Mazda 3 2017 xuất hiện tại Thái Lan

Vừa qua, Mazda 3 thế hệ mới nhất 2017 đã chính thức được hãng tung ra thị trường tại xứ sở chùa vàng Thái Lan. Ngoài việc sở hữu những đường nét ngoại thất lộng lẫy, chiếc xe còn nâng cấp thêm nhiều tính năng, tiện nghi tiện ích trên xe, đặc biệt là những hệ thống an toàn của sản phẩm thật sự mang lại ấn tượng đến khách hàng.

Ngoại thất

Tại thị trường Thái Lan, Mazda 3 2017 đang là thế hệ hoàn toàn mới trong phong cách thiết kế, được nâng cấp nhiều trang thiết bị. Thương hiệu đến từ Nhật Bản cũng cải tiến lại bộ phận lưới tản nhiệt, giúp xe trở nên mạnh mẽ mang phong cách thể thao cứng cáp, trẻ trung hơn so với phiên bản tiền nhiệm.
mazda-3-2017-xuat-hien-tai-thai-lan-1.jpgMang trong mình phon cách thiết kế KODO
Không chỉ vậy, xế hộp này đi kèm phong cách thiết kế truyền thống của hãng, khi được tích hợp ngôn ngữ KODO, các chi tiết được tạo viền lại bằng chrome bắt mắt, nối dài đến tận đèn pha, logo kiểu dáng mới mẻ được hạ thấp hơn. Công nghệ đèn LED cũng được tích hợp vào các đèn xe ở vị trí đèn pha, đèn sương mù xuất hiện trên gương chiếu hậu, thêm vào đó là đèn xi nhan dạng LED.
Ở phiên bản Sedan của thế hệ mới này, hãng vẫn giữ những thiết kế nổi bật mà sản phẩm tiền nhiệm có được. Còn phiên bản hatchback của Mazda 3 lại được hãng thay đổi thiết kế của cụm đèn hậu, đèn định vị của xe. Để nâng tầm phong cách thể thao của chiếc xe hơn, mẫu xe được tích hợp la zăng từ 16 đến 18 inch được làm từ hợp kim thời thượng.

Nội thất

Về phần bên trong cabin của ô tô, Mazda 3 đã thay thế tay lái cũ bằng một chiếc vô lăng hoàn toàn mới, đi kèm thêm nhiều nút bấm điều khiển chức năng, như những gì hãng đã làm với Mazda CX-9, xe sẽ không xài phanh cơ mà thay vào đó là phanh điện tử tiên tiến. Trên kính lái công nghệ hiển thị thông tin sẽ xuất hiện đa màu hơn, bắt mắt hơn.
mazda-3-2017-xuat-hien-tai-thai-lan-2.jpgNhiều nút bấm xuất hiện trên vô lăng
Những tiện nghi trên xe cũng thật sự xuất sắc, khi có hệ thống giải trí đa phương tiện cùng màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối ứng dụng giải trí MZD Connect xuất hiện trên bảng táp lô trung tâm, núm xoay điều khiển Commander Control có mặt ở khu vực bảng trung tâm. Xe còn có thêm chìa khóa thông minh, trên tay lái sẽ có thêm lẫy chuyển số, dàn lạnh tự động, đèn pha...

Động cơ

Công nghệ Sky Active - G trong động cơ của các sản phẩm đến từ Mazda đã quá quen thuộc với khách hàng, mẫu xe này cũng không ngoại lệ khi sử dụng khối động cơ Sky Active G, có dung tích 2 lít sản sinh công suất cực đại lên đến 163 mã lực ở 6.000 vòng/ phút, có mô men xoắn lên đến 210 Nm ở 4.000 vòng/ phút, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp.
mazda-3-2017-xuat-hien-tai-thai-lan-3.jpgĐộng cơ mạnh mẽ vận hành mượt mà
Mazda 3 sở hữu các hệ thống an toàn cũng khá tiên tiến, có thể kể đến như: hệ thống ABS chống bó cứng phanh; hệ thống EBD phân bổ lực phanh điện tử; hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp và bổ sung hệ thống túi khí lên đến 6 túi. Ngoài ra, ở phiên bản cao cấp của chiếc xe sẽ xuất hiện hệ thống trợ lái i- Activsense, với nhiều tính năng nổi bật mà không phải mẫu xe nào cũng được trang bị.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang