Mazda 6 2016 sở hữu nội thất sang trọng

Mazda 6 thế hệ mới, sở hữu nhiều điểm mạnh trong thiết kế ngoại thất, cũng như được bổ sung rất nhiều tiện nghi tiến tiến, đi cùng khối động cơ có khả năng vận hành mạnh mẽ. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mang lại cảm giác an toàn khi lái xe, đây sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc hạng D.

Thiết kế đơn giản

Mức giá bán ra dao động chỉ từ 998 triệu VNĐ, cùng những gì mà chiếc xe sở hữu được, thì đây là một sự lựa chọn mà khách hàng cần quan tâm khi chọn cho mình một mẫu Sedan trên thị trường Việt Nam. Vì hiện tại trong cùng mức giá, ít có mẫu xe nào có thể đáp ứng được nhiều yếu tố như chiếc Mazda 6 thế hệ mới này.
Mazda 6 2016 sở hữu nội thất sang trọngĐây là một sự lựa chọn mà khách hàng cần quan tâm
Bên trong nội thất của chiếc xe được hãng thiết kế vô cùng giản dị, số nút bấm xuất hiện trong xe không được nhiều lắm. Nhưng điều đó lại giúp đở rất nhiều cho người lái, khi các vị trí nút bấm dễ nhớ, dễ sử dụng giúp cho việc thao tác gọn gàng, linh hoạt hơn khi tài xế đang điều khiển xe.
Hệ thống giải trí đa phương tiện trên Mazda 6 gồm có: màn hình cảm ứng đi kèm đầu DVD, kết nối đến các cổng thông dụng như USB, AUX, Ipod; còn có GPS; kết nối không dây Bluetooth. Trong khi bản 2.5 AT đi kèm 11 loa Bose cao cấp, thì ở phiên bản 2.0 AT chỉ xuất hiện 9 loa thường nhưng âm thanh vô cùng sống động và sắc nét.
Phía sau tay lái sẽ xuất hiện các cụm đồng hồ, có thiết kế đơn điệu nhưng vẫn đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới trong phong cách tỉ mỉ, linh hoạt. Ở vị trí trung tâm, có thêm màn hình hiển thị các thông tin cần thiết cho tài xế biết, cũng như dễ dàng nắm bắt tình hình của xe, chủ động xử lý các tình huống có thể xảy ra khi đang di chuyển.
Mazda 6 2016 sở hữu nội thất sang trọngCác cụm đồng hồ xuất hiện sau vô lăng
Trên tay lái được hãng bổ sung thêm các nút, có tính năng điều khiển tiện nghi khá giống những gì đã làm với Mazda CX-5, các nút bấm này khá tiện lợi khi có thể giúp người lái vừa điều khiển xe vừa điều chỉnh các hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe. Chiếc xe cũng có hệ thống dàn lạnh hoạt động 2 vùng độc lập, thêm cửa gió cho các hàng ghế ở phía sau xe.

Nhiều tiện nghi giúp ích

Ngoài các tiện nghi trên, Mazda 6 2016 còn được tích hợp thêm nhiều trang thiết bị như: chìa khóa thông minh khởi động/ tắt máy xe thông qua nút bấm mà không cần chìa, cửa sổ trời cao cấp, các ghế ngồi được làm bằng chất liệu da với kiểu dáng thể thao. Ngoài ra, hai ghế ngồi ở phía trước có chức năng chỉnh điện và khả năng nhớ vị trí của ghế người lái.
Mazda 6 2016 sở hữu nội thất sang trọngGhế ngồi bọc da cao cấp
Không chỉ dừng lại ở đó, VinaMazda còn tích hợp hệ thống thông minh i-Stop, với khả năng đặc biệt khi người lái đạp phanh cùng lúc đó động cơ sẽ tự động dừng lại, giúp cho xe tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Gương chiếu hậu được bổ sung công nghệ chống chói, tự động điều chỉnh được ánh sáng cao hoặc thấp và góc chiếu của các cụm đèn pha, cuối cùng là cảm biến gạt mưa hoàn toàn tự động.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang