Mazda 3 2017 chính thức ra mắt tại Mỹ

Vừa qua tại thị trường Mỹ, Mazda 3 2017 đã chính thức được hãng xe Nhật tung ra, theo những thông tin rò rỉ trước đó cho biết, chiếc Crossover này có giá dao động từ 7.845 USD chưa bao gồm các phí và thuế, hứa hẹn sẽ là mẫu xe khuấy đảo thị trường trong thời gian tới.

Động cơ mạnh mẽ

Khi được giới thiệu tại thị trường Mỹ, Mazda 3 2017 được giới thiệu với ba phiên bản, cùng những tùy chọn khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ở phiên bản tiêu chuẩn, sẽ xuất hiện động cơ dung tích 2 lít có 4 xi lanh, đạt công suất cực đại lên đến 155 mã lực.
mazda-3-2017-chinh-thuc-ra-mat-tại-my-1.jpgĐộng cơ của chiếc xe khá mạnh mẽ
Kế đến sẽ là phiên bản Touring 2.5 và  Grand Touring, sử dụng khối động cơ có dung tích lên đến 2.5 lít, sản sinh công suất cực lại đến 184 mã lực. Mỗi một phiên bản đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho khách hàng, người tiêu dùng sẽ có những giây phút thật sự thoải mái khi lái xe.

Nhiều lựa chọn

Tất cả các phiên bản xuất hiện tại thị trường Mỹ, sẽ được Mazda cung cấp cho hộp số sàn 6 cấp. Những khách hàng muốn sở hữu hộp số tự động, phải chi thêm một khoảng chi phí 1.050 USD để có được tính năng này. So với nhiều đối thủ đến từ các thương hiệu khác, đây lại chính là điểm trừ của chiếc crossover này.
Để cho Mazda 3 có nhiều điểm thu hút cạnh tranh trong phân khúc, thương hiệu đến từ Nhật Bản đã bổ sung thêm một số lựa chọn cho các gói nâng cấp của xe. Đây là một bước đi khá thông minh của hãng, khi cho khách hàng chọn lựa một mẫu xe ưa thích, phù hợp với bản thân, cũng như tiện nghi bậc nhất theo đúng mục tiêu mà hãng luôn hướng đến.
mazda-3-2017-chinh-thuc-ra-mat-tại-my-2.jpgSẽ có 3 phiên bản cho chiếc xe
Các gói nâng cấp mà hãng cung cấp gồm có: gói Preferred Equipment Package, sử dụng bánh xe có kích thước lên 16 inch, hệ thống giám sát điểm mù Advanced Blind Spot Monitoring bên trong cabin, cần gạt nước cảm biến được bọc vải satin cao cấp, cuối cùng là gương có chức năng tự sấy.
Tiếp theo là gói nâng cấp Sport Preferred Package, tổng chi phí để sở hữu là 1.000 USD, mang lại cho khách hàng sản phẩm có bánh xe kích thước lên đến 18 inch, ghế lái có khả năng điều chỉnh 6 hướng, hệ thống dàn lạnh 2 vùng độc lập, các cửa trên xe sẽ được khóa tự động, ở hàng ghế trước tích hợp tính năng thông minh sưởi điện. Tay lái dành cho người điều khiển sẽ được bọc bằng chất liệu da cao cấp, mang đến cho khách hàng cái nhìn hoàn toàn mới trong tổng thể thiết kế nội thất Mazda 3.
mazda-3-2017-chinh-thuc-ra-mat-tại-my-3.jpgNhiều gói lựa chọn đi cùng với mẫu xe
Cuối cùng sẽ là gói nâng cấp Popular Equipment Package, được Mazda bổ sung thêm phần cản trước, ăng ten được thiết kế bắt mắt hơn khi có hình dáng vây cá mập, màn hình cảm ứng có hệ thống đa phương tiện đi kèm 9 loa Bose, có cửa sổ trời, radio kết nối đến vệ tinh Sirius XM, gương trang điểm, người lái sẽ không bị chói mắt khi bên trên kính lái xuất hiện thêm kính che nắng tiện lợi. Để có được các nâng cấp trên, khách hàng sẽ phải bỏ ra 1.600 USD, bù lại có thể tùy ý chọn lựa cho mình mẫu xe phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang