Audi A1 có thêm hai phiên bản mới

Dù thời gian ra mắt không lâu, nhưng những thành công của Audi A1 mang lại, đã làm thương hiệu đến từ Đức quyết định, xế hộp hạng sang này sẽ được nâng cấp lên phiên bản hoàn toàn mới. Thông qua sự kiện ra mắt các sản phẩm của mình, Audi sẽ công bố thêm hai phiên bản mới của mẫu ô tô này là Audi A1 2015 và Audi A1 Sportback 2015 sở hữu ngoại hình hoàn mới mới mẻ.

Thêm sự lựa chọn

Sau khi tung ra thị trường được hơn nửa triệu mẫu xe Audi A1 cỡ nhỏ, nhà sản xuất hàng đầu nước Đức đã bắt đầu phát triển thế hệ mới, nhằm thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng, cũng như tăng doanh số bán hàng của chiếc xe, thông qua việc nâng cấp và cho ra đời hai phiên bản được làm mới này.
Audi A1 có thêm hai phiên bản mớiAudi đem đến 6 lựa chọn động cơ
Phiên bản facelift của mẫu ô tô này gây được ấn tượng mạnh đến đại đa số người dùng, chiếc xe sở hữu cụm đèn pha có phong cách thiết kế mạnh mẽ kết hợp với đèn LED chạy ban ngày bắt mắt. Không chỉ vậy, ngoại hình mới mẻ trẻ trung, sang trọng đi kèm màu sơn sáng, trông chiếc xe mạnh mẽ, cao cấp dể dàng chiếm trọn tình cảm của khách hàng.
Audi A1 đem đến 6 lựa chọn về động cơ sử dụng xăng và máy dầu ở lần nâng cấp này, sẽ có một phiên bản được làm mới hoặc cải thiện về hiệu suất. Trong tổng 6 tùy chọn, sẽ có một động cơ sử dụng xăng dung tích 1 lít 3 xi lanh, công suất cực đại lên đến 95 mã lực, khả năng tiêu hao nhiên liệu đạt 4.3 lít/ 100 km, lượng khí thải CO2 của xe khá thấp, chỉ 99g/ km.
Khối động cơ dung tích 1.4 lít có 3 xi lanh có công suất cực đại lên đến 90 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 3.4 lít/ 100 km, lượng khí thải CO2 khoảng 89g/ km. Ở thế hệ mới này, thương hiệu đến từ Đức sẽ tích hợp hộp số S tronic 7 cấp cho phiên bản tự chọn, đây cũng là hộp số tiêu chuẩn đính kèm trên phiên bản trang bị động cơ 1.8 TFSI.
Audi A1 có thêm hai phiên bản mớiNhiều nâng cấp nổi bật ở thế hệ mới
Với những nâng cấp vượt trội này, Audi hy vọng hai phiên bản facelift này sẽ gặt hái được nhiều thành công, giúp cho hãng tăng doanh số bán hàng trên thị trường toàn cầu. Nhiều chuyên gia còn nhận xét rằng, Audi A1 thế hệ mới thật sự nổi bật trong phân khúc sedan hạng sang, nên không quá khó để chiếm được tình cảm từ khách hàng.

Thay đổi nơi sản xuất

Kể từ bây giờ, nhà máy của Seat tại Tây Ban Nha sẽ được nhà sản xuất ô tô hàng đầu nước Đức chọn làm nơi lắp đặt và cho ra đời các mẫu xe A1, sản phẩm có kích thước nhỏ nhất của hãng xe anh em trong tập đoàn Volkswagen. Và đây sẽ là mẫu xế hộp tiên phong trong việc chinh phục khách hàng không chỉ thị trường nội địa, mà sẽ lan tỏa ra toàn thế giới.
Audi A1 có thêm hai phiên bản mớiSản xuất Audi A1 sẽ do nhà máy Seat đảm nhiệm
Nhiều nguồn tin cho biết rằng, thương hiệu xe Seat đã tiết lộ quá trình lắp đặt sản xuất của Audi A1 sẽ do chính mình đảm nhiệm, trụ sở chính được đặt tại thành phố Martorell, Tây Ban Nha. Sau khi được chuyển nhượng từ nhà máy của Audi tại Bỉ.
Đại diện của Seat còn cho biết thêm, sau khi nhận quyết định này họ sẽ tập trung thúc đẩy sự tăng trưởng, phát triển thêm các trang thiết bị bên trong nhà máy để có thể hoàn thành quá trình sản xuất tối đa, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng xe của khách hàng ngày càng cao, được biết nhân lực làm việc tại đây lên đến 14.045 người.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang