Khả năng vận hành của Suzuki Ciaz 2017

Các chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp ngành ô tô cho biết, Suzuki Ciaz 2017 như làn gió mới mẻ thổi vào phân khúc B. Được biết đây là chiếc Sedan đến từ Nhật Bản, sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe đang được ưa chuộng tại Việt Nam như: Honda City và Toyota Vios.

Làn gió mới

Tiếp nối những thành công mà Suzuki Swift đã có được tại thị trường Việt Nam, Suzuki quyết định tiếp tục tung ra, mẫu Sedan Suzuki Ciaz 2017 hoàn toàn mới trong phong cách thiết kế, cũng như những tiện nghi đi kèm theo xe, chiếc xe sẽ khoáy động thị trường Việt Nam đang dần trở nên nhàm chán.
Khả năng vận hành của Suzuki Ciaz 2017Chiếc xe sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường
Được biết, mẫu Sedan này sẽ được hãng giới thiệu tại ThaiLan Motor Show 2015 diễn ra từ năm ngoái. Không chỉ có Suzuki, mà chính những người tiêu dùng, đã đặt nhiều hy vọng rằng, sản phẩm sẽ mang lại nét sức sống mới trong phân khúc hạng B , đang ngày càng nhiều đối thủ không mấy nổi bật xuất hiện.
Hãng đã có khoảng thời gian dài chuẩn bị, để sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến tranh giành thị trường gay gắt như hiện nay. Thương hiệu còn cho biết thêm, Suzuki Ciaz sẽ mang trong mình phong cách thiết kế, có thể làm hài lòng mọi công dân sinh sống tại châu Á. Chiếc xe sở hữu nhiều mặt nổi bật hơn, nếu so với các đối thủ như Mazda 2Hyundai Accent...
Hiện nay, nếu khách hàng tại Việt Nam muốn sở hữu xe tay côn này, sẽ phải đợi sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về. Được biết khi nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, sẽ có 5 màu sắc cho khách hàng lựa chọn bao gồm: đen, trắng, bạc, nâu và xám, giá thành dao động sẽ từ 580 triệu VNĐ.
Khả năng vận hành của Suzuki Ciaz 2017Sẽ có 5 màu sắc cho khách hàng chọn lựa

Khả năng vận hành

Sức mạnh cung cấp cho Suzuki Ciaz 2017 là khối động cơ K14B có dung tích 1.4 lít, đi kèm 4 xi lanh thẳng hàng sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Nhiều khách hàng nhận xét rằng, động cơ chưa thật sự đem lại sự hài lòng cho họ khi nó hoạt động không được mềm mại như những gì đã mong đợi.
Để giải quyết vấn đề đó, hãng đã bổ sung thêm nhiều công nghệ tiên tiến cho mẫu xe. Chiếc xe đã có thêm công nghệ biến thiên đóng mở van VVT ấn tượng, đây được cho là thay đổi hiện đại khá tương đồng với công nghệ VVT-i xuất hiện ở các khối động cơ của sản phẩm đến từ Toyota.
Khả năng vận hành của Suzuki Ciaz 2017Động cơ chưa thật sự êm ái
Động cơ sản sinh công suất lên đến 92 mã lực ở 6.000 vòng/ phút, cho mô men xoắn lên đến 130 Nm ở vòng tua 4.440 vòng/ phút. Đây cũng là chiếc Sedan trong phân khúc B có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhất, khi xe chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 5.1 - 5.4 lít - đây là thông số mà hãng đã cống bố đến khách hàng của mình.
Những hệ thống an toàn trên Suzuki Ciaz sẽ bao gồm có: hệ thống ABS chống bó cứng phanh; hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp; hệ thống EBD phân bố lực phanh điện tử. Ngoài ra còn bổ sung cho hàng ghế trước 2 túi khí an toàn và tích hợp thêm camera lùi tiêu chuẩn.
Đến với thị trường Việt, xe sẽ giá dao động từ 580 triệu VNĐ cho một mẫu xe được nhập khẩu trực tiếp, trong cùng phân khúc thì đây cũng là một lựa chọn đáng để khách hàng quan tâm.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang