Ngoại thất của Audi A4 2017

Nhằm mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, Audi A4 thế hệ 2017 có kích thước lớn hơn đi kèm khối lượng nhẹ hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Cũng như động cơ có khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với thế hệ cũ.
Audi nhấn mạnh rằng, đây là những thay đổi mới của hãng, nhằm mang đến người tiêu dùng một chiếc xe chất lượng nhất. Mẫu xe là thương hiệu, phong cách riêng của từng khách hàng, đúng chất là một mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ, nhưng những lợi ích nó đem lại thật sự không hề nhỏ tí nào.

Lợi thế hơn

Nếu đem so sánh cùng các đối thủ khác, trong phân khúc xe cỡ nhỏ hạng sang có dáng dấp thể thao, mẫu xe này có lợi thế cạnh tranh cao hơn nếu so với Mercedes-Benz C-Class, Cadillac ATS hay Lexus IS. Dù cho đây là các mẫu ô tô cao cấp, còn khá mới và sở hữu nhiều tính năng độc đáo.
Ngoại thất của Audi A4 2017Audi nhấn mạnh rằng đây sẽ là những thay đổi mới của hãng
Trước khi Audi A4 2017 xuất hiện vào tháng 9 tại triển lãm ô tô Frankfurt, những người yêu xe trong năm 2016 đã có thể chọn lựa cho mình một chiếc BMW 3-Series phiên bản hoàn toàn mới, hay Alfa Romeo Giulia hoặc Jaguar XE. Nhưng khi A4 thế hệ mới đã chính thức ra mắt, khách hàng không còn lý do gì mà không chọn chiếc xế hộp tuyệt vời này cả.

Biến thể mới

Ở thế hệ mới này, xuất hiện một phiên bản wagon hoàn toàn mới của Audi A4 với tên gọi là Avant. Không chỉ vậy, còn có nhiều lựa chọn động cơ sử dụng dầu diesel hoặc động cơ sử dụng xăng nhỏ hơn, nhằm phục vụ các nhu cầu của khách hàng, cũng như tăng tính cạnh tranh của chiếc xe trong cùng phân khúc.
Ngoại thất của Audi A4 2017Chiếc xe sẽ có một biến thể mới mang tên Avant
So với phiên bản tiền nhiệm, ngoại thất của xe không có quá nhiều sự thay đổi, nhiều chi tiết vẫn được giữ nguyên vẹn. Chỉ trừ một số bộ phận đã được hãng tái thiết kế lại ở phần thân xe, để có thể mang lại dáng vẻ mới khi kích thước tổng thể từng phần lớn hơn, giúp cho sản phẩm bắt mắt hơn hẳn.

Đầu xe

Audi A4 phiên bản 2017 có nắp ca po trông khá giống vỏ sò, có bốn nếp gấp lịch thiệp và tăng thêm tính sang trọng, tại khu vực rãnh viền ngoài cũng đã được làm lại hoàn toàn mới. Chiếc A4 trông sang trọng hơn, vươn lên một đẳng cấp khác hẳn so với phiên bản cũ.
Tại vị trí cụm đèn pha trên xe, nhằm đem lại ánh sáng dể nhìn hơn, Audi đã có một số thay đổi khi bổ sung đèn pha bixenon đạt tiêu chuẩn tối thiểu hoặc đèn pha đi kèm công nghệ LED hiện đại. Để cho chiếc xe mang dáng vóc thể thao mạnh mẽ hơn, lưới tản nhiệt cũng đã được thay đổi khi có kích thước lớn hơn.

Đuôi xe

Phần đuôi xe không mấy thay đổi nổi bật, hầu hết giữ nguyên so với thiết kế ban đầu, nhưng vẫn có một số thay đổi như: Đèn hậu phía sau xe sẽ có kích thước lớn hơn, hiển thị ánh sáng rõ hơn khi có dải tín hiệu rẽ liên tục cho người đi đường dễ dàng nhận biết được.
Ngoại thất của Audi A4 2017Phần đuôi xe không có mấy thay đổi nổi bật

Thân xe

Kích thước của chiếc xe có một số thay đổi so với Audi A4 2016 như chiều dài lớn hơn 2.54 cm, chiều rộng hơn hẳn 1.52 cm và trục cơ sở có thêm 1.27cm, nhưng trọng lượng của thế hệ mới được giảm xuống từ 32 kg cho đến 45 kg. Đó là nhờ vào những chất liệu được gia công nhẹ đi, tại một số bộ phận quan trọng của xe.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang