bất ngờ và thích thú trước sự kết hợp này.

Ngoại hình

Sở hữu tổng thể khá tối giản, không mang nhiều chi tiết nhấn nhá cầu kỳ mà tập trung thể hiện những đường nét cơ bắp, thể thao, năng động. Đây cũng chính là điểm mạnh giúp xe Land Cruiserđược sử dụng cho mục đích công vụ. Thiết kế phần đầu xe hài hòa với lưới tản nhiệt lục giác bao bọc bởi các thanh ngang mạ chrome lớn kết hợp cản trước thể thao và cụm đèn trước hiện đại với công nghệ HID.
Land Cruiser 2015 tập trung thể hiện những đường nét cơ bắp, thể thao
Bộ lazang 17 inch 5 chấu cũng là một chi tiết gây chú ý trên chiếc SUV của Toyota, thể hiện sự năng động, khỏe khoắn và bền bỉ. Vẫn lấy sự đơn giản làm phong cách chủ đạo, phần đuôi xe toát lên vẻ sang trọng, tinh tế với những đường nét mềm mại, cụm đèn LED nổi bật và logo Land Cruiser nổi bật được bố trí rất cân đối.
Cụm đèn LED nổi bật và logo Land Cruiser nổi bật được bố trí rất cân đối

Nội thất

Được thừa kế từ những nổi bật của “người anh em” Lexus LX570 không gian nội thất của Toyota Land Cruiser 2015 mang vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi. Vô lăng sử dụng chất liệu da chắc chắn, êm ái với 4 chấu, chỉnh điện 4 hướng, tạo cảm giác lái thuận tiện và thoải mái. Toàn bộ hệ thống ghế ngồi được bao bọc da cao cấp với đường may tỉ mỉ, kết hợp các chi tiết ốp gỗ tinh tế và tay nắm mạ chrome sang trọng đem lại một không gian đẳng cấp.
Nội thất của Land Cruiser 2015 mang vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi
Trên mỗi ghế đều lắp đặt gối đầu, điều hòa tự động 4 vùng, kết hợp hệ thống sưởi ấm tiện dụng, màn hình LCD 9 inch cho phép quan sát thông tin hiển thị dễ dàng hơn. Hệ thống giải trí cơ bản gồm CD 6 đĩa cùng bộ 6 loa tiêu chuẩn, đây cùng là điểm trừ khiến Land Cruiser 2015 bị đánh giá chưa thực sự mang nội thất chuẩn của một chiếc xe hạng sang.

Động cơ

Mẫu Toyota Land Cruiser 2015 được sử dụng làm xe công vụ xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản VRX rất có thể được lắp đặt động cơ nổi tiếng V8 với dung tích 5,7 lít mạnh mẽ. Đi cùng hệ dẫn động 4 bánh 4x4 toàn thời gian và hộp số tự động 6 cấp, Land Cruiser VXR 2015 có thể đạt công suất đáng gờm 362 mã lực cũng như mô-men xoắn cực đại 530Nm. Thiết kế thân xe có số đo “khủng”, bộ máy động cơ “bề thế”, mẫu SUV là lựa chọn đáng chú ý phục vụ nhu cầu vượt địa hình và offroad nguy hiểm.

An toàn

Các trang bị an toàn thế hệ mới điển hình như cửa sổ chỉnh điện, hệ thống báo động thông minh, điều khiển hành trình,… đều có mặt trên Land Cruiser 2015. Bên cạnh đó, mang đặc điểm của một chiếc xe địa hình, Land Cruiser được trang bị hàng loạt những công nghệ hỗ trợ hiện đại. Với phanh đĩa ở 2 bánh trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, điều khiển cân bằng, túi khí cùng nhiều tiện ích khác, Land Cruiser 2015 dễ dàng chinh phục mọi cung đường khó nhằn, nguy hiểm và luôn giữ an toàn tối đa nhất cho mọi hành khách.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang