Ngoại hình ấn tượng của Mazda 6 2016

Mới đây, khi vừa ra mắt thành công chiếc crossover Mazda CX-5, hãng lại quyết định tung thêm ra ngoài thị trường mẫu Mazda 6 thế hệ mới. Nhiều cải tiến trong động cơ, đi kèm công nghệ Sky Active tiên tiến nhất, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới về chiếc xe.
Được biết, mẫu xe được nằm trong phân khúc hạng D, Mazda 6 2016 có phong cách thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp và thể thao. Việc được tích hợp động cơ Sky Active đã mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, mượt mà đi cùng khả năng tiêu hao nhiên liệu rất tinh tế.
Khi đến thị trường Việt Nam, mẫu xe hơi này có tổng cộng hai phiên bản là: bản 2.0 AT với giá bán là 998 triệu VNĐ; phiên bản 2.5 AT có giá bán là 1.159 triệu VNĐ. Trong bài viết này, sẽ cập nhật những nét mới nhất về ngoại hình của phiên bản 2.0 AT tại thị trường Việt Nam.
Ngoại hình ấn tượng của Mazda 6 2016Mazda 6 có phong cách thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp và thể thao

Thiết kế nổi bật

Những sản phẩm trong vài năm gần đây của VinaMazda, không ô tô nào có thể thiếu đi ngôn ngữ thiết kế KODO trong mình. Nhờ áp dụng mạnh mẽ vào ngôn ngữ ấy, mà Mazda 6 đã xuất sắc có vẻ ngoài hào nhoáng, mạnh mẽ, cuốn hút từ những đường nét mảnh mai, chiếc xe đã lấy đi rất nhiều ánh mắt thèm khát từ các khách hàng Việt.
Kích thước của xe cũng được thiết kế khá rộng rãi, khi lần lượt sở hữu số đo tổng thể là: chiều dài 4.864 mm x chiều rộng 1.840 mm x chiều cao 1.480 mm, đạt chiều dài cơ sở là 2.830 mm. Nếu so cùng đối thủ nặng ký nhất là Camry, xe có chiều dài và chiều rộng hơn hẳn đối thủ nhưng về chiều cao lại lép vế hơn một tí.
Ngoại hình ấn tượng của Mazda 6 2016Kích thước của xe cũng được thiết kế khá rộng rãi
Để nâng tầm đẳng cấp của sản phẩm, cũng như có những nét thu hút chỉ riêng chiếc xe có được, hãng đã nghiên cứu phát triển chỉnh sửa rất nhiều về kích thước, cuối cùng hãng đã quyết định mặc định chiều cao thấp đi kèm chiều dài lớn hơn. Hãng đã làm rất tốt điều đó, khi trông từ xa Mazda 6 không hề lép vế khi đứng cạnh những chiếc Coupe 2 cửa.
Không những vậy, để biến xe tay côn này trở nên mạnh mẽ, cứng cáp và thể thao hơn, hãng đã bổ sung cho bộ la zăng với kích thước lên đến 17 inch có các chấu được bài trí hài hòa bắt mắt. Còn phiên bản AT 2.5, được trang bị bộ la zăng có kích cở lên đến 19 inch.

Phong cách truyền thống

Việc sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO - một nét truyền thống của Mazda, xe được bổ sung thêm lưới tản nhiệt đặc trưng, có các đèn pha bi xenon cùng đèn LED Day Light, biến nó thành một cổ máy sang trọng cao cấp trên đường phố, hãng cũng không quên bổ sung cho cả hai phiên bản, đèn sương mù tiêu chuẩn.
Ngoại hình ấn tượng của Mazda 6 2016Nhìn từ phía sau, Mazda 6 mang lại ấn tượng về sự hài hòa
Ở phần đuôi, Mazda 6 rất thu hút ánh nhìn, khi có thiết kế khá chặt chẽ, thời thượng và cao cấp. Hiện tại, phiên bản AT 2.0 được bổ sung thêm 2 ống xả được lắp đặt ở cả hai bên hông, tôn lên vẽ năng động, linh hoạt của chiếc xe. Tóm lại với phiên bản này, hãng đã đem cái nhìn thiện cảm hơn cho khách hàng, có nhiều nét thu hút hơn, đặc biệt các đối tượng trẻ trung. Đây sẽ là một đối thủ đáng gờm, trong phân khúc Sedan hạng D.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang