Kia Carnival vượt trội trong tầm giá 35.000 USD

Nếu bạn đang có ý định mua một mẫu xe 7 chỗ, dùng cho mục đích đi làm hằng ngày hoặc phục vụ công việc cá nhân, ở mức giá khởi điểm 35.000 USD sẽ có rất nhiều lựa chọn để khách hàng có thể tìm kếm. Nổi bật trong đó sẽ có những chiếc xe như Kia Carnival, Toyota Innova G, Mitsubishi Zinger, Ford Everest MT đang làm điên đảo thị trường xe đã qua sử dụng.
Dựa vào những thông số dưới đây, ta có thể điểm mặt các thế mạnh của các sản phẩm lần lượt như sau ( Bài viết dựa vào các phiên bản sử dụng xăng tiêu chuẩn).

Các thế mạnh

Đầu tiên ta sẽ xét về mặt kỹ thuật trên xe, rõ ràng về phần này, Toyota Innova phiên bản G chiếm ưu thế hơn hẳn các đối thủ khác, sự vượt trội đã được nhiều chuyên gia lẫn khách hàng, đánh giá rất cao về các khoản tiết kiệm nhiên liệu. Thao tác dể dàng dể sử dụng, đặc biệt khả năng cách âm tốt hơn các chiến mã còn lại.
Kia Carnival vượt trội trong tầm giá 35.000 USDToyota Innova luôn có nhiều vượt trội hơn các đối thủ khác
Tiếp theo là về khả năng hậu mãi của xe, ở mục này Kia và Toyota lần lượt có nhiều ưu thế hơn các hãng khác. Khi khách hàng cần bảo dưỡng sửa chữa xe, người dùng sẽ dể dàng tìm thấy các đại lý của hai hãng trên toàn quốc, cùng chi phí thấp nhất có thể. 
Kế tiếp là tính năng tra thiết bị nhận dạng, tại thời điểm này Mitsubishi Zinger đứng đầu trong các mẫu xe, khi mang trong mình những thành công vang dội mà chiếc Fortuner có được, nhưng nội thất lại không được rộng rãi theo đúng đặc trưng của hãng.
Kia Carnival vượt trội trong tầm giá 35.000 USDMitsubishi Zinger thừa hưởng được nhiều thành công từ Fortuner
Nếu so về khoảng không gian nội thất rộng rãi, Kia Carnival đang rất được nhiều người dùng quan tâm hơn, mẫu xe rất phù hợp những gia đình nhỏ đi du lịch hoặc đi chơi xa. Ford Everest cũng khá rộng rãi nhưng chiến mã này lại khá hầm hố, nên người dùng hay đổ lỗi đó là lý do chiếc xe không hợp với gia đình cùng sử dụng.
Điều được nhiều người quan tâm nhất, vấn đề giá trị của chiếc xe sau khi đã qua sử dụng. Innova lại một lần nữa chiếm lợi thế trong việc này, trên thị trường xe hơi cũ đã qua sử dụng, chiếc xe luôn có giá thành bán ra cao hơn hẳn các đối thủ còn lại.
Nhưng tổng kết lại người dùng vẫn yêu thích Kia Carnival hơn, vì sao ?

Vượt trội hơn hẳn các đối thủ

Chiếc xe có độ bền tuyệt đối, đi kèm với mức tiêu hao nhiên liệu rất tinh tế, trải nghiệm thực tế cho biết rằng chiếc xe đạt 8.5 lít/ 100 km khi sử dụng điều hòa ở mức thấp đang chạy trên đường trường. Trải qua 2 - 3 năm sử dụng, nếu biết cách sử dụng ga, côn, vào số hợp lý, xe lại có mức tiêu hao nhiên liệu là 8.7 lít/ 100 km, một con số khá bắt ngờ.
Kia Carnival vượt trội trong tầm giá 35.000 USDNgười dùng ưa chuộng Kia Carnival hơn

Bên trong cabin cho không gian thoáng mát, rộng rãi. Tuy rằng ngoại hình không mấy bắt mắt, nhưng vẫn xứng đáng với giá bán trong phân khúc MPV 7 chỗ. Tiếng ồn của xe cũng được nhiều khách hàng đánh giá tốt, không có quá nhiều tạp âm khi xe đạt vận tốc 70 km/h cho đến 110 km/h. Xe còn mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối, cho cả người lái lẫn khách hàng trên xe, khi được tích hợp nhiều hệ thống an toàn.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang